Đem về chi để tự làm khó mình về giá thế Nếu tính theo giá lăn bánh:
City/Jazz khoảng 7xx triệu
Civic khoảng 9xx - 1 tỉ (tùy phiên bản)
CR-V khoảng 1 tỉ 1xx - 1 tỉ 3xx triệu (tùy phiên bản)
Accord khoảng 1 tỉ 3xx triệu
Thì đem HR-V về lăn bánh loanh quoanh 1 tỉ thì chả khác nào gà nhà tự đá nhau.
Như thằng Ford muốn bán được EcoSport và Ranger thì nó phải khải tử Escape, thằng Toyota đang bán được Innova và Fortuner nên chả dại gì ráp thêm RAV4, Chevrolet thì từ lúc đem con Trax về cũng chả mần ăn được gì do Captiva REVV có mức giá quá cạnh tranh, Hyunda Creta cũng nằm yên bất động do thằng Tucson lấn át về doanh số.
Nhìn sơ qua các hãng khác thì mục đích đem HR-V về của Honda chắc cũng giống như Hyundai đang làm khi ra con Creta chỉ để kích khách hàng chọn luôn con Tucson, thì HR-V chỉ để kích khách hàng chọn luôn con CR-V bản thấp thôi
City/Jazz khoảng 7xx triệu
Civic khoảng 9xx - 1 tỉ (tùy phiên bản)
CR-V khoảng 1 tỉ 1xx - 1 tỉ 3xx triệu (tùy phiên bản)
Accord khoảng 1 tỉ 3xx triệu
Thì đem HR-V về lăn bánh loanh quoanh 1 tỉ thì chả khác nào gà nhà tự đá nhau.
Như thằng Ford muốn bán được EcoSport và Ranger thì nó phải khải tử Escape, thằng Toyota đang bán được Innova và Fortuner nên chả dại gì ráp thêm RAV4, Chevrolet thì từ lúc đem con Trax về cũng chả mần ăn được gì do Captiva REVV có mức giá quá cạnh tranh, Hyunda Creta cũng nằm yên bất động do thằng Tucson lấn át về doanh số.
Nhìn sơ qua các hãng khác thì mục đích đem HR-V về của Honda chắc cũng giống như Hyundai đang làm khi ra con Creta chỉ để kích khách hàng chọn luôn con Tucson, thì HR-V chỉ để kích khách hàng chọn luôn con CR-V bản thấp thôi