Sao xe Accord Mỹ ko có đèn Full led hả bác ?Honda Accord 2017 EX white orchid pearlView attachment 590281 View attachment 590282 View attachment 590283 View attachment 590285
Nói như bác hoá ra mấy bác mua xe nhập bị điên à. Trả cả đống tiền trên để rước cái xe chất lượng éo khác gì xe lắp ráp trong nước à. Nội bác chạy con honda airblade sx ở thái và airblade sx việt nam đa khác rồi. Rồi dream thái so với dream việt, kể cả con mazda2 đợt đầu nhập thái và sau đó thaco lắp ráp việt nam tiếng đóng cưa của mazda 2 nhập chắc hơn hẳn. Còn nếu bác đã chạy rồi mà ko thấy khác biệt thì em xin chúc mừng bác, bác tiết kiệm dc đống tiền chênh. Còn bọn em khác người nên chạy thấy khác nhau và phải tốn tiềnNhập hay lắp ráp xe nào tốt hơn xe nào? Khó so sánh lắm bác ah. Vì có tư tưởng này nên các hãng xe cứ nhập là phải định giá cao!
Xe nhập nếu xe đó được sản suất theo tiêu chuẩn cao để phục vụ cho nước sở tại rồi nhập về Việt Nam thì chất lượng cao thật (vd: xe sản xuất tại Mỹ, châu âu phục vụ cho dân mỹ, châu âu nhập xe tiêu chuẩn này về Việt Nam thì đúng là chất lượng cao). Còn xe nhập được lắp ráp theo đơn đặt hàng nhập về việt nam thì chưa chắc chất lượng đã cao, các hãng xe chỉ muốn tối đa hoá lợi nhuận thôi có gì phải khen xe nhập. Xe nhập bên thái chắc chắc là xe này không phải sản xuất để phục vụ người thái mà xe sản xuất để phục vụ người việt nên chất lượng chưa chắc đã tốt hơn xe lắp ráp trong nước.
Xe lắp ráp trong nước nếu nhà sản xuất áp dụng tiêu chuẩn cao thì chất lượng rất cao.
Trung Quốc là điển hình, hàng trung quốc tiêu thụ nội địa do công ty trung quốc sản xuất thì chất lượng cực tốt tốt còn hơn hàng Nhật bán tại việt nam. Hàng trung quốc xuất khẩu sang châu âu, mỹ cũng tốt. Nhưng hàng trung quốc sản xuất xuất khẩu sang việt nam thì chất lượng thật tệ.
xe sản suất tại Thái lan dành cho người Việt Nam chắc gì đã tốt hơn lắp ráp trong nước nếu doanh nghiệp sản xuất trong nước áp dụng tiêu chuẩn sản xuất cao.
Còn chuyện accord nhập thái và camry lắp ráp trong nước xe nào chất lượng hơn xe nào thì cũng không thể so sánh được. Vì còn phụ thuộc vào thái độ của hãng xe nữa. Thực tế thì honda không mấy quan tâm đến thị trường Oto Việt nam lắm nên khó kết luận xe nào tốt hơn xe nào.
ra đường vẫn thấy xe camry cũ chạy nhiều, xe accord cũ hầu như vắng bóng!
Ờ hén cái dụ xe nhập và ráp làm em mới nhớ ,,, dân ta bỏ tiền gấp đôi gấp rưỡi mua con airblade nhập thái . Mà quên 1 điều rằng thằng Sh ráp tại việt nam lại xuất ngược qua thái lan và các nước đông nam á , em cũng chả hiểu luôn ??????????Nói như bác hoá ra mấy bác mua xe nhập bị điên à. Trả cả đống tiền trên để rước cái xe chất lượng éo khác gì xe lắp ráp trong nước à. Nội bác chạy con honda airblade sx ở thái và airblade sx việt nam đa khác rồi. Rồi dream thái so với dream việt, kể cả con mazda2 đợt đầu nhập thái và sau đó thaco lắp ráp việt nam tiếng đóng cưa của mazda 2 nhập chắc hơn hẳn. Còn nếu bác đã chạy rồi mà ko thấy khác biệt thì em xin chúc mừng bác, bác tiết kiệm dc đống tiền chênh. Còn bọn em khác người nên chạy thấy khác nhau và phải tốn tiền
Theo em thì xe nhập là phải dạng toàn cầu kìa , còn hàng order riêng cho thị trường việt nam thì cũng 8-10 so với ráp thui á .
Nói tóm lại là dân ta đang bị các hãng xe lùa rút hết hầu bao rùi á
Em vừa ký hợp đồng mua 1 em trắng Ngọc Trinh cách nay một tuần với giá cũ, vừa lấy biển số sáng nay. Xe vẫn để ở Đại lý chưa nhận về vì chưa thanh toán hết. Trưa nay đang ăn cơm đọc được tin mà mắc nghẹn. Định Mức ! Bọn Honda và đại lý mất dạy thiệt. Chơi thế này khác gì hất gáo nước lạnh vào mặt khách.
