E ngĩ hrv vừa ra cái là cx3 sẽ ra và giá thấp hơn khoảng 50 đến 80 triệu để hút khách.vì cx3 ko thương hiệu bằng hrvTuson to hơn mà. Nhiều cụ mơ con HRV này giá dưới 700 , ko có đâu, giấy tờ xong xuôi phải ngấp nghé 900 cho bản full option
E ngĩ cx3 sẽ cao hơn eco 1 tí tầm 700 đến 750 cho bản full..hrv sẽ có giá khoảng 760 đến 800 cho bản fullChào Bác Chủ, nhưng thật tế giá bán xe Ecosport đến tay khách hàng dưới 700tr các Bác ơi, Hy vọng Giá HR.V có giá cạnh tranh hơn
các bác ngồi đoán hoài, sao ko đoán là ra con honda mobilio để cạnh tranh với thánh ỉn, vì hiện nay dòng MPV chỉ có cà rem và thánh ỉn thôi, mà cà rem thì đi bán cà rem lâu rồi, mang em này về chia thị phần với thánh ỉn ko ngon sao hơn vì thánh ỉn hiện nay đã lỗi thời, nhu cầu thị trường cao, ít cạnh tranh vì chỉ có thánh ỉn và honda mobilio, còn mang HRV về trước là cạnh tranh eco-sport, sau là CX-3 (nếu anh Hải nhập về), định giá cao quá thì đụng CR-V, hoặc CX-5, hoặc Sò new, v.v..., thấp thì.....lời ko bao nhiêu, đứng ở gốc độ kinh doanh thì đầu tư vào thị trường ngách, mà ở đây chỉ có dòng honda mobilio có thể cạnh tranh với thánh ỉn vì có lợi thế mẫu mới, đẹp hơn v.v...., bởi vậy đừng hy vọng nhiều rồi thất vọng bấy nhiêu,E ngĩ hrv vừa ra cái là cx3 sẽ ra và giá thấp hơn khoảng 50 đến 80 triệu để hút khách.vì cx3 ko thương hiệu bằng hrv
nếu xách con này về thì thà xách con honda mobilio, phân khúc gia đình cạnh tranh với thánh ỉn, lợi thế thánh ỉn già mẫu cũ v.v..., ít đối thủ cạnh tranh, còn HR-V cạnh tranh với eco và CX-3 (nếu có), mà giữa 2 em HRV và CX-3 thì kẻ 8 lạng người nữa cân, thêm con eco nữa, lúc đó bị chia khách ra có thể theo tỷ lệ HRV 45%, CX-3 45%, eco 10%. Còn xách honda mobilio thì có khả năng giành đc 70-80% thị trường từ tay thánh ỉn, nếu là bác, bác chọn cái nàoHonda VN thất bại với civic nên sẽ đưa con này về thế chỗ đây.giá tại Vn sẽ bằng với malaisya hoặc hơn tí xíu,e dự ra biển 800 củ cho bản cao nhất.
70% từ In ? A nằm mơ à ?nếu xách con này về thì thà xách con honda mobilio, phân khúc gia đình cạnh tranh với thánh ỉn, lợi thế thánh ỉn già mẫu cũ v.v..., ít đối thủ cạnh tranh, còn HR-V cạnh tranh với eco và CX-3 (nếu có), mà giữa 2 em HRV và CX-3 thì kẻ 8 lạng người nữa cân, thêm con eco nữa, lúc đó bị chia khách ra có thể theo tỷ lệ HRV 45%, CX-3 45%, eco 10%. Còn xách honda mobilio thì có khả năng giành đc 70-80% thị trường từ tay thánh ỉn, nếu là bác, bác chọn cái nào
cũng đang mơ nó thành sự thật đây, dòng MPV hiện nay ngoài cà rem và thánh ỉn ra thì đâu còn dòng nào nữa, mà cà rem thì đi bán chuối lâu rôi, chỉ có 1 mình 1 ngựa nên thánh ỉn muốn làm gì thì làm, ko có sự lựa chọn, nếu con mobilio ra mà các thông số cơ sở như chiều dài, ghế ngồi v.v... đều bằng (ở đây ko bỏ qua yếu tố máy móc, an toàn, v.v.. chỉ nói chiều dài, khoảng rộng các hàng ghế, và cái vỏ bên ngoài thôi) thì theo bác con nào đẹp hơn?? đều mang mác Nhật, bác có 2 sự lựa chọn, 1 ỉn 1 mobilio (nếu các thông số cơ sở đều bằng nhau, bỏ qua yếu tố máy móc, an toàn, chỉ tính cơ sở và bề ngoài) thì bác chọn thánh ỉn (cho giống taxi vinasun) hay con mobilio70% từ In ? A nằm mơ à ?
https://www.youtube.com/watch?v=J6PJkaML85g
Em tìm được clip này trên youtube xin chia sẻ cùng các bác ( clip so sanh HR-V, Juke va ecosport), giá tại Thái Lan của Ecosport khoảng 80% HR-V, các bác từ đó có thể suy ra giá của HrV tại Việt Nam khoảng 800tr chưa bao gồm phí lăn bánh ạ !!!
Em tìm được clip này trên youtube xin chia sẻ cùng các bác ( clip so sanh HR-V, Juke va ecosport), giá tại Thái Lan của Ecosport khoảng 80% HR-V, các bác từ đó có thể suy ra giá của HrV tại Việt Nam khoảng 800tr chưa bao gồm phí lăn bánh ạ !!!
Nhiều khả năng thôi mà bác, chưa chắc chắn nên Ecosport chưa sợ.Honda vừa tiết lộ sẽ ra mắt mẫu SUV cỡ nhỏ HR-V vào đầu tháng 2 tới tại Malaysia. HR-V cũng là mẫu xe được dự đoán sẽ về Việt Nam trong đầu năm 2015.[pagebreak][/pagebreak]
Honda HR-V hay còn có tên gọi là Vezel tại Nhật Bản nằm ở phân khúc B như City và Jazz, nhưng khung gầm được kéo dài hơn. Xe được trang bị 2 tùy chọn động cơ gồm CVT 1.5 và 1.8 lít.
Tại Malysia, mẫu xe này sẽ sử dụng động cơ 1.8 lít SOHC i-VTEC mạnh 141 mã lực, mô-men xoắn 172 Nm với 3 phiên bản S, E và V. Ở bản V cao cấp nhất sẽ được trang bị đèn pha LED, DRLs LED, chìa khóa thông minh, phanh tay điện, phanh tự động và kiểm soát hành trình.
Hệ thống giải trí gồm màn hình cảm ứng 7inch, dàn âm thanh 6 loa, hỗ trợ Bluetooth, USB, HDMI. Điều hòa không khí tự động, ghế da pha vải với tùy chọn toàn da.
Về an toàn, danh sách gồm các trang bị như: ABS, EBD và hỗ trợ phanh, ổn định xe Assist (VSA), dừng khẩn cấp. Bản V sẽ có đến 6 túi khí (phía trước, bên rèm và phụ).
Xuất hiện lần đầu vào tháng 9/2014 tại Indonesia, HR-V nhanh chóng được ra mắt tại các thị trường trong khu vực như Thái Lan, Australia và sắp tới là Malaysia. Nhiều khả năng mẫu xe này cũng sẽ ra mắt tại Việt Nam trong năm 2015.
Ảnh : Paultan