ngày xưa em mê chiếc Jazz và Fit lắm, mãi mà chẳng thấy Honda Việt Nam mang 2 em ấy về, mất thị phần phân phúc này vào tay người khác
Ở VN ko bao giờ có chuyện các hãng xe khác cháy hàng , đơn giản vì sự hiện diện của anh Tô Thần Linh
chuẩn rồi! theo tin ao hồ thì xe này ko nằm trong chiến lược tại HDVN, vì chi phí đầu tư dây chuyền ko kịp khấu hao do thời điểm 2018 quá cận. Nên nhập là 1 giải pháp, nhưng nhập thì như bác đã phân tích, giá nó tiệm cận CRV; vậy thì gần giá với nhau người ta chọn chân dài cao to, chứ ai đi mua HRV nữa.về VN sẽ là nhập khẩu, giá HRV lúc đó ngang với CRV ráp. Lúc đó các bác mua xe nào???
còn ráp thì chắc phãi đợi ạ
Chiến lược xe 5+2 Mobilio hay BR-V càng ko có khả năng luôn, cũng vì lý do dây chuyền sản xuất như trên.
Túm lại, HDVN vẫn loanh hoanh ăn quẩn cối xay 3 sản phẩm chính (Acc chít queo trong phân khúc D vì định giá tiệm cận A4, Bim3, Mer C)
Động cơ 1.8 lít trang bị cho crossover HR-V có sức mạnh141 PS tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 172 Nm tại 4.300 vòng/phút, tương tự động cơ 1.8 trang bị trên Honda Civic, kết hợp với hộp số G Design Shift CVT
bán ở VN 1 năm nhiều khi không bằng bán ở Mã, Thái 1 tháng nên Honda ko nhập cũng đúng, xe Nhật mà sản xuất cho khu vực thì VN toàn xài hàng thải. Chỉ có xe Đức nhập nguyên chiếc ăn theo được bên châu Âu nên công nghệ cũng cập nhật theo.