Em có nên kiện đại lý về việc đại lý ém nhẹm thông tin giảm giá ko ?
nghe bác múc 1.5 tỏi, thì giờ bán 1.39 tỏi ra lăn bánh cũng 1.6 tỏi rồi còn gì, bác được giảm hẳn cả trăm chai đó
Chỉnh sửa cuối:
Nói như bác hoá ra mấy bác mua xe nhập bị điên à. Trả cả đống tiền trên để rước cái xe chất lượng éo khác gì xe lắp ráp trong nước à. Nội bác chạy con honda airblade sx ở thái và airblade sx việt nam đa khác rồi. Rồi dream thái so với dream việt, kể cả con mazda2 đợt đầu nhập thái và sau đó thaco lắp ráp việt nam tiếng đóng cưa của mazda 2 nhập chắc hơn hẳn. Còn nếu bác đã chạy rồi mà ko thấy khác biệt thì em xin chúc mừng bác, bác tiết kiệm dc đống tiền chênh. Còn bọn em khác người nên chạy thấy khác nhau và phải tốn tiền
lắp ráp ở Thailand mà xuất về VN thì chắc chắn là thửa riêng rồi, vì bên đó tay lái nghịch - do đó chất lượng cũng do ông Honda VN control thôi, và chưa chắc gì đã có tính toàn cầu trong đó
em cũng đồng ý với bác. Thấy các bác trong này bàn xôm tụ em cũng hóng. coi clip test accoard thì thấy con này cảm giác lái đầm cảm giác đường tốt, đặc biệt là đường trường. còn khoản an toàn thì nói bằng thừa, quá đỉnh rồi. con này cũng ko phải cho số đông nên dân mình cứ kêu la mắc mỏ. đắt thì xắt thôi, mà em thấy chả xắt đc nhiêu, toàn nói trên mây.Nói như bác hoá ra mấy bác mua xe nhập bị điên à. Trả cả đống tiền trên để rước cái xe chất lượng éo khác gì xe lắp ráp trong nước à. Nội bác chạy con honda airblade sx ở thái và airblade sx việt nam đa khác rồi. Rồi dream thái so với dream việt, kể cả con mazda2 đợt đầu nhập thái và sau đó thaco lắp ráp việt nam tiếng đóng cưa của mazda 2 nhập chắc hơn hẳn. Còn nếu bác đã chạy rồi mà ko thấy khác biệt thì em xin chúc mừng bác, bác tiết kiệm dc đống tiền chênh. Còn bọn em khác người nên chạy thấy khác nhau và phải tốn tiền
Bạn nhìn lại xem tại sao giá xe tại VN quá cao? tiền chênh lệch đó đi đâu? Toy với bề dày lịch sử lâu đời và đã ăn sâu vào suy nghĩ dân Việt nên mới bán được với giá cao dù khi tai nạn phải "đâm đúng cách và đúng kỹ thuật" thì túi khí mới bung (nếu nó có túi khí). Mỗi hãng có chiến lược riêng mình không có ý kiến, miễn sao mua được xe chất lượng và giá tốt tương xứng là ok.Tuỳ quan điểm cảm nhận thôi bác hà. thị trường oto việt nam một tháng bây giờ cũng hơn 28.000 xe/tháng. Nhìn vào cách honda đầu tư vào xe gắn máy và cách honda đầu tư vào oto bác sẽ hiểu. Nhà máy mấy năm nay vẫn vậy không mở rộng công suất, Không tăng tỷ lệ nội địa hoá, không tăng quy mô sản xuất lắp ráp, giờ chủ yếu nhập khẩu để buôn kiếm lời! Nước ra chảy ngoại tệ ra nước ngoài, không góp phần phát triển cho kinh tế việt nam, tỷ giá tăng kéo theo nhiều cái tăng giá theo.
Honda đừng có nói tại do chính sách của việt nam nha, vios, innova ngày càng nâng tỷ lệ nội địa hoá mà chất lượng so với chính nó vẫn tốt hơn mà.
Chúng ta là người tiêu dùng không cảnh tỉnh đu theo xe nhập khẩu thì tương lai đừng có nghỉ đến ngành công nghiệp oto việt nam. Người tiêu dùng mỗi người chung ta một ít sẽ thúc đẩy được ngành công nghiệp oto trong nước giải quyết việc làm cho con cháu chúng ta. Hàn Quốc rất chuộng xe Hàn, Trung Quốc cũng chuộng xe có tỷ lệ nội địa hoá cao. Thái lan cũng chuộng xe lắp ráp trong nước.
Bản thân em vẫn ủng hộ xe sản xuất trong nước, Toyota lắp ráp cũng được, giờ đi xe cóc ghẻ mai mốt nhiều tiền mua camry đi cũng được. Còn toyota nhập xe nhiều không mở rộng nhà máy thì mua mazda của anh hải, Huynhdai của anh công cũng được. Santafe, mazda 6, cx 5 chạy tốt mà.