nghe bác nói làm em mở mang ạ. Nhưng em vẫn không hiểu vụ không quan tâm đến thị trường vn và chất lượng xe. Vì em vẫn nghĩ xe chất lượng thì phải coi ruột nó trang bị như nào và so với con cùng dòng nó đã khắc phục cải tiến những gì chứ. Còn vụ không quan tâm thị trường vn thì em cũng ko đồng ý vì họ ko quan tâm sao lại phải mất công đi giảm giá làm gì? Toy là thánh xe ở vn nên ko thấy nhìu mới lạ chứ thấy nhìu là đúng r bác ạ. E cũng là 1 fan của hòn đáNhập hay lắp ráp xe nào tốt hơn xe nào? Khó so sánh lắm bác ah. Vì có tư tưởng này nên các hãng xe cứ nhập là phải định giá cao!
Xe nhập nếu xe đó được sản suất theo tiêu chuẩn cao để phục vụ cho nước sở tại rồi nhập về Việt Nam thì chất lượng cao thật (vd: xe sản xuất tại Mỹ, châu âu phục vụ cho dân mỹ, châu âu nhập xe tiêu chuẩn này về Việt Nam thì đúng là chất lượng cao). Còn xe nhập được lắp ráp theo đơn đặt hàng nhập về việt nam thì chưa chắc chất lượng đã cao, các hãng xe chỉ muốn tối đa hoá lợi nhuận thôi có gì phải khen xe nhập. Xe nhập bên thái chắc chắc là xe này không phải sản xuất để phục vụ người thái mà xe sản xuất để phục vụ người việt nên chất lượng chưa chắc đã tốt hơn xe lắp ráp trong nước.
Xe lắp ráp trong nước nếu nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn cao thì chất lượng rất cao.
Trung Quốc là điển hình, hàng trung quốc tiêu thụ nội địa do công ty trung quốc sản xuất thì chất lượng cực tốt tốt còn hơn hàng Nhật bán tại việt nam. Hàng trung quốc xuất khẩu sang châu âu, mỹ cũng tốt. Nhưng hàng trung quốc sản xuất xuất khẩu sang việt nam thì chất lượng thật tệ.
xe sản suất tại Thái lan dành cho người Việt Nam chắc gì đã tốt hơn lắp ráp trong nước nếu doanh nghiệp sản xuất trong nước áp dụng tiêu chuẩn sản xuất cao.
Còn chuyện accord nhập thái và camry lắp ráp trong nước xe nào chất lượng hơn xe nào thì cũng không thể so sánh được. Vì còn phụ thuộc vào thái độ của hãng xe nữa. Thực tế thì honda không mấy quan tâm đến thị trường Oto Việt nam lắm nên khó kết luận xe nào tốt hơn xe nào.
ra đường vẫn thấy xe camry cũ chạy nhiều, xe accord cũ hầu như vắng bóng!
klq, nhưng hòn đá là xe đc bọn châu âu tin cậy nhất năm rồi các bác ạ. cũng đai gia phếch nhỉ. https://www.facebook.com/hondaproja...081623613936/1194795607242530/?type=3&theater
Bác giống e nè, nếu ko quan tâm đến thị trường ô tô VN thì mở cái nhà máy ở VP làm gì nhỉ?nghe bác nói làm em mở mang ạ. Nhưng em vẫn không hiểu vụ không quan tâm đến thị trường vn và chất lượng xe. Vì em vẫn nghĩ xe chất lượng thì phải coi ruột nó trang bị như nào và so với con cùng dòng nó đã khắc phục cải tiến những gì chứ. Còn vụ không quan tâm thị trường vn thì em cũng ko đồng ý vì họ ko quan tâm sao lại phải mất công đi giảm giá làm gì? Toy là thánh xe ở vn nên ko thấy nhìu mới lạ chứ thấy nhìu là đúng r bác ạ. E cũng là 1 fan của hòn đá
Tuy nhiên theo đánh giá chủ quan của e thì dây chuyền lắp ráp bên Thái nó tốt hơn ở VN ko phải do công nghệ khác nhau mà do "kỹ năng" các bác ạ - e nhắc lại là ý kiến chủ quan nhé - thái độ làm việc của "hầu hết" lao động Thái tốt hơn xứ mình
Nhưng e không đánh giá về chất lượng vì cả 2 thằng này đều thừa hưởng những thương hiệu uy tín trên toàn thế giới, mà cái họ làm là "ko thể để sụp đổ thương hiệu vì chất lượng kém được đâu"
E xin hết ạ
Em vừa ký hợp đồng mua 1 em trắng Ngọc Trinh cách nay một tuần với giá cũ, vừa lấy biển số sáng nay. Xe vẫn để ở Đại lý chưa nhận về vì chưa thanh toán hết. Trưa nay đang ăn cơm đọc được tin mà mắc nghẹn. Định Mức ! Bọn Honda và đại lý mất dạy thiệt. Chơi thế này khác gì hất gáo nước lạnh vào mặt khách.
Em có nên kiện đại lý về việc đại lý ém nhẹm thông tin giảm giá ko ?
Em có nên kiện đại lý về việc đại lý ém nhẹm thông tin giảm giá ko ?
Chỉnh sửa cuối: