Xăng pha nhớt là đỉnh, còn nhớt pha xăng gọi là gì?Xăng pha nhớt hồi xưa có xì po là đỉnh của nhọn nhen anh
1 biker cho hay
Ao lăn đơ ở trong xấu quáAo lăn đơ, ít cheo, sô ren tô
Ít Cheo chán đời luôn
Sò ren tô cũng vậy
Động cơ 2.0 thì có vẻ hơi yếu vì ko có turboNhập Thái !! Thêm nhiều options.
Giá cạnh tranh với CRV và CX5.
Với kiểu bảo thủ của Subaru thì m6. tin chất lượng sẽ ko khác Subaru nhập Nhật !!
Đọc thấy giá tới 1t4Động cơ 2.0 thì có vẻ hơi yếu vì ko có turbo
Chả hiểu sao nhiều người mua CRV thế nhỉ
- Máy 1.5 turbo chạy trong thành phố rất chán, vì khi đó turbo chưa kích hoạt. Cái máy 1.5 kéo cái xác 1.8 tấn thì mấy anh biết dư lào rồi đó
- Động cơ turbo khó bảo trì bảo dưỡng hơn động cơ hút khí thông thường, dễ bị trục trặc hơn
- Hộp số CVT! Nội cái này không thôi cũng đủ là deal breaker rồi!
- Giá cao
- Máy 1.5 turbo chạy trong thành phố rất chán, vì khi đó turbo chưa kích hoạt. Cái máy 1.5 kéo cái xác 1.8 tấn thì mấy anh biết dư lào rồi đó
- Động cơ turbo khó bảo trì bảo dưỡng hơn động cơ hút khí thông thường, dễ bị trục trặc hơn
- Hộp số CVT! Nội cái này không thôi cũng đủ là deal breaker rồi!
- Giá cao
Xe anh có logo xe nhụt k =))Chả hiểu sao nhiều người mua CRV thế nhỉ
- Máy 1.5 turbo chạy trong thành phố rất chán, vì khi đó turbo chưa kích hoạt. Cái máy 1.5 kéo cái xác 1.8 tấn thì mấy anh biết dư lào rồi đó
- Động cơ turbo khó bảo trì bảo dưỡng hơn động cơ hút khí thông thường, dễ bị trục trặc hơn
- Hộp số CVT! Nội cái này không thôi cũng đủ là deal breaker rồi!
- Giá cao
Chứ mua xe j anh. Anh là racer nên ko thích CVT hảChả hiểu sao nhiều người mua CRV thế nhỉ
- Máy 1.5 turbo chạy trong thành phố rất chán, vì khi đó turbo chưa kích hoạt. Cái máy 1.5 kéo cái xác 1.8 tấn thì mấy anh biết dư lào rồi đó
- Động cơ turbo khó bảo trì bảo dưỡng hơn động cơ hút khí thông thường, dễ bị trục trặc hơn
- Hộp số CVT! Nội cái này không thôi cũng đủ là deal breaker rồi!
- Giá cao
Turbo thù hên xui chạy mới biết có cần hay không, tuy nhiên không phải yếu.Chả hiểu sao nhiều người mua CRV thế nhỉ
- Máy 1.5 turbo chạy trong thành phố rất chán, vì khi đó turbo chưa kích hoạt. Cái máy 1.5 kéo cái xác 1.8 tấn thì mấy anh biết dư lào rồi đó
- Động cơ turbo khó bảo trì bảo dưỡng hơn động cơ hút khí thông thường, dễ bị trục trặc hơn
- Hộp số CVT! Nội cái này không thôi cũng đủ là deal breaker rồi!
- Giá cao
- bảo trì bảo dưỡng đụng gì vô cái động cơ?
- cvt cũng hên xui ko có tốt có xấu
Nếu ko chạy hổ báo thì thấy cũng ổn. Có chế độ Sport để vượt xe !!Động cơ 2.0 thì có vẻ hơi yếu vì ko có turbo