- Status
- Không mở trả lời sau này.
Chăm sóc khách hàng k pải chỉ là vẻ bề ngoài như gọi điện thoại hỏi thăm khách hay lấy phiếu ý kiến , mà chăm sóc khách hàng tốt là chất lượng dịch vụ thực sự đem lại sự hài lòng cho khách , chứ lấy ý kiến r để đó k nâng cao chất lượng phục vụ cũng như kBác chủ bình thỉnh chờ xem HĐVN giải quyết như thế nào? Theo em nghỉ một Đại Lý lớn như HĐKT không để giải quyết vụ việc này lùm xùm kéo dài lâu đâu Bác. Em là KH của KT nhưng thấy họ CSKH cũng tốt mà Bác. Theo các Bác sử dụng xe HĐ thì khi đem xe đi sưa chữa anh em KT sợ nhất là phần Điện của HĐ bị trục trặc là tay nghề yếu yếu là bó tay.
Thực ra bảo hành có nghĩa là xe có việc gì ”bảo” đại lý thì họ ”hành” cho ra bã đã rồi tính sau. Sáng đi bảo dưỡng bà xã nói xe độ đèn, anh cố vấn dv chạy ra xem có độ không và nói luôn xe mà độ đèn thì không bảo hành, đệt cái xe đèn tối hù thì người ta phải gắn bóng tăng sáng đi đêm cho an toàn, thế là cũng có 1 cái cớ để từ chối bảo hành đấy các bác ạ. Dám bóng đèn cháy thay bóng khác ngoài hãng thì cũng mất bảo hành ? Honda VN nên xem lại cái vụ này, bảo hành động cơ, hộp số, gầm phuộc còn mấy cái đèn thì liên can gì ? Vãi cả bảo với hành.
Thực ra bảo hành có nghĩa là xe có việc gì ”bảo” đại lý thì họ ”hành” cho ra bã đã rồi tính sau. Sáng đi bảo dưỡng bà xã nói xe độ đèn, anh cố vấn dv chạy ra xem có độ không và nói luôn xe mà độ đèn thì không bảo hành, đệt cái xe đèn tối hù thì người ta phải gắn bóng tăng sáng đi đêm cho an toàn, thế là cũng có 1 cái cớ để từ chối bảo hành đấy các bác ạ. Dám bóng đèn cháy thay bóng khác ngoài hãng thì cũng mất bảo hành ? Honda VN nên xem lại cái vụ này, bảo hành động cơ, hộp số, gầm phuộc còn mấy cái đèn thì liên can gì ? Vãi cả bảo với hành.
Xe bác nếu thay bóng công suất lớn hơn gây hư chóa đèn thì họ có quyền từ chối bảo hành cái chóa đèn thôi, những cái khác không liên quan họ vẫn phải có trách nhiệm bảo hành. Mấy CVDV bị em bẻ hoài, em cứ hỏi tại sao... tại sao... một hồi là lồi ra thôi.
Dạ không bác thay bóng led 45w có nghĩa còn nhỏ hơn công suất bóng halogen, cái chóa đèn thì phải nói cho rõ cái chóa đèn đằng này nói rằng không bảo hành chung chung, ai biết đường nào mà lường, vãi cả bảo với hành.Xe bác nếu thay bóng công suất lớn hơn gây hư chóa đèn thì họ có quyền từ chối bảo hành cái chóa đèn thôi, những cái khác không liên quan họ vẫn phải có trách nhiệm bảo hành. Mấy CVDV bị em bẻ hoài, em cứ hỏi tại sao... tại sao... một hồi là lồi ra thôi.
Pác chủ, cho dù cách xủ lý thế nào, mong pác post lên trên này cho OS tận tường, em cũng biết có vài vụ thỏa thuận riêng với khách hàng. Hãy giúp nhau nâng cao "quyền được biết sự thật" của người tiêu dùng pác ạ. Em lót dép ngồi hóng tin pác
Hồi xưa mình chạy Hyundai Getz MT. Hyundai (HD) Việt Hàn làm rất tốt khâu dịch vụ khách hàng và bảo hành mỗi lần đi bảo dưỡng về là đều có người của HĐ ĐT đến hỏi thăm chất lượng dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa. Bây giờ chuyển sang Honda không biết có được như vậy không.
ĐẠI DIỆN NGƯỜI TIÊU DÙNG VN XIN CHIA BUỒN CÙNG BÁC! HA HA HA!
HDVN Kết luận: NĂM XUI THÁNG HẠN, CỦA ĐI THAY NGƯỜI!
HDVN Kết luận: NĂM XUI THÁNG HẠN, CỦA ĐI THAY NGƯỜI!
Hèn chi bác bán con CRV xong nhảy qua chơi với Land thần thánh liền haĐẠI DIỆN NGƯỜI TIÊU DÙNG VN XIN CHIA BUỒN CÙNG BÁC! HA HA HA!
HDVN Kết luận: NĂM XUI THÁNG HẠN, CỦA ĐI THAY NGƯỜI!
- Status
- Không mở trả lời sau này.