Có ngon thì so với Vios đi chứ mấy thằng Accent, Soluto mà so làm cái gìCái 1.5 của City ngon chán so với mấy cái Accent, Soluto. Vô lăng cũng đầm chứ không lỏng lẻo như mấy anh kia
Corolla Cross vẫn chưa đủ C nếu xét Ở Mỹ, Nó vẫn nhỏ hơn RAV4 là chuẩn C. Nó nhìn cứ như Rav4 thu nhỏ. Chắc chắc sẽ vớt bớt khách mua Corolla sedan.C- Cross là hạng C mà, tính ra Honda bán xe giá chênh dữ
View attachment 2839204
Trước khi có Co. Cross thì Toy đã có con Corolla hatchback nhưng bán ko chạy vì form.nó ko giống Suv. Nói chung, Họ chỉ đổi thiết kế Form dáng.
Nghe đồn là cậu con trai cưng của Ngài CT Honda sinh ngày 1.5 nên kiểu gì xe Honda cũng chơi 1.5 chấm. Dù có tụt hay ko thì vẫn cứ là 1.5
Các hãng đều sản xuất động cơ 1.5 số lượng lớn nên các mẫu xe đều sử dụng động cơ này. Không có gì lạ cả
Được cái là to xác hơn nhưng cục máy 2.0 ra được có 154 mã thua HRV tận 20 mã trong khi xác xe nặng hơn, option cởi truồng.
- Động cơ 2.0 hơn hẳn cái động cơ turbo rẻ tiền kiểu nhi đồng uống tăng lực (bản chất vẫn là nhi đồng)
- Hộp số: CX5 ăn đứt cái hộp số AT6 cấp trong khi HRV CVT.
- Hệ thống treo tốt hơn, đa liên kết so với dầm xoắn xóc nẩy óc
- Xe đi đầm hơn hẳn, cái này thì quá rõ vì khác nhau tới tận 1 phân khúc
- Nội thất thì Mazda trông ưa nhìn hơn hẳn, cái này thì quá rõ chưa kể Honda HRV phân khúc B nên nhựa nội thất toàn nhựa cứng.
- Option: Honda chưa bao giò nhiều option bằng Mazda, cái này là hiển nhiên
- Giá mua: HRV bản L (826tr), CX5 bản duluxe (839tr). Tất nhiên chưa kể giảm giá theo từng thời điểm.
---> vậy với mức giá loanh quanh 800, có mà dại đi rước HRV, chưa kể còn có 1 số lựa chọn khác cũng ngon ko kém như Tucson bản tiêu chuẩn (845tr), Outlander bản tiêu chuẩn (790tr)
- Động cơ 2.0 hơn hẳn cái động cơ turbo rẻ tiền kiểu nhi đồng uống tăng lực (bản chất vẫn là nhi đồng)
- Hộp số: CX5 ăn đứt cái hộp số AT6 cấp trong khi HRV CVT.
- Hệ thống treo tốt hơn, đa liên kết so với dầm xoắn xóc nẩy óc
- Xe đi đầm hơn hẳn, cái này thì quá rõ vì khác nhau tới tận 1 phân khúc
- Nội thất thì Mazda trông ưa nhìn hơn hẳn, cái này thì quá rõ chưa kể Honda HRV phân khúc B nên nhựa nội thất toàn nhựa cứng.
- Option: Honda chưa bao giò nhiều option bằng Mazda, cái này là hiển nhiên
- Giá mua: HRV bản L (826tr), CX5 bản duluxe (839tr). Tất nhiên chưa kể giảm giá theo từng thời điểm.
---> vậy với mức giá loanh quanh 800, có mà dại đi rước HRV, chưa kể còn có 1 số lựa chọn khác cũng ngon ko kém như Tucson bản tiêu chuẩn (845tr), Outlander bản tiêu chuẩn (790tr)
giá gốc Honda cứ giảm hẳn 100tr là tha hồ bán kèm lạc.
Lâu lâu thấy mấy vụ hậu mãi cũa Ford lên báo lên Gr thấy ớn mịa rầu.Động cơ dùng để truyền động,
a cần mới để làm gì,,
máy Mới thì a nghía qua Ford ngon hơn