Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Cặp đôi Honda HR-V và BR-V vừa được chứng nhận an toàn chuẩn 5 sao ASEAN NCAP. Đây là 2 mẫu xe đã và sẽ xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Honda HR-V và BR-V 2022 đạt chuẩn 5 sao ASEAN NCAP

Honda HR-V 2022
br-v.jpg

Honda-BR-V-2022-Wallpaper.jpg

Honda BR-V

Chương trình Đánh giá Xe Mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP) vừa công bố kết quả thử nghiệm an toàn của họ trên 2 dòng xe Honda là HR-V và BR-V mới. Hai mẫu xe này đều đạt điểm tổng khá cao là 81,38 điểm và 77,02 điểm.

Cả hai chiếc xe gầm cao này đều được trang bị 4 túi khí tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Một số bản cao còn được trang bị 6 túi khí. Các xe này đều đạt điểm cao ở khả năng bảo vệ người lớn lẫn trẻ nhỏ. Các tính năng an toàn chủ động đều được ASEAN NCAP test và đánh giá cao về độ hiệu quả.

2022-09-20_143304.jpg

Bảng điểm Honda HR-V
2022-09-20_143433.jpg

Bảng điểm Honda BR-V

Honda HR-V mới đã đạt được thành tích ấn tượng với tổng số điểm là 81,38 điểm. Trong đó gồm 35,00 điểm của hạng mục đánh giá AOP, 17,81 điểm từ COP, 18,57 điểm từ SA và 10,00 điểm từ hạng mục MS.

Honda BR-V 7 chỗ cũng có màn thể hiện xuất sắc trong bài đánh giá 2021-2025 với số điểm tổng thể là 77,02 điểm. Tổng điểm được tính bao gồm: 33,72 điểm từ hạng mục AOP, 17,46 điểm từ hạng mục COP, SA với 15,71 điểm và 10,13 điểm từ MS.

Điểm số tích lũy đã giúp chiếc 2 SUV đủ điều kiện nhận được xếp hạng 5 sao ASEAN NCAP.
AOP: Hạng mục an toàn cho hành khách người lớn
COP: Hạng mục an toàn cho hành khách trẻ em
SA: Hạng mục hiệu quả của các tính năng an toàn
MS: Hạng mục an toàn cho người tham gia giao thông khác (người đi bộ/ đi xe đạp)

Honda-HR-V-2022-Wallpaper.jpg

Honda HR-V

Tại Việt Nam, Honda HR-V mới ra mắt chính thức từ tháng 6/2022 với giá bán từ 826 - 871 triệu đồng. Mẫu xe đô thị được đánh giá cao ở thiết kế hiện đại, công nghệ an toàn Honda SENSING và "chất lái hay" đặc biệt từ hãng.

Trong khi đó, Honda BR-V đã được xác nhận sẽ về Việt Nam năm sau. Mẫu xe này dự đoán sẽ làm sôi động hơn phân khúc xe đô thị 7 chỗ, nơi mà Toyota Veloz và Mitsubishi Xpander đang "làm mưa làm gió".

hr-v.jpg

Honda HR-V
Theo ASEAN NCAP

Xem thêm:
Các bác nghĩ sao về kết quả đánh giá an toàn trên của ASEAN NCAP?
 
Last edited by a moderator:
9/7/20
745
1.030
93
28
Honda vn sợ brv về thì crv đi về dĩ vãng nên mãi chẳng mang về

honda kinh doanh xe máy ở VN hơn 30 năm nhưng tuyệt nhiên nền công nghiệp xe máy, phụ trợ, sx vẫn ko phát triển gì nghĩ mà buồn
 
Hạng D
3/3/16
1.435
2.562
113
39
Liên quan?
BRV giá rẻ hơn nên nhiều khách sẽ mua BRV thay vì cố lấy CRV

còn xe máy thì ko liên quan :D

chỉ ghét slogan: TÔI YÊU VNĐ! của hòn đá thôi. xe máy kê giá kinh
 
Hạng D
26/3/17
2.539
4.549
113
BRV giá rẻ hơn nên nhiều khách sẽ mua BRV thay vì cố lấy CRV

còn xe máy thì ko liên quan :D

chỉ ghét slogan: TÔI YÊU VNĐ! của hòn đá thôi. xe máy kê giá kinh
Mua con nào thì tiền cũng vô túi thằng Honda thôi. Khách kết CRV thì dù có tặng thêm Vàng nó cũng chả bao giờ mua BRV vì 2 xe đẳng cấp quá chênh lệch.
 
