Phụ tùng của outlander ở ngoài có bán hả bác sao mà thay thế dể dàng ? Lúc trước e nghe nó outlander toàn phả thay đồ trong hãng .Cùng ý kiến vs bác, cùng yêu thích Nhật thì giờ anh mít có thêm em Outlander lắp ráp, xe có sẵn đỡ phải chờ đợi, mà có hỏng hóc cái gì phụ tùng thay thế cũng dễ dàng
Hàng thay thế là hàng gấp >>> không tối ưu >>> Xăng pha nhớt tiếp. Em zọt .Đợt này HD Trung Quốc thay nhiều món hơn hi vọng ngon
Qua Out tốn tiền độ lắm anh. Cốp điện nè, đèn nè, ghế da nè, smart box nè. Chưa kể chế họng gió hàng 2 tầm 600 đồng Trump nữaNếu giải thích như này thì khi nào rét đậm rét hại thì nguy cơ đấy các bác nhỉ? Thôi cùng của nhật, khuyên chân thành các bác nhảy qua outlander
Qua Out tốn tiền độ lắm anh. Cốp điện nè, đèn nè, ghế da nè, smart box nè. Chưa kể chế họng gió hàng 2 tầm 600 đồng Trump nữaNếu giải thích như này thì khi nào rét đậm rét hại thì nguy cơ đấy các bác nhỉ? Thôi cùng của nhật, khuyên chân thành các bác nhảy qua outlander
Giải thích chưa thuyết phục, lên forum crv owner của Mỹ sẽ thấy số người bị trục trặc này đông như thế nào, mà ở Mỹ thì thời tiết rất đa dạng. Cũng theo forum này thì cách xử lý của Honda rất đáng thất vọng. Ngoài ra ở VN cũng đã có vài trường hợp dính quả xăng quả nhớt này.
Tóm lại đây là cách giải thích cực kỳ thiếu trách nhiệm, thể hiện sự coi thường đối với người tiêu dùng Việt Nam.
Tóm lại đây là cách giải thích cực kỳ thiếu trách nhiệm, thể hiện sự coi thường đối với người tiêu dùng Việt Nam.
Thông tin có xe ở VN bị dính lỗi này của bác làm em hoang mang quá, bác có thể cho em nguồn tin này ở đâu ra không?Giải thích chưa thuyết phục, lên forum crv owner của Mỹ sẽ thấy số người bị trục trặc này đông như thế nào, mà ở Mỹ thì thời tiết rất đa dạng. Cũng theo forum này thì cách xử lý của Honda rất đáng thất vọng. Ngoài ra ở VN cũng đã có vài trường hợp dính quả xăng quả nhớt này.
Tóm lại đây là cách giải thích cực kỳ thiếu trách nhiệm, thể hiện sự coi thường đối với người tiêu dùng Việt Nam.
Em có tham gia hội CRV ở khu vực Bắc Mỹ thì thấy những trường hợp report chủ yếu đến từ những vùng rất lạnh chứ mấy đứa bạn em sống ở California đi CRV 1.5L thì chưa thấy vấn đề gì với động cơ
P.S: 2017-2018 5th. Generation Honda CR-V Owners Group North America https://www.facebook.com/groups/1369291403116406/
Chỉnh sửa cuối:
Yên tâm đi bác. Em nghĩ đối thủ dìm hàng. Giải thích của Honda cũng khá rõ ràng, do góc phun xăng và vùng lạnh kết hợp với người dùng khi khởi động là chạy quãng ngắn dẫn đến nhiên liệu không cháy hết nên leak về cạc te nhớt. Em nghĩ Honda cập nhật lại ECU khi khởi động làm vòng tua máy lên cao, kết hợp mở tụt bô để động cơ mau đạt đến nhiệt độ làm việc chuẩn là ổnThông tin có xe ở VN bị dính lỗi này của bác làm em hoang mang quá, bác có thể cho em nguồn tin này ở đâu ra không?
Em có tham gia hội CRV ở khu vực Bắc Mỹ thì thấy những trường hợp report chủ yếu đến từ những vùng rất lạnh chứ mấy đứa bạn em sống ở California đi CRV 1.5L thì chưa thấy vấn đề gì với động cơ.
P.S: 2017-2018 5th. Generation Honda CR-V Owners Group North America https://www.facebook.com/groups/1369291403116406/
Có tiền thì thay đồ hãng cho an tâm, còn không thì ra ngoài mua đồ thay.Phụ tùng của outlander ở ngoài có bán hả bác sao mà thay thế dể dàng ? Lúc trước e nghe nó outlander toàn phả thay đồ trong hãng .
Bác nghe ai nói Outlander toàn phải thay đồ trong hãng vậy?
Em cám ơn bác. Em troll nhẹ bác kia tí thôi chứ đố bác ấy đưa ra được bằng chứng các xe ở VN bị lỗi trong trí tưởng tượng của bác ấyYên tâm đi bác. Em nghĩ đối thủ dìm hàng. Giải thích của Honda cũng khá rõ ràng, do góc phun xăng và vùng lạnh kết hợp với người dùng khi khởi động là chạy quãng ngắn dẫn đến nhiên liệu không cháy hết nên leak về cạc te nhớt. Em nghĩ Honda cập nhật lại ECU khi khởi động làm vòng tua máy lên cao, kết hợp mở tụt bô để động cơ mau đạt đến nhiệt độ làm việc chuẩn là ổn