Và anh HĐ thì ko thích điều nàiVài thanh niên quê mùa, lệch lạc về fashion cho hay.
Bán cqq vượt gì 2 ông hrv & kona tự vượt nhau đi . Dân vn ngu nhiều hơn khôn nen đất nước ra thế này . 65 tỉnh thành học hỏi same same sài gòn giờ vn đi tới đâu rồi . Kệ mẹ thằng nào ngu giỏi cũng chết . Hãy lo gd và người thân tốt là đươc.
Mấy thằng dưới huyện mua HRV, ngoài việc thêm trăm chai phụ kiện, khi lấy xe nó còn lì xì sale 1 chai, gọi là hỗ trợ...
Sale Honda tự hào khoe vs em vậy. Ko lì xì sale buồn.
Ối, thế giờ đi mua xe còn phải lì xì, thật là vãi.
Solopidi ăn lương 47 kệ mẹ ổng đi .đăng bài như dân khối c . Nói như đúng rồi . Vn ngu dán để định hướng. Cảm ơn facebook đã kết nối . Khg có fc đéo biết thế nào. Nghỉ lại trước đây nghe 2 tờ báo giấy nói gì nghe thôi . Muôn cải cũng khg lại số đôngTháng 10 Honda bán 740 chiếc HR-V, trong khi Hyundai Kona đạt 650 chiếc và Ford EcoSport bán 444 xe.
Trong tháng đầu bán đủ, Honda HR-V đạt doanh số 740 xe, đứng đầu phân khúc SUV cỡ B, vượt qua những đối thủ xe Hàn Hyundai Kona và xe Mỹ Ford EcoSport. Mẫu xe của Honda bán từ nửa cuối tháng 9.
Hyundai Kona cũng cho thấy khả năng cạnh tranh tốt dù mới ra nhập phân khúc SUV đô thị. Tháng 10, doanh số mẫu xe Hàn Quốc đạt 650 xe, tăng trưởng 56,6% so với tháng 9. Đồng thời, Kona xếp trên EcoSport, khi SUV của Ford bán được 444 xe trong tháng 10.
Doanh số SUV hạng B tháng 10/2018Đơn vị: ChiếcHonda HR-VHyundai KonaFord EcoSport0100200300400500600700800Hyundai Kona● Doanh số: 650
Doanh số của EcoSport giảm 12 chiếc so với tháng 9. Từ vị thế "kẻ độc đạo" trong phân khúc, mẫu xe của Ford phải nhường hai vị trí cao hơn cho các đối thủ. Tính từ đầu năm, SUV Mỹ bán tổng cộng 3.821 xe. Trong khi đó, doanh số Kona sau 2 tháng mở bán đạt 1.065 chiếc, con số này đang vượt mức kỳ vọng 500 xe/tháng của hãng.
Phân khúc SUV cỡ B hiện là sự cạnh tranh giữa 3 mẫu Kona, HR-V và EcoSport. HR-V nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, trong khi 2 đối thủ còn lại đều lắp ráp trong nước. Hưởng mức thuế ưu đãi nhập khẩu 0%, nhưng HR-V định vị giá cao hơn so với hai đối thủ còn lại.
Các chuyên gia cho rằng con số 740 xe là lượng giao thực tế cho các đơn hàng từ tháng 8, vì vậy khó nói chính xác. Cần đợi một thời gian, khi mẫu xe nhập khẩu có hàng về đều đặn, khi đó mới có thể so sánh hơn-kém với hai mẫu lắp ráp khác là Kona và EcoSport. Khách hàng Kona hiện cũng phải chờ đợi vì nhà máy quá tải.
So sánh giá SUV hạng B tại Việt Nam
Đơn vị: triệu871871725725689689786786615615545545Honda HR-VHyundai KonaFord EcoSport500550600650700750800850900Honda HR-V● Giá: 786 - 871
Doanh số của Honda trong tháng 10 đạt 3.475 xe, tăng 47% so với tháng trước và 244% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là tháng có doanh số cao nhất của Honda Việt Nam từ đầu năm.
Trong khi đó, Hyundai Thành Công đạt 6.510 xe, tăng 16% so với tháng 9. Ở chiều ngược lại, EcoSport giảm so với tháng 9, nhưng doanh số tổng của Ford trong tháng 10/2018 tăng trưởng 12% so với cùng kỳ 2017, đạt mức 2.574 xe.
Sao doanh số như vậy mà em chưa gặp con H-RV nào ngoài đường ta.
Kona đi đường thấy nhiều rồi. Ngay cả Rush cũng thấy rồi.
dân tỉnh thì cứ honda, toyota làm tới.
Tào laoQuả thật danh bất hư truyền, CNL mà có ý gì thì cứ làm ngược lại là thắng lớn
nhớ hình như cả CNL tẩy chay HRV do giá cao thì phải, không có 1 còm nào khen HRV
Nhìn bên ngoài nói thật lòng. Con HRV đẹp bao nhiêu thì con Kona xấu bấy nhiêu. Không phải vì thần đồng cọc 10 triệu mua mình chê mà nó xấu thặc. Nhìn như xe điện đồ chơi của trẻ con á.
nó là con i20 nâng gầm, bữa mình đi coi thấy Kona đậu kế con Tuc (bản base) đúng là 1 trời 1 vực.
Thế ko đổi ngang glc nữa hả anhnó là con i20 nâng gầm, bữa mình đi coi thấy Kona đậu kế con Tuc (bản base) đúng là 1 trời 1 vực.
Ở VN thì một cái xe kích cỡ như Outlander Sport hay HR-V là vừa cho 1 gia đình và tình hình giao thông, SUV mà không quá to cũng không quá nhỏ. Đợi xuất chuồng thằng con xong là e cũng đổi qua HR-V.Tối CN đu đít 1 em HR-V trắng NT từ Ngã Tư Bảy Hiền về LLQuân. Công nhận xe đẹp.