9/7/20
745
1.030
93
28
Mua con nào thì tiền cũng vô túi thằng Honda thôi. Khách kết CRV thì dù có tặng thêm Vàng nó cũng chả bao giờ mua BRV vì 2 xe đẳng cấp quá chênh lệch.
Brv đủ tiền mua thẳng, cố crv vay thêm 300trđ. Lúc đó bạn nghĩ gì?

trong khi nhu cầu: thích thương hiệu honda, chở đc 7 người.

ở vn 90% mua xe là có đi vay. Vậy nên hãng nó chiến lược cả. Indo nó bán veloz, avanza chục năm nay, thế mà toy chỉ khi innova bị bọn xpander đạp đổ mới vác về.
 
Hạng D
26/3/17
2.539
4.549
113
Brv đủ tiền mua thẳng, cố crv vay thêm 300trđ. Lúc đó bạn nghĩ gì?

trong khi nhu cầu: thích thương hiệu honda, chở đc 7 người.

ở vn 90% mua xe là có đi vay. Vậy nên hãng nó chiến lược cả. Indo nó bán veloz, avanza chục năm nay, thế mà toy chỉ khi innova bị bọn xpander đạp đổ mới vác về.
Xe có phân khúc, người cũng vậy. Người thực dụng họ cần xe rẻ, rộng chở dc 7 người họ mới mua mấy con như Xpander, Avanza, BRV... Mấy người này kêu họ cố đi mua CRV họ cũng chả cố làm gì. Còn người mua CRV ngoài phục vụ việc đi lại họ còn muốn chiếc xe mang lại những giá trị khác như: "sang hơn, an toàn hơn, đẹp hơn, chạy sướng hơn...." chứ họ cũng hiếm khi nhồi nhét 7 người để hành xác làm gì.
BRV sắp tới có về thì cũng chỉ bán lai rai thôi vì cái kiểu định giá luôn cao hơn các đối thủ 1 khúc của Honda VN.
 
  • Like
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
17/11/14
1.156
1.118
113
41
Ho Chi Minh City, Vietnam
Honda vn sợ brv về thì crv đi về dĩ vãng nên mãi chẳng mang về

honda kinh doanh xe máy ở VN hơn 30 năm nhưng tuyệt nhiên nền công nghiệp xe máy, phụ trợ, sx vẫn ko phát triển gì nghĩ mà buồn
Chính sách thay đổi xoành xoạch ai dám đầu tư. Thấy chính sách Thái Lan cho xe xanh nhìn mà phát thèm. Ông VN chỉ lo tìm cách vặt lông.
 
  • Like
Reactions: QuyenPDK
Hạng C
24/8/13
525
759
93
Vũng Tàu
Tiền nào của đó thôi mấy ông ơi, mua xe Nhật tuy nó đắt một tí nhưng lỡ có va chạm thì còn có bộ khung bảo vệ, còn mua xe hàn xe tàu cho dù túi khí có bung thì vẫn chết do bộ khung quá mềm.
 
Honda vn sợ brv về thì crv đi về dĩ vãng nên mãi chẳng mang về

honda kinh doanh xe máy ở VN hơn 30 năm nhưng tuyệt nhiên nền công nghiệp xe máy, phụ trợ, sx vẫn ko phát triển gì nghĩ mà buồn

anh ở trong nhà lâu quá !


chắc anh không tin, gần như toàn bộ các chi tiết vỏ, nhựa, khung, kính,... của xe máy đều sản xuất tại Việt Nam, và do các nhà máy Việt Nam cũng cấp
 
  • Like
Reactions: QuyenPDK