Bao chửn.Kia cerato cho lành . hehe .
CRv trước giờ ko có CC chạy ko sao, giờ bài đặt ngựa ngựa, gắn CC vô chi cho lỗi. haha
Bao chửn.Kia cerato cho lành . hehe .
Xe nào set CC là bị. Chứng tỏ ht CC bị lỗi rồi.
anh báo cho tân ĐMGC chưa, lỗi này phải rửa thêm vài lần SĐ may ra hết
Chân phanh nó cao hơn chân ga nhiều
Để vậy sao thoải mái?
Sao ko để hờ chân ga có gì phản xạ qua chân phanh giống đang chạy bình thường vì nó đã tạo ra 1 phản xạ có điều kiện dzồi
Ố ồ ô, xe mình cũng bị y chang vầy. Xe mình CRV 7 chổ, mới lấy từ hãng hôm tháng 1/2019.
Cách đây vài tháng đi Đà Lạt, đang xuống 1 con dốc rất dài và thoai thoải, phía trước xa xa ít xe, đang cài CC, tốc độ lúc đó 55km/h, chân để hờ thắng, thấy xe trôi nhanh hơn chút nên nhấp nhẹ thì thấy cái bàn đạp thắng cứng ngắc, không đạp xuống được, chim lạnh toát, ngó xuống bảng đồng hồ thì thấy 2 cái đèn báo: 1 cái là hình cái xe đang trơn trợt, 1 cái là hình tròn có cái logo Mercedes ở giữa, chả biết là cái gì. Bị vài giây thì đèn báo biến mất, thắng lại hoạt động bình thường.
Mình lúc đó cứ tưởng là chắc do đường dốc trơn trợt nên xe tự kích hoạt chế độ bảo vệ gì đó, không cho thắng sợ trượt bánh. mà đường khô ran, có mưa gió gì đâu ta. Bữa giờ chưa đi báo hãng.
Oh, đang xúi ông anh múc CRV mà lỗi vầy căng ah
Tuần rồi đi Dalat cài cc có bị rì đâu!
Sau này ra đường gặp crv thì cứ tránh xa dzaCRV đời mới nhiều lỗi ta. Hết sét gầm tới lỗi này.
Lỗi này tính ra cực kỳ nghiêm trọng. Gặp lái non, lái mới, nhất là chị em thì dễ mang họa vào người. Chưa kể như bác đầu thread kể mang ra hãng check thì ko có lỗi (cũng như code lỗi trong phần mềm).
Vậy nên mọi lỗi lầm sẽ về người lái. Căng....Anh em đi CRV làm căng như đợt Mazda 3 bị báo cá vàng mới được. Lỗi cá vàng so với lỗi này chả nhôm nhựa gì.
Màu trắng phải rửa ráy cho kỹ nha anh.Tuần rồi đi Dalat cài cc có bị rì đâu!
Dưng mờ đường Saigon - Dalat cài cc chán bỏ xừ! Đường đông, bảng tốc độ đổi liên tục nên cứ phải đạp thắng, cacel, set, reset quài.
Cài cc mà canh hờ chân lên brake pedal thì mỏi bỏ xừ!
Còn canh hờ lên chân ga thì đỡ mỏi hơn xíu.
Để mai ctác Nha Trang xài cc coi sao.
Bonus hình CRV cty liên doanh mới cấp cho tui nè:
View attachment 1931348
Chưa bao giờ em mê cái chức năng Cruise Control, nói công bằng nó làm em bị động quá, ko chủ động chân ga..... e mê cái Speed Limit hơn.Tuần rồi đi Dalat cài cc có bị rì đâu!
Dưng mờ đường Saigon - Dalat cài cc chán bỏ xừ! Đường đông, bảng tốc độ đổi liên tục nên cứ phải đạp thắng, cacel, set, reset quài.
Cài cc mà canh hờ chân lên brake pedal thì mỏi bỏ xừ!
Còn canh hờ lên chân ga thì đỡ mỏi hơn xíu.
Để mai ctác Nha Trang xài cc coi sao.
Bonus hình CRV cty liên doanh mới cấp cho tui nè:
View attachment 1931348
Tuần rồi vô hãng bảo dưỡng, ktra nhớt máy thấy ok.CRV đời mới nhiều lỗi ta. Hết sét gầm tới lỗi này.
Lỗi này tính ra cực kỳ nghiêm trọng. Gặp lái non, lái mới, nhất là chị em thì dễ mang họa vào người. Chưa kể như bác đầu thread kể mang ra hãng check thì ko có lỗi (cũng như code lỗi trong phần mềm).
Vậy nên mọi lỗi lầm sẽ về người lái. Căng....Anh em đi CRV làm căng như đợt Mazda 3 bị báo cá vàng mới được. Lỗi cá vàng so với lỗi này chả nhôm nhựa gì.
kinh nghiệm là nếu không đạp gas, không cần đạp gas, thì nên để qua chân thắng.Chân phanh nó cao hơn chân ga nhiều
Để vậy sao thoải mái?
Sao ko để hờ chân ga có gì phản xạ qua chân phanh giống đang chạy bình thường vì nó đã tạo ra 1 phản xạ có điều kiện dzồi
Rỉ sét là xe đợt đầu, nằm chờ ở cảng lâu quá thôi anh.Tuần rồi vô hãng bảo dưỡng, ktra nhớt máy thấy ok.
Nâng gầm cũng ko thấy rỉ sét như fb với báo nói đâu ta?
Yes! Speed Limit ok hơn, dưng mờ CRV về VN bị cắt Speed Limit òi!Chưa bao giờ em mê cái chức năng Cruise Control, nói công bằng nó làm em bị động quá, ko chủ động chân ga..... e mê cái Speed Limit hơn.