Hạng F
5/3/05
8.716
76.905
113
đây
Woww, xe máy h có hiển thị tiêu thụ nhiên liệu luôn. Ghê thiệt
Cái cây thước 20 40 60... Bên dưới là tiêu thụ tức thời đó, chạy nhìn nó biết đều ga 40kmh thì nó lên tới 70km 1lit, tăng ga hỗn nó giảm còn 20, thòng ga nó lên 80
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
A nào còn đi con dream tàu đời đầu ra năm 2000 ko. Nhìn trang dream thái khác mỗi cục máy :D
Em nè. Nó bằng sắt, nặng như quỉ. Hên máy móc ổn, không xì nhớt.

Mà đi 3-4 năm xuống cấp quá, xin tiền mẹ đổi con Fu cho dza thèng ngừi. :D
 
Hạng C
8/7/13
613
18.568
93
con pcx của mình đời 212, lúc đầu đo tầm 58km/l (60km/l), nay 3,33kkm, dựng chống đứng sau khi sài gòn "giải phóng" tới giờ .Do cán đinh bánh sau xẹp và accu hết hạn mà cũng hết phái đi xe bự 2 bánh nên...dựng chống đứng lun. từ đầu năm 2018 đến 10/2022 đi tầm 3300km, trong đó tháng 3 và 4-2018 chạy hơn 3kkm, từ đó đến 10/2022 đi chưa đầy 200km
con PCX 2018 mua đến h chạy đc 4000km. Tính ra mỗi năm chạy có 1000km. Toàn chống đứng ở nhà rồi đi oto.
Mỗi lần vác ra đi thì thay nhớt các kiểu xong làm 1 tour toàn 400-500km :D

Mấy con PCX đời trước bánh nhỏ nên chạy ko sướng lắm, bắt đầu đời 2018 trở đi nó up size bánh bự lên ngang vs SH hết rồi. Trọng tâm xe thấp và độ rộng 2 bánh lớn nên chạy ôm cua đầm và chắc hơn con SH nhiều. Đó là chưa kể khác biệt về sườn đôi so vs sườn đơn nữa. Nhiều a cứ nhìn cái kiểu SH, NVX rồi mê. Chứ mềnh thực dụng, PCX là 1 trong những con mình thấy best nhất trong phân khúc 2 bánh phổ thông hiện tại của Honda nói riêng và cả bầy xe máy nói chung.