đời này cái lưng đỡ gù hơn, nhìn cân đối hơn rồi, chỉ còn chờ giá hợp lí là quất !
Attachments
-
6,6 MB Đọc: 0
Cũng hơi hơi giống thôiđời này cái lưng đỡ gù hơn, nhìn cân đối hơn rồi, chỉ còn chờ giá hợp lí là quất !
View attachment 2874538View attachment 2874539View attachment 2874540View attachment 2874541View attachment 2874542View attachment 2874543
View attachment 2874538View attachment 2874539View attachment 2874540View attachment 2874541View attachment 2874542View attachment 2874543
Và cho biét thông tin thêm tíTheo công báo sở hữu công nghiệp số 418 tháng 01 năm 2023 của Cục Sở hữu Trí tuệ thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ, Honda Motor Co., Ltd vừa đăng ký bảo hộ 5 chi tiết của Honda CR-V 2023 thế hệ mới tại Việt Nam.
Năm chi tiết của Honda CR-V 2023 bao gồm 2 kiểu lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau và bảng táp lô. Đây đều là những chi tiết trên Honda CR-V thế hệ 6 hoàn toàn mới, được giới thiệu lần đầu tiên tại Mỹ vào tháng 7/2022.
Đáng chú ý là có đến 2 kiểu lưới tản nhiệt được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp. Điều này cho thấy khả năng Honda CR-V 2023 sẽ có 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ 1.5L Turbo và động cơ hybrid, tương tự thị trường Mỹ.
Nếu Honda CR-V 2023 thế hệ mới trang bị động cơ hybrid, đó sẽ là bước đi đầu tiên của Honda Việt Nam trong lộ trình điện khí hóa sản phẩm ô tô tại Việt Nam.
So với thế hệ trước, Honda CR-V 2023 có kích thước tổng thể nhỉnh hơn. Cụ thể, dài hơn 69 mm, rộng hơn 10 mm và chiều dài cơ sở tăng thêm 38 mm. Không gian nội thất có nhiều điểm tương đồng với Civic thế hệ 11.
Tại Đông Nam Á, Honda CR-V 2023 đã chốt lịch ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok BIMS 2023 diễn ra từ 22/3 – 2/4/2023 tới đây. Trong khi đó, Honda Việt Nam vẫn chưa công bố thông tin về CR-V 2023.
Tuy nhiên, các đại diện bán hàng Honda cho biết Honda CR-V 2023 sẽ ra mắt trong Quý III/2023 tại Việt Nam. Và với việc đăng ký bảo hộ kiểu dàng công nghiệp ngay đầu năm, những đồn đoán ra mắt CR-V thế hệ mới trong 2023 đang dần trở thành sự thật.
>>Xem thêm
Các bác đánh giá thế nào nếu Honda CR-V 2023 tại Việt Nam bổ sung động cơ hybrid cùng với động cơ Turbo quen thuộc?
Biết cứ có từ khóa CVT là mấy ông cưỡi xe wave đọc thông số lái xe trên youtube bật auto lên y như mấy con vẹt. Nhớ đợt ông Elantra AT rủ ông Civic ra đua ở Bình Dương bị hộp số CVT cho hít khói. Nói về tuning động cơ là Honda là số 1 trong các dòng xe phổ thông ở VN.Với CS tối đa tương đương nhau thì máy hút khí tự nhiên luôn ngon hơn máy Turbo, ở tốc độ chậm, vòng tua thấp, Turbo chưa mở thì coi như máy 1.5 phải cõng cái xác 1.8T, khá ì ạch, còn CVT thì thôi, bỏ đi, để phụ nữ đi chợ cho nó êm ái thôi, chạy chán lắm, thua cả AT 5 cấp, đừng nói so với 6 hay 8 cấp, bởi vậy, Altis , Camry 2.0 giá trên dưới 1 tỷ tỷ thì lắp CVT nhưng đã lên tới Camry 2.5Q giá 1,4 tỷ là phải lắp AT 8 cấp.
Tui sao biết ngta chạy rồi hay chưa, chỉ nhìn cách họ đánh giá khiểm cận về 1 khía cạnh nên tui suy ra là ngta chưa chạy hoặc chỉ mới “ chạy thử”,” chạy ké” thôi.Sao biết chưa chạy, chạy chán chê rồi mới chê, CVT mà còn 1.5 nữa thì chỉ hợp với phụ nữ, chạy tà tà, êm êm thôi, a nào chạy kiểu phụ nữ , trong phố thì thấy cũng được, anh nào hay chạy đường trường, cao tốc thì chán chết.
Công nhận với bác là chạy CRV dân phổ thông thì không gì để chê! Nhất là chạy đường tốt thì êm và mượt, cao tốc đạp tăng tốc nhẹ nhàng, vượt thì thêm cái lẫy chuyển số.Tui sao biết ngta chạy rồi hay chưa, chỉ nhìn cách họ đánh giá khiểm cận về 1 khía cạnh nên tui suy ra là ngta chưa chạy hoặc chỉ mới “ chạy thử”,” chạy ké” thôi.
ví dụ: ông lái con crv 1.5t cvt 1 chuyến đường dài như SG- DL-NT, bên cạnh cvt đề ba ì ạch thì độ đầm xe cũng như độ bốc >2500rpm ko thể ko kể đến dc. CVT nó dc cái tiết kiệm nhiên liệu nhưng xuống đèo phải chủ động xài chế độ sport hoặc lẫy số tay cho động cơ thắng phụ. còn riêng ông nói cao tốc tui bao ông chạy luôn chứ ở đó mà chán
Đó, cảm nhận ít ra nó cũng phải 2 mặt như này.
P/S: chạy chiếc này ông làm ơn tắt bỏ ECON.