Giá ổn áp quáE mua người quen giá rẻ bản xám xi măng 175tr cả thuế và đăng ký. Ở ngoài chắc đắt hơn tầm 10 15tr
Bắt dc cái biển số dễ nhớ và 9 nút coi như cũng may aGiá ổn áp quá
Dịch dã hoài chán quá, xem cái khác thấy tin Honda VN công bố SH 350i ráp trong nước giá còn 147 tr nghe hợp lý đấy chứ. Làm 1 con chạy trong đô thị là ngon, SH 150i cũng 100 tr rồi.
https://vnexpress.net/honda-sh350i-moi-giam-gia-mot-nua-chi-tu-146-trieu-dong-4345909.html
Tại sao phải chạy tới 350cc? Đua xe à?
Nhu cầu mỗi người mỗi khác a ạh, Sáng cuối tuần 2vc lượn 2b đi ăn sáng nó tiện lợi gấp tỉ lần vác cái 4b đi tìm quán có chỗ đậu a ạh
Chuyển nhà qua PMH đi anh, khỏi kiếm chỗ đậu xe
Thế bọn mua xe 600-1000cc là dở hơi à?Tại sao phải chạy tới 350cc? Đua xe à?
Chính xác, trong tp, tay ga linh hoạt nhẹ nhàng thì chiếc 350i này kg phù hợp, thiết kế vật liệu rẻ tiền nên xác nặng tận 180kg hơn cả chiếc moto 650cc, chúng nó review xong kết luận nếu đi tp thì nên mua 150cc là đủ, nên giá 350i nó giảm là hợp lýTại sao phải chạy tới 350cc? Đua xe à?
Giá giảm vì ráp nội địa. Giá SH350 gấp rưỡi 150 là tương đồng với bên Ý rồi. SH350 ko quá mạnh (đặc biệt nếu so với mấy anh đi Khối Phân Lớn) nhưng chạy nội thành ko quen nếu chỉ vít tay phải thả tay trái là dễ SML lắm chứ ko đùaChính xác, trong tp, tay ga linh hoạt nhẹ nhàng thì chiếc 350i này kg phù hợp, thiết kế vật liệu rẻ tiền nên xác nặng tận 180kg hơn cả chiếc moto 650cc, chúng nó review xong kết luận nếu đi tp thì nên mua 150cc là đủ, nên giá 350i nó giảm là hợp lý
Tại sao phải chạy tới 350cc? Đua xe à?
Chính xác, trong tp, tay ga linh hoạt nhẹ nhàng thì chiếc 350i này kg phù hợp, thiết kế vật liệu rẻ tiền nên xác nặng tận 180kg hơn cả chiếc moto 650cc, chúng nó review xong kết luận nếu đi tp thì nên mua 150cc là đủ, nên giá 350i nó giảm là hợp lý
trong tp cub50 hay cub70 là phù hợp
A2 thi dễ mà aVậy là mắc chiếc 150cc Việt nhà em mua năm 2012 tí xíu. Lấy chiếc này thì đỡ chạy tay côn.
Nhưng bằng A1 thì sao chạy? Mà tiền đâu để mua?