Hạng C
4/2/10
799
1.459
93
Doanh nghiệp qui mô toàn cầu, chắc ngu hơn mấy ba ngồi đây chém gió nhễ.


Xe nhập mà, có ráp đéo đâu. Khách đặt tới đâu, mua tới đó, ế quá thì khỏi nhập nữa ( như bên GM có Trax ).



Accord 1 tháng cả nước bán có vài chục chiếc, nhưng Honda VN nó vẫn nhập đều đều đấy thôi, mất mát gì đâu. Có cầu thì sẽ có cung.


Nhập xe bán khác đầu từ dây chuyền sx mà, mấy ông cứ lo bò trắng răng.


Địu , sao honda hrv nó ko bán giá 600 nhỉ, chời địu, mấy ba đi quây tàu ngồi đó mà mơ tiếp đi ...
Một người đi accord cho hay
 
Hạng B2
16/5/11
459
177
43
Nếu được tăng, bác chọn Eco hay HR-V :D
Nếu HRV giá 500. Vậy bác chọn e nào. Nếu được chọn giữa RR và Lambo bác chọn e nào. Chung quy e nào giá cao hơn bác chọn phải ko. Chứ quan tâm gì xấu đẹp, tốt dở.
 
Hạng D
15/9/17
2.850
2.240
113
39
Tôi không thấy em này hấp dẫn ở chổ nào cả. Tôi chỉ mê Suv thôi. Giá cả thì Honda lúc nào cũng đắt đỏ.
 
Tập Lái
29/8/17
32
40
13
42
Con này cạnh tranh với Eco thì được, tầm 700-750 tùy phiên bản. Cơ mà không thấy có cửa gió cho hàng ghế sau. Đáng tiếc thật.
 
Hạng B2
19/11/16
218
144
43
Đồng Nai
Xác định phân khúc này mà bán giá theo hiệu ứng Civic turbo thì chắc doanh số ko bao nhiêu, đồng ý là xe nhập nhưng Honda hãy tính toán lại về giá để góp phần có mặt trong bảng xếp hạng kèm theo doanh số bán ra chứ ko phải để làm đa dạng thêm dòng xe mà mình đang bán. Nhập thêm xe mới về đây, công bố giá tạm tính như vậy đến lúc chính thức bán ra thị trường thì ai cũng mở miệng "hỡi ơi" về cái giá+về điều kiện kèm theo để đươc sở hữu và cảnh cũ giống CR-V lại diễn ra; nghị định đã khó chịu nhưng chính các hãng xe lại thọc tay khuấy động làm rối thị trường thêm mà đại diện ở đây đó chính là Honda và Toyota.
 
Hạng C
14/3/15
980
1.146
93
37
Ho Chi Minh City, Vietnam
không hiểu??? nguyên gốc tiếng Anh là gì?

Không gian tiện nghi
Không gian nội thất của HR-V cũng được thiết kế vô cùng tiện nghi, với hệ thống điều hòa điều chỉnh bằng cảm ứng hiện đại cùng tính năng Magic seat độc đáo với 3 chế độ tùy chỉnh linh hoạt: Chế độ tiện dụng, Chế độ vật dài và Chế độ vật cao. Điểm đặc biệt bên trong nội thất của HR-V là cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, giúp trần xe rộng rãi và thoáng đãng, mang đến trải nghiệm thư thái trong suốt hành trình.
Tieng Anh ne:
UTILITY MODE

LONG MODE

TALL MODE


:confused::confused::confused:



A class-exclusive feature on the HR-V is the tall cargo mode, in which either or both of the rear seat cushions can be folded upward and locked into place, providing room for tall items to like plants or two mountain bikes with the front wheels removed.


2016-honda-hr-v-autonation-review-photos-33drive.jpg


2016-honda-hr-v-autonation-review-photos-38drive.jpg
 
Tập Lái
26/8/16
33
20
8
46
Bị CRV 1 một rồi nên các khách hàng tiềm năng không dại gì mà chết bởi nhưng bài quảng cáo kiểu này của hòn đá nữa đâu.