Ya yêu cầu bảo dưỡng cao hơn Hon chút, tiết kiệm tiền bảo dưỡng, cứ đi cố…thì mau xuống. Bù lại phụ tùng bên Town nó rẻ hơn của Hon. Hon ăn dày quá nên có 1 thời gian bên Hon nó chạy qua Ya mua mấy món xài chung về xài.Con Sirius chạy bình thường thì ngon, có vẻ người đi xe Ya phá xe hơn hoặc ít giữ xe hay sao đó,
Mình có 1 chiếc đời đầu giờ chạy vẫn cứng
Vãi, thay cặp vỏ rộng hơn xíu mà tính thành "biến tấu".
Thôi bỏ qua, mấy vụ này @TicoHQ hắn gọi là "bảo dưỡng" chứ nói độ xe là hắn chê liền á.
Hiểu lầm, hiểu lầm thôi.
Bản 2011-12 thay lốp to vào ko cạ gắp nhưng vẫn bị cạ vè dưới trước và cái vè con chắn bùn ở bánh sau. Phải cắt đi thì mới vào cái vỏ như 2018 đc. Fix thì nhanh nhưng cảm giác ko thoải mái như kiểu Plug & playMiễn ko cạ gắp thì thay đc hết, cái này ko gọi là độ đc. Chừng nào độ luôn gắp với mâm cho rộng ra thì mới là độ.
Trước em còn tính làm con Ex độ bánh béo, mua gắp KTM đưa vô đó anh Ban
Mấy cái đó nhỏ xíu có ảnh hưởng gì đâu, tại tâm lý thôi. Anh ko quen độ, thử chơi vài lần đi rồi sẽ ok hết .Bản 2011-12 thay lốp to vào ko cạ gắp nhưng vẫn bị cạ vè dưới trước và cái vè con chắn bùn ở bánh sau. Phải cắt đi thì mới vào cái vỏ như 2018 đc. Fix thì nhanh nhưng cảm giác ko thoải mái như kiểu Plug & play
Thiết kế zin ko bao giờ tối ưu cho vận hành, mà nó chỉ cân bằng giữa vận hành và tính kinh tế để sản phẩm dễ bán. Nên muốn vận hành tốt hơn thì phải hi sinh kinh tế và ngược lại.
Theo anh Tí, em nên bán đồng nát con AB 2010, xắm AB 160 2022, hay nên sửa lại đi tiếp ạ?Mấy cái đó nhỏ xíu có ảnh hưởng gì đâu, tại tâm lý thôi. Anh ko quen độ, thử chơi vài lần đi rồi sẽ ok hết .
Thiết kế zin ko bao giờ tối ưu cho vận hành, mà nó chỉ cân bằng giữa vận hành và tính kinh tế để sản phẩm dễ bán. Nên muốn vận hành tốt hơn thì phải hi sinh kinh tế và ngược lại.
Tiền không là vấn đề (với 2 lựa chọn trên).
Kg có khái niệm the best đâu anh, nếu đúng thì pcx đã bán chạy và honda vn đã kg phải ngưng bán do doanh số èo uột, mỗi mẫu xe phù hợp với 1 mục đích, những cái xe có gù giữa thân là nơi để bình xăng làm gia tăng chiều dài cốp, chỉ thuận tiện cho việc đi xa (chứa đồ nhiều, đổ xăng kg cần xuống xe) chứ đi tp phải lên xuống xe nhiều lần rất bất tiện, bước chân lên sàn cái sh nó tiện nghi hơn hẳn việc xoạc chân qua yên cái pcxcon PCX 2018 mua đến h chạy đc 4000km. Tính ra mỗi năm chạy có 1000km. Toàn chống đứng ở nhà rồi đi oto.
