Chán a quá...xe gì thì kệ mẹ nó di anh.
Riêng anh thì nên bàn chén làm sao nó nhanh lên đỉnh mà lại còn được công nhận 2 ba bà mới đỉnh. Xe cộ làm éo gì cho mệt anh uiii.
Có vẻ khó chịu khi nhìn thấy sự thành công của xe Nhật.
Chán a quá...xe gì thì kệ mẹ nó di anh.
Riêng anh thì nên bàn chén làm sao nó nhanh lên đỉnh mà lại còn được công nhận 2 ba bà mới đỉnh. Xe cộ làm éo gì cho mệt anh uiii.
Anh rãnh dái dữ henCó vẻ khó chịu khi nhìn thấy sự thành công của xe Nhật.
vậy sao thớt nào xe hèn nhục, a cũng vào la liếm rồi nâng cao quan điểm chi z?Chán a quá...xe gì thì kệ mẹ nó di anh.
Riêng anh thì nên bàn chén làm sao nó nhanh lên đỉnh mà lại còn được công nhận 2 ba bà mới đỉnh. Xe cộ làm éo gì cho mệt anh uiii.
Xét về độ tinh tế trong thiết kế, HRV cũng hơn Kona 1 bậc.Chỗ tòa nhà mềnh có 3 con HRV mới mua đậu dưới hầm. Kona cũng có. Nhìn thực tế bề ngoài thì đúng là Hrv hơn Kona 1 bậc. Kona có cái phần nhựa đen bự ở chỗ 4 góc xe nhìn tiếu tiếu sao ấy.
Nếu là mềnh tìm xe CUB hạng B mà dư xiềng mạnh thóc thì vẫn chơi Hrv.