Bản hiện tại bị cx5, tucson, sportage và teritory dập cho tơi tả rồi mà kèm lạc nữa thì bán cho ai. Cx8 ngoài giá tiền ngang crv còn lại chả thua cái gì.Mua CRV là ép lòng mình chút, chứ chưa hài lòng lắm. Xe mới chắc phải có lạc+ khăn lạnh rồi. Chọn CX8 chắc dư kha khá đổ xăng. Honda đưa cái giả pô ra đằng trước nhìn chưa quen.
thật hả anh ?Bản hiện tại bị cx5, tucson, sportage và teritory dập cho tơi tả rồi mà kèm lạc nữa thì bán cho ai. Cx8 ngoài giá tiền ngang crv còn lại chả thua cái gì.
Với CS tối đa tương đương nhau thì máy hút khí tự nhiên luôn ngon hơn máy Turbo, ở tốc độ chậm, vòng tua thấp, Turbo chưa mở thì coi như máy 1.5 phải cõng cái xác 1.8T, khá ì ạch, còn CVT thì thôi, bỏ đi, để phụ nữ đi chợ cho nó êm ái thôi, chạy chán lắm, thua cả AT 5 cấp, đừng nói so với 6 hay 8 cấp, bởi vậy, Altis , Camry 2.0 giá trên dưới 1 tỷ thì lắp CVT nhưng đã lên tới Camry 2.5Q giá 1,4 tỷ là phải lắp AT 8 cấp.188 HP thì ko yếu chưa kể cái volang của honda rất ngon ( ngon nhất trong đám xe bình dân trừ subaru), nhưng xe ồn dù xài lốp michelin primacy, giá cao. Em hơi thắc mắc là máy 1.5 khi turbo chưa mở thì nó có ì ạch khi đi trong phố ko nhỉ? mà hiển nhiên so với cx5 2.5 6AT thì 1.5turbo ko lại rồi mà máy skyactive mazda lành, êm và tiết kiệm.
Chỉnh sửa cuối:
Ko hề ì nha pác. Chắc do honda nó tun cái máy bung sức lúc đề pa. Chạy hoàn toàn thoải mái. Nên cao tốc nó phi ầm ầm. Chưa ai chạy honda mà chê động cơ của nó cả. Nhiều pác chê là do ngồi đọc thông số trên giấy thôi. Ko thể chỉ căn cứ vào chấm mà nói chuyện được. Động cơ cùng chấm của xe đức nó hoạt động khác hoàn toàn với cùng chấm của xe tàu. 1 thời xe 2 bánh của tàu và của honda chắc pác đã đi qua188 HP thì ko yếu chưa kể cái volang của honda rất ngon ( ngon nhất trong đám xe bình dân trừ subaru), nhưng xe ồn dù xài lốp michelin primacy, giá cao. Em hơi thắc mắc là máy 1.5 khi turbo chưa mở thì nó có ì ạch khi đi trong phố ko nhỉ? mà hiển nhiên so với cx5 2.5 6AT thì 1.5turbo ko lại rồi mà máy skyactive mazda lành, êm và tiết kiệm.
sao em chạy thấy ì ì chán chết, hoặc phải ép tua caoKo hề ì nha pác. Chắc do honda nó tun cái máy bung sức lúc đề pa. Chạy hoàn toàn thoải mái. Nên cao tốc nó phi ầm ầm. Chưa ai chạy honda mà chê động cơ của nó cả. Nhiều pác chê là do ngồi đọc thông số trên giấy thôi. Ko thể chỉ căn cứ vào chấm mà nói chuyện được. Động cơ cùng chấm của xe đức nó hoạt động khác hoàn toàn với cùng chấm của xe tàu. 1 thời xe 2 bánh của tàu và của honda chắc pác đã đi qua
Nhiều ông chưa chạy 1.5T của honda cái nhảy vô chê đúng chê để. Xong có ông cứ thấy chữ CVT là y như rằng: phụ nữ đi, chạy chán, ì ạch, blah blah blah. Nản ghê mấy ông. Chạy thử đi rồi so sánh công bằng có phải hay hơn ko.
anyway, bản mới này nhìn crv già quá già. Mất chất sporty của bản hiện tại.
anyway, bản mới này nhìn crv già quá già. Mất chất sporty của bản hiện tại.
Honda đâu có nhiều động cơ cho oto đâu mà bác đòi máy mới. Civic hút khí tự nhiên còn làm trục cam đơn nữa mà. Honda làm động cơ máy bơm nước thì nhiều thôi.Hy vọng có động cơ mới, dân VN đã ngán máy 1.5 + CVT lắm rồi
Mình thấy cvt đi cũng bình thường.máy 1.5 đi cũng bình thường ko cảm thấy yếu.chỉ chê cái là nó ồn hơn các con khác cùng phân khúc.với bị sệ mông khi ngồi nhiều người.còn lại mọi thứ ok cả.
Sao biết chưa chạy, chạy chán chê rồi mới chê, CVT mà còn 1.5 nữa thì chỉ hợp với phụ nữ, chạy tà tà, êm êm thôi, a nào chạy kiểu phụ nữ , trong phố thì thấy cũng được, anh nào hay chạy đường trường, cao tốc thì chán chết.Nhiều ông chưa chạy 1.5T của honda cái nhảy vô chê đúng chê để. Xong có ông cứ thấy chữ CVT là y như rằng: phụ nữ đi, chạy chán, ì ạch, blah blah blah. Nản ghê mấy ông. Chạy thử đi rồi so sánh công bằng có phải hay hơn ko.
anyway, bản mới này nhìn crv già quá già. Mất chất sporty của bản hiện tại.
Chỉnh sửa cuối: