Toyota cross , treo sau dầm xoắn, thắng tay nằm dưới chân, máy 1.8 huyền thoại có từ trước năm 2000, như nhau thôi bácGiới tư vấn bán hàng cho biết, HR-V G 2023 sẽ lược bỏ một vài trang bị so với bản L, ví dụ như ghế da đổi thành ghế nỉ, ghế chỉnh cơ, vô-lăng da đổi thành vô-lăng urethan, đồng hồ analog kết hợp màn hình nhỏ, phía sau là ống xả đơn... Một số trang bị "hiện đại" được giữ lại có đèn chiếu sáng LED, đèn hậu LED, màn hình 8 inch trung tâm, điều hoà tự động một vùng và chìa khoá thông minh có đề nổ từ xa.
Phiên bản G dùng động cơ 1.5L, nhưng là loại hút khí tự nhiên chứ không phải tăng áp như bản L hay RS. Động cơ này giống trên City, cho công suất 119 mã lực, mô-men xoắn 145 Nm, kết hợp hộp số vô cấp và dẫn động cầu trước.
Nguyên bản bên Autopro đây - cắt như vậy mà cả gan nói đọ vưới Cross thì ngáo rồi
Động cơ dùng để truyền động,Toyota cross , treo sau dầm xoắn, thắng tay nằm dưới chân, máy 1.8 huyền thoại có từ trước năm 2000, như nhau thôi bác
a cần mới để làm gì,,
máy Mới thì a nghía qua Ford ngon hơn
2 option này không đáng bao nhiêu, để bản tiêu chuẩn mà ghế nỉ là ứa lắm rồi á kkk700t, giữ ghế da, chỉnh điện thì đẹp
Nâng gầm, cắt đuôi con City ngắn lại, khung gầm vẫn chung, cài thêm mấy phần mềm Sensing gì đó, nâng giá phát kinh. Quả là Honda chát quá. Đã từng dùng Honda city, chất lượng hàng lắp ráp trong nước đã bị suy giảm nhiều. Chỉ còn cỗ máy là vẫn ngon.
Được cái là to xác hơn nhưng cục máy 2.0 ra được có 154 mã thua HRV tận 20 mã trong khi xác xe nặng hơn, option cởi truồng.nếu tầm tiền này, cố 1 tí làm con CX5 bản base giá đại lý loanh quanh 800 có vẻ ngon hơn hẳn so với HRV hoặc Toy Cross
Cx5 bản full option, 4aw mà mình con thấy nó lắc lư bồng bềnh. Mazda nên thiết kế lại khung gầm và hệ thống treo.Con H-RV này đẹp ấy chứ, nhìn nó em cứ nghĩ đến con fx35, nma mất cục máy tụt bô thì nghe chừng không hay lắm,