và cái giá thì cũng cháy túi luônDự là về VN cũng cháy hàng
Còn Civic seo hem thấy nói lun?chuẩn rồi! theo tin ao hồ thì xe này ko nằm trong chiến lược tại HDVN, vì chi phí đầu tư dây chuyền ko kịp khấu hao do thời điểm 2018 quá cận. Nên nhập là 1 giải pháp, nhưng nhập thì như bác đã phân tích, giá nó tiệm cận CRV; vậy thì gần giá với nhau người ta chọn chân dài cao to, chứ ai đi mua HRV nữa.
Chiến lược xe 5+2 Mobilio hay BR-V càng ko có khả năng luôn, cũng vì lý do dây chuyền sản xuất như trên.
Túm lại, HDVN vẫn loanh hoanh ăn quẩn cối xay 3 sản phẩm chính (Acc chít queo trong phân khúc D vì định giá tiệm cận A4, Bim3, Mer C)
Câu cuối đó lão đại: HD như gà ăn quẩn cối xay với 3 sphẩm Crv, Civic, City (là 3); thứ 4 là Accord đã ra đi mát mẻCòn Civic seo hem thấy nói lun?
2 thôi (City và CRV) lấy đâu ra 3. Civic giờ chỉ còn là hoài niệm thui: "Ta ngắt đi 1 nhành hoa thạch thảo, em nhớ cho Vịt Xi (Civic) đã chết rồi!"Câu cuối đó lão đại: HD như gà ăn quẩn cối xay với 3 sphẩm Crv, Civic, City (là 3); thứ 4 là Accord đã ra đi mát mẻ
A cũng đừng thẳng quá tội Civic, dùng gì Vịt là sản phẩm tiên phong vào thị trường VN mình!2 thôi (City và CRV) lấy đâu ra 3. Civic giờ chỉ còn là hoài niệm thui: "Ta ngắt đi 1 nhành hoa thạch thảo, em nhớ cho Vịt Xi (Civic) đã chết rồi!"
Chí ít cũng bán "lai rai"; còn Cọt a xem thê thảm luôn! Cả năm bán đc vài chục chiếc.