Với em thì xe nào cũng là xe thôi, mỗi xe có cái hay và cái dở riêng như bác chia sẻ. Các bác cứ thần thánh hóa thì riết nhà nhà người người mua xe chạy hết quá. Về vụ tiết kiệm nhiên liệu, thì thành thật em nhận xét thì em CRV e đã chạy thử thì nó có tiết kiệm hơn mấy em khác. Một phần vì Honda cho cái Econ mode, cái này em thấy rất tiện, nó tập thói quen mình lái cho hợp lí vừa giúp giảm những phần khác để tiết kiệm giúp mình. Còn vấn đề các bác chạy mà ra số liệu nó khủng quá, thì có thể là 2 nguyên nhân, một là chạy đường nội thành giờ cao điểm, hai là cách lái hơi lụa xíu như đạp chân ga nhấp nhả liên tục, lên ga nhanh chẳng hạn... Em chia sẻ ý kiến của mình thôi, các bác đừng ném đá nháEm nghĩ các bác thử ghi counter trong 3-4 lần mua xăng rồi chia thì nó chuẩn hơn. Hồi trc em chạy Paj, Jolie rồi Civic 1.8 nhưng lúc mua Yaris 1.3 cho vợ đi đâu cũng nghe khen chạy tiết kiệm như SH. Về hỏi thì bả kêu chắc phải hơn nhiều rồi cũng ko để ý. Đến lúc em bán xe chạy xe bả thì ôi giời, tp nó phải ~9l mà đó là đường tương đối thoáng. Rồi hôm rửa xe nghe 1 bác đi Morning kể bác ấy đi tp chỉ 6-7l thì em cũng chả hơi đâu cãi nhau. Đi thi thì chả nói vì chạy quá nắn nót, hại thần kinh lắm. Tiết kiệm đc mấy lít xăng rồi lên tăng xông đi sớm có ngày. Các bác thống kê rồi trao đổi để anh em lấy kinh nghiệm chứ chạy 1 lần lấy kỷ lục rồi post hình nó chả có giá trị thực tế gì cả. Hãng nào cũng có ưu -nhược của nó, mình sử dụng cái xe chứ thần thánh nó thì quá làm PR ko công cho hãng.
kẹt xe cao điểm thì city còn có khi mó báo 11L/100km mà bác. xe em crv 2.4 bật econ toàn phần. đường hỗn hợp và nội thành thành phố BH lần lượt là 9L và 11L.
qua mức 15k km, máy móc vào rơ hết, thì e tin con số này sẽ gần giống con số Honda công bố.
nó có ghi mức tiêu hao nhiên liệu là ở "đk chuẩn" mà.
Đúng rồi bác, điều kiện chuẩn thì khó đạt được trên thực tế lắm, chỉ là xe Honda chạy thì con số gần với công bố nên em cũng thấy an tâm rồi. Chạy xe tiết kiệm cũng tốt nhưng mà khắc khổ quá thì hết cái thú rồi.
Chạy xe tiết kiệm thì chạy đều ga, làm chủ được tốc độ của mình, mà có như thế thì cũng an toàn hơn cho người chạy thôi. thấy một số bác ỉ i vào độ an toàn của CRV mà chủ quan khi chạy, nhất là cao tốc, lái một tay và ung dung đạp gaĐúng rồi bác, điều kiện chuẩn thì khó đạt được trên thực tế lắm, chỉ là xe Honda chạy thì con số gần với công bố nên em cũng thấy an tâm rồi. Chạy xe tiết kiệm cũng tốt nhưng mà khắc khổ quá thì hết cái thú rồi.
Chạy xe tiết kiệm thì chạy đều ga, làm chủ được tốc độ của mình, mà có như thế thì cũng an toàn hơn cho người chạy thôi. thấy một số bác ỉ i vào độ an toàn của CRV mà chủ quan khi chạy, nhất là cao tốc, lái một tay và ung dung đạp ga
Thế nên phải có người ngồi bên cạnh mà nhắc nhở, đó là lí do vì sao em thường đi xa cùng chồng đó bác, chứ chồng em cũng hay làm ẩu như vậy lắm. Nhưng mà đối với những đoạn đường thân thuộc thì cũng không sao, thả lỏng chút cũng được. Hệ thống an toàn của CRV như phanh, hệ thống khung xe cũng được thiết kế sao cho nâng độ an toàn lên cao nhất nên chỉ cần cẩn thận tí là được thôi.
