E có thắc mắc là vì sao các mẫu xe sau này đã bỏ đồ đạp kích nổ đi, đâu có gì chắc là cái bình nó không hư đột xuất chứ.?
Mình có một chiếc xe Lead thường bx hay chạy đã được gần 3 năm,cũng bị tình trạng như trên rung 10-15km/h, và còn bị thêm một bệnh nữa là cứ đề pa là nó cứ như tuôn nồi,đã 3 lần mang ra Head Nguyễn Trãi Q:1 vệ sinh bố nồi nhưng không khắc phục được, KT nói là ko thể làm được nữa,hoặc chạy thêm thời gian rồi thay mới luôn đi.
Vậy bạn có cách nào hay tư vấn mình khắc phục 2 tình trạng trên với.Thanks
Trước xe của xã mình của bị thế, đi làm lại bộ nồi trước(cụ thể thay 3 cục nhựa chặn + bi nồi) là hết. Về sau mình lấy chuông sau đi khoan nữa xe chạy ngon lành. Từ khúc E-town đến cầu vượt hoàng hoa thám em lên 80-90km/h nhẹ hều luôn.
Và kinh nghiệm sửa xe của em là không mang vào head nha bác, mang vào đó nó làm ăn tào lao đã vậy ngồi chờ lâu, phụ tùng mác như quỷ. Bác qua A.Hồng bên 284 Nơ Trang Long làm xe bảo đảm xe ngon lành, với đồ đạc ok. Ở đó nếu tái sử dụng được hay cần thay mới ho sẽ tư vấn rõ ràng cho bác.
Em cũng bị giống Bác này, nhất là sáng ra, khi chạy từ 0-20km nó giật bà cố luôn, nản xe lắp tại VN, lại còn mấy kỹ sư tài năng sáng chế ra cái bóp kèn ngược đời, nhiều khi do thói quen, mi5e bấm kèn thì lộn nút signalEm chạy cái Vision đâu bị như bác nói nhỉ, hay còn mới nó vậy ta?
Cám ơn sự nhiệt tình của bạn tư vấn cho mình khắc phục chiếc xe cũ của mình,vậy là mình sẽ chọn phương án thay cái lò so thụ động của pcx 90k xem sao,nếu chưa ưng ý mình sẽ làm bước tiếp theo là SH150.Thứ nhất: xe bác đã 3 năm thì nên thay bố ba càng, mua phụ tùng hãng thì 280k và bộ bi nồi trước 90k.Đem cửa hàng nào đó họ thay tầm 2-30k tiền công. Đấy là e khuyên bác thay thế theo định kỳ vì xe 3 năm cũng hao mòn nhiều rồi
Thứ 2: khắc phục rung và tuột nồi: bác cần mua 1 lò xo thụ động của pcx, lò đó là lò xo rất bự để ép pully sau chặt vào curoa ko bị trượt. đem ra cửa hàng thay chung với bố ba càng lun. Trường hợp xe bác khó trị nữa thì bác thay giúp e bộ 3 lò xo xe SH150 của bố ba càng sau giá 120k
NHƯ VẬY NẾU CHỈ KHẮC PHỤC RUNG VÀ TUỘT NỒI MÀ BÁC VẪN MUỐN GIỮ ĐỒ ZIN THEO XE THÌ NÊN THAY LÒ XO THỤ ĐỘNG GIÁ 90K. TRONG TRƯỜNG HỢP CHƯA VỪA Ý THÌ THAY THÊM BỘ 3 LÒ XO BA CÀNG XE SH150 GIÁ 120K
Còn về bi nồi trước là sao mình ko hiểu lắm.? cứ tưởng là sau chứ.? bạn vui lòng giúp nói cụ thể phần bi nồi không.? Thanks
Chỉnh sửa cuối:
Cảm ơn bạn đã tư vấn và mách chỗ sửa xe,để hôm nào rảnh thử mang qua cho họ làm xem thế nào.ThanksTrước xe của xã mình của bị thế, đi làm lại bộ nồi trước(cụ thể thay 3 cục nhựa chặn + bi nồi) là hết. Về sau mình lấy chuông sau đi khoan nữa xe chạy ngon lành. Từ khúc E-town đến cầu vượt hoàng hoa thám em lên 80-90km/h nhẹ hều luôn.
Và kinh nghiệm sửa xe của em là không mang vào head nha bác, mang vào đó nó làm ăn tào lao đã vậy ngồi chờ lâu, phụ tùng mác như quỷ. Bác qua A.Hồng bên 284 Nơ Trang Long làm xe bảo đảm xe ngon lành, với đồ đạc ok. Ở đó nếu tái sử dụng được hay cần thay mới ho sẽ tư vấn rõ ràng cho bác.
P/s Bạn vui lòng cho địa chỉ chính xác và tên tiệm sửa xe.Thanks
Bác về mà cấm con vợ già, con gái bác chạy trước đi hãy lên đây nói....Đề nghị cấm tuyệt đối xe honda. Không chịu nổi bọn 2 bánh nữa rồi