Mỗi lần vác ra đi thì thay nhớt các kiểu xong làm 1 tour toàn 400-500km
Mấy con PCX đời trước bánh nhỏ nên chạy ko sướng lắm, bắt đầu đời 2018 trở đi nó up size bánh bự lên ngang vs SH hết rồi. Trọng tâm xe thấp và độ rộng 2 bánh lớn nên chạy ôm cua đầm và chắc hơn con SH nhiều. Đó là chưa kể khác biệt về sườn đôi so vs sườn đơn nữa. Nhiều a cứ nhìn cái kiểu SH, NVX rồi mê. Chứ mềnh thực dụng, PCX là 1 trong những con mình thấy best nhất trong phân khúc 2 bánh phổ thông hiện tại của Honda nói riêng và cả bầy xe máy nói chung.
Về đi xa thì pcx lại kg tốt và linh động bằng adv, nên đã tính phượt phẹt tay ga người ta mua adv
Còn sd hàng ngày thi thoảng kết hợp đi xa vài chục 100km thì ab lại gọn nhẹ đẹp hơn hẳn chiếc pcx
Để dễ so sánh adv nó giống dòng adventure của xe pkl, ab nó giống naked, 2 dòng này bán rất chạy, còn pcx là dạng touring như golwing, k1600, z1000sx...là những dòng xe bán đc rất ít tại vn
2010 máy cũ hơn, nếu kỉ niệm thì làm đại tu toàn bộ, sơn phết màu độc lạ phong cách vào chạy tiếp. Dự trù khoảng 25-30 chai, bảo đảm làm xong a chạy ngon hơn con xe zin lúc mới mua. Và nếu bảo trì bảo dưỡng đều đặn thì 5 năm tiếp theo sử dụng ko phải vấn đềTheo anh Tí, em nên bán đồng nát con AB 2010, xắm AB 160 2022, hay nên sửa lại đi tiếp ạ?
Tiền không là vấn đề (với 2 lựa chọn trên).
Đó là ko tính gu cá nhân a có vào đồ chơi ko
AB mới nhiều công nghệ, máy khỏe hơn, yên ngắn hơn và cốp xẹp hơn.
Do đó vs chiếc cũ mà a cảm thấy bỏ tầm đó tiền ra ổn thì cứ xúc, còn cảm thấy tiếc thì mua chiếc mới.
Nếu tầm 30 chai đổ lại thì không sao. Em không mê công nghệ mới lắm. Và chưa bao giờ lắp đồ chơi gì vô xe.2010 máy cũ hơn, nếu kỉ niệm thì làm đại tu toàn bộ, sơn phết màu độc lạ phong cách vào chạy tiếp. Dự trù khoảng 25-30 chai, bảo đảm làm xong a chạy ngon hơn con xe zin lúc mới mua.
Ko tính gu a có vào đồ chơi ko
AB mới nhiều công nghệ, máy khỏe hơn, yên ngắn hơn và cốp xẹp hơn.
Do đó vs chiếc cũ mà a cảm thấy bỏ tầm đó tiền ra ổn thì cứ xúc, còn cảm thấy tiếc thì mua chiếc mới.
Tại cha hàng xóm báo có 1/2 giá đó... mà cuối tuần em lại đi chơi, tuần sau mang xe qua cho ổng coi sao.
25-30 chai là mình cho max trời ông địa rồi.Nếu tầm 30 chai đổ lại thì không sao. Em không mê công nghệ mới lắm. Và chưa bao giờ lắp đồ chơi gì vô xe.
Tại cha hàng xóm báo có 1/2 giá đó... mà cuối tuần em lại đi chơi, tuần sau mang xe qua cho ổng coi sao.
Chứ nếu a chạy xe kĩ, bảo dưỡng đúng hạn định kì trong suốt thời gian sử dụng thì lúc đi làm lại cả tiền sơn lẫn máy vẫn dưới 20 chai
Wave thái 110 đó Anh vú...đường QL1 Phụng Hiệp-Sóc Trăng mà kéo lên êm lắm, kg rằn nhen...coa gì sai sai hè . Wave chạy rần bỏ bu
Nhớ mang máng năm 2008-2009 bà chủ của em thấy chiếc Sym Alizabeth đẹp quá, tự xuống tiền mua 35-37Tr, mới bán tháng rồi được 1.8Tr