Thế nên phải có người ngồi bên cạnh mà nhắc nhở, đó là lí do vì sao em thường đi xa cùng chồng đó bác, chứ chồng em cũng hay làm ẩu như vậy lắm. Nhưng mà đối với những đoạn đường thân thuộc thì cũng không sao, thả lỏng chút cũng được. Hệ thống an toàn của CRV như phanh, hệ thống khung xe cũng được thiết kế sao cho nâng độ an toàn lên cao nhất nên chỉ cần cẩn thận tí là được thôi.
khung CRV là khung chịu lực Gcon, tông con 16 chỗ mà crv chỉ bị móp còn em xe kia nát đầu
Cho em hỏi nếu đi Ỉn mà chê Tủn kém thì vì sao nhỉ ? Em thì dự rằng các bác này ghiền bánh gato cực nặng !!!
1.- ghiền bánh gato nặng .
2.- đi ỉn mà có nhiều người khen tủn => tức ko chịu đc .
3.- tại sao tủn nó kém hơn ỉn mà giá cao hơn , nhiều người mua hơn => tức ko chịu đc.
4.- cho rằng tủn chẳng hơn gì ỉn thế mà nhiều người cho rằng đi tủn đẳng cấp hơn => tức ko chịu đc.
5.- đi ỉn ngang qua tủn thấy tủn nó hiên ngang lừng lửng , sáng chói chang => tức ko chịu đc.
em chỉ có thể giải thích bây nhiêu, còn lại ko hiểu sao đi ỉn mà chê tủn nhỉ. Mời bác sữa cho thêm ý kiến
1.- ghiền bánh gato nặng .
2.- đi ỉn mà có nhiều người khen tủn => tức ko chịu đc .
3.- tại sao tủn nó kém hơn ỉn mà giá cao hơn , nhiều người mua hơn => tức ko chịu đc.
4.- cho rằng tủn chẳng hơn gì ỉn thế mà nhiều người cho rằng đi tủn đẳng cấp hơn => tức ko chịu đc.
5.- đi ỉn ngang qua tủn thấy tủn nó hiên ngang lừng lửng , sáng chói chang => tức ko chịu đc.
em chỉ có thể giải thích bây nhiêu, còn lại ko hiểu sao đi ỉn mà chê tủn nhỉ. Mời bác sữa cho thêm ý kiến
Bác đem qua Box Toy mà hỏi, Box nay HĐ nên khó trả lời sợ mang tiếng dìm hàng Bác ạ.Cho em hỏi nếu đi Ỉn mà chê Tủn kém thì vì sao nhỉ ? Em thì dự rằng các bác này ghiền bánh gato cực nặng !!!
1.- ghiền bánh gato nặng .
2.- đi ỉn mà có nhiều người khen tủn => tức ko chịu đc .
3.- tại sao tủn nó kém hơn ỉn mà giá cao hơn , nhiều người mua hơn => tức ko chịu đc.
4.- cho rằng tủn chẳng hơn gì ỉn thế mà nhiều người cho rằng đi tủn đẳng cấp hơn => tức ko chịu đc.
5.- đi ỉn ngang qua tủn thấy tủn nó hiên ngang lừng lửng , sáng chói chang => tức ko chịu đc.
em chỉ có thể giải thích bây nhiêu, còn lại ko hiểu sao đi ỉn mà chê tủn nhỉ. Mời bác sữa cho thêm ý kiến
Chạy xe tiết kiệm thì chạy đều ga, làm chủ được tốc độ của mình, mà có như thế thì cũng an toàn hơn cho người chạy thôi. thấy một số bác ỉ i vào độ an toàn của CRV mà chủ quan khi chạy, nhất là cao tốc, lái một tay và ung dung đạp ga
Cũng không hẳn là ỉ i nhưng em thấy cách chạy xe cũng một phần là do thói quen của người lái thôi. Đối với em thì an toàn là trên hết, mặc dù CRV an toàn tốt nhưng mà mình cũng phải tự lo bảo vệ cho mình.
Bác đem qua Box Toy mà hỏi, Box nay HĐ nên khó trả lời sợ mang tiếng dìm hàng Bác ạ.
Chắc bác @billca đang thắc mắc, bức xúc quá không biết hỏi ai, mấy bác bên box Toy cũng không biết quá. Nhưng mà em thấy thật không liên quan lắm bác, em cũng muốn trả lời bác nhưng nó thuộc về vấn đề khác rồi, không liên quan gì tới hao xăng của CRV hết.