Bây giờ muốn thay cái smartkey như vậy ở Head phải bỏ thêm hơn 2 chai..
Head nào nhận thay 2 chai vậy bạn? mình đưa con PCX ra Phát Tiến kêu thay mà nó nói trên 12 chai. để vậy đi luôn
Bây giờ muốn thay cái smartkey như vậy ở Head phải bỏ thêm hơn 2 chai..
Được luôn nha bác. cùng 1 máy 125cc honda chỉ tinh chỉnh nồi thôi. PCX xác nặng nên họ ép lò xo sau bự để đi bốc hơn. xe nhỏ như ab lead sh mode thì họ làm lò xo nhẹ để tiết kiệm xăng nhưng chả tk đc bao nhiêu mà xe chạy bực mìnhThanks nhìu! Mà loxo PCX thay được cho SH Mode luôn hả bác?
Bộ nồi xe ga có 2 bộ phận nồi trc và nồi sau (hay gọi là pully)Cám ơn sự nhiệt tình của bạn tư vấn cho mình khắc phục chiếc xe cũ của mình,vậy là mình sẽ chọn phương án thay cái lò so thụ động của pcx 90k xem sao,nếu chưa ưng ý mình sẽ làm bước tiếp theo là SH150.
Còn về bi nồi trước là sao mình ko hiểu lắm.? cứ tưởng là sau chứ.? bạn vui lòng giúp nói cụ thể phần bi nồi không.? Thanks
Bộ smart key ra tiệm ngoài chỉ 2-5tr tùy xe nha bác. Nếu xe có sẵn vị trí ổ khóa như dòng xe ga mới thì đem qua họ lắp ngay dao động trong tầm giá đó thôi nha bác. Ko có chuyện 12tr như head đâuHead nào nhận thay 2 chai vậy bạn? mình đưa con PCX ra Phát Tiến kêu thay mà nó nói trên 12 chai. để vậy đi luôn
Mình biết xe mình bệnh gì thì tự chữa đó. Đem là 284 nơ trang long Hồng. Họ sẽ vẽ ra nhiều thứ, đương nhiên họ làm sẽ bốc và ngon nhưng cái giá thì khỏi nói vì thay rất nhiều thứ. Riêng chuông thì ko đc khoan vì công nghệ tiện VN mình chưa đủ trình để làm 1 cách hoàn hảo, khoan ko chuẩn là đi luôn cây nhông, thứ 2 khoan chuông lợi ko thấy nhưng bố ba càng sẽ rất mau mòn, bth chuẩn 20-25000 km thay 1 lần nhưng thay chuông khoan chắc chỉ còn 10-15000km là cùng.Cảm ơn bạn đã tư vấn và mách chỗ sửa xe,để hôm nào rảnh thử mang qua cho họ làm xem thế nào.Thanks
P/s Bạn vui lòng cho địa chỉ chính xác và tên tiệm sửa xe.Thanks
Cảm ơn bạn đã tư vấn và mách chỗ sửa xe,để hôm nào rảnh thử mang qua cho họ làm xem thế nào.Thanks
P/s Bạn vui lòng cho địa chỉ chính xác và tên tiệm sửa xe.Thanks
Mình cũng đôi lúc bực mình về vấn đề này, nhỡ đi xa mà tèo bình đột xuất thì rất phiền. Tuy nhiên nếu sử dụng bình đúng cách thì khó mà tèo lắm, nếu bình yếu sẽ có dấu hiệu ngay.E có thắc mắc là vì sao các mẫu xe sau này đã bỏ đồ đạp kích nổ đi, đâu có gì chắc là cái bình nó không hư đột xuất chứ.?
Ờ! Kinhtrời mấy bác nói sao chứ em LEAD ngày càng thua Grande nên mới cải tiến bổ sung đó nha...
mà kiểu này thì...còn sắp thua dài dài =))
Ồ bạn giải thích quá chi tiết và rành về tính năng của nó hay quá, thế là mình đã hiểu rõ về nồi trước & nồi sau thế nào rồi,vậy là giờ chỉ cỏn đi nhờ thợ sửa sao cho đúng để ko còn bị tình trạng như vậy là ok.ThanksBộ nồi xe ga có 2 bộ phận nồi trc và nồi sau (hay gọi là pully)
Bi nồi trước khi lên ga lực li tâm làm văng bi bám vào pully trước kéo dây curoa chạy tải nồi sau chính cái LÒ XO THỤ ĐỘNG càng lớn thì nó ép pully sau chặt hơn để kéo pully sau lẹ hơn, lò xo nhỏ nồi sau càng nhẹ thì bố ba càng bung càng mạnh sẽ bám vào thành chuông giúp xe lăn bánh.
2 bộ phận quan trọng và cần thay thế định kỳ là bi nồi trước và bố ba càng sau.
Xe vợ bác đi ít chắc chỉ cần vệ sinh sạch thay lò xo PCX là ok rồi đó bác.