Trong tp xe máy điện mới là đỉnh của nhọn a nhatrong tp cub50 hay cub70 là phù hợp
Mượt đâu méo thấy hao xăng bỏ mợ.E nghĩ SH việt thì chỉ đc cái mã và thu hút mấy e lọt khe thôi chứ nó lắp ráp ở Việt Nam thì cũng chả ngon lành gì. 300i bây giờ chưa bằng 150 của Ý còn zin đâu. Công nhận 150Ý còn zin phải nói nó mượt còn hơn ngọc chinh nhiều )
Giờ mà còn mấy anh bỏ hơn 300 chai đập thùng Sh ý từ năm 2010 rồi còn bảo mượt và sang. Vcl xe máy 10 năm nó lỗi thời thế nào rồi. Con SH350i này chạy chả thấy vấn đề gì, giá rẻ hơn xe nhập do thuế và chi phí lợi nhuận cửa hàng nó nhập về. Chênh nhau gấp đôi thì mua của vn hay ý? Thấy SH350i đang bán khá chạy đó.Mượt đâu méo thấy hao xăng bỏ mợ.
vẫn cứ thích và nghĩ xe ngoại ngon hơnGiờ mà còn mấy anh bỏ hơn 300 chai đập thùng Sh ý từ năm 2010 rồi còn bảo mượt và sang. Vcl xe máy 10 năm nó lỗi thời thế nào rồi. Con SH350i này chạy chả thấy vấn đề gì, giá rẻ hơn xe nhập do thuế và chi phí lợi nhuận cửa hàng nó nhập về. Chênh nhau gấp đôi thì mua của vn hay ý? Thấy SH350i đang bán khá chạy đó.
Xe mới, chờ kiểm chứng thời gian cũng chưa muộn aGiờ mà còn mấy anh bỏ hơn 300 chai đập thùng Sh ý từ năm 2010 rồi còn bảo mượt và sang. Vcl xe máy 10 năm nó lỗi thời thế nào rồi. Con SH350i này chạy chả thấy vấn đề gì, giá rẻ hơn xe nhập do thuế và chi phí lợi nhuận cửa hàng nó nhập về. Chênh nhau gấp đôi thì mua của vn hay ý? Thấy SH350i đang bán khá chạy đó.
Thi thì chắc dễ, nhưng xiền thì ....A2 thi dễ mà a
Nói chứ mỗi cái xe có một nhóm khách hàng riêng. Anh nào thích chạy tay côn thì tất nhiên mấy chiếc như Sh300 thì phí tiền. Nhưng anh nào không quen tay côn, thích tay ga, thì em Sh300 này không tệ. Tại sao không tệ?
- Thứ nhất là không phải ai cũng thích đi 4 bánh trong thành phố, và tay côn thì không phải ai cũng thích và biết đi. Chuyển từ số tự động, hoặc ga sang côn, thời gian đầu cũng rất oải.
- Thứ hai là khả năng cao là chạy sướng. Ngày xưa lúc chuyển từ Atilla lên Sh150 thì em thấy chẳng thấy oai gì, nhưng phải công nhận là đi đầm, bốc, và sướng hơn hẳn, dáng xe cũng đẹp. Vì vậy chiếc Sh300 này thì còn bốc và đầm hơn nữa, đi càng sướng.
- Thứ ba, giá Sh150 bây giờ không đủ cao để tạo ra "đẳng cấp", trong khi cái giá 170 - 200tr bây giờ cũng không phải quá cao với giới có tiền. Cho nên chỉ cần sĩ diện thì cũng ráng mua, hoặc dư tiền thì tất nhiên sẽ mua. Cái giá 170-200tr bây giờ không khác gì cái giá Sh150 Việt thời 140 - 150tr.
Vấn đề của chiếc Sh300 này chỉ ở chỗ:
- Bằng A2, phải thi lại.
- Xe quá to so với khổ người Việt, người nhỏ con hoặc người mỏng, thì ngồi vào sẽ nhìn xấu.
- Khối lượng và chiều cao cũng là vấn đề. Em này cao hơn em Sh150 tầm 3 cm, ai mà đi 150 còn nhón thì em này là bó tay.
Nhìn chung sẽ hót hàng, vì nhìn tới nhìn lui thì chỉ bị điểm trừ nặng chỗ khối lượng và chiều cao không phù hợp với người Việt, mà mấy cái này thì cũng chỉ là chuyện nhỏ thôi.
350 VN và Ý cũng không khác nhau nhiều lắm. Chỉ khác nhau cái máy Ý thì ráp ở Ý, còn VN thì nhập nguyên cái từ Thái.
Cản sau VN thì không có tích hợp lỗ chờ sẵn để gắn để gắn thùng đựng đồ như cản xe Ý. Xe VN thay cản Ý khoảng 15 - 17 triệu.
Vỏ xe trước và sau thì cả 2 nước điều như nhau. Trước sản xuất ở Brazil - sau Trung Quốc.
Còn lại phuộc trước sau điều như nhau. Ngoài ra còn có 1 số phụ tùng được sản xuất ở VN nhập qua Ý để ráp xe bên đó.
Xe Ý mắc hơn VN một phần cũng do thuế.
Cản sau VN thì không có tích hợp lỗ chờ sẵn để gắn để gắn thùng đựng đồ như cản xe Ý. Xe VN thay cản Ý khoảng 15 - 17 triệu.
Vỏ xe trước và sau thì cả 2 nước điều như nhau. Trước sản xuất ở Brazil - sau Trung Quốc.
Còn lại phuộc trước sau điều như nhau. Ngoài ra còn có 1 số phụ tùng được sản xuất ở VN nhập qua Ý để ráp xe bên đó.
Xe Ý mắc hơn VN một phần cũng do thuế.
Thuế và chi phí vận chuyển từ nước ngoài về, ngoài ra phải cộng thêm chi phí tiền lãi của cửa hàng nhập khẩu. Chứ anh nào nói chất lượng 1 trời 1 vực thì botay350 VN và Ý cũng không khác nhau nhiều lắm. Chỉ khác nhau cái máy Ý thì ráp ở Ý, còn VN thì nhập nguyên cái từ Thái.
Cản sau VN thì không có tích hợp lỗ chờ sẵn để gắn để gắn thùng đựng đồ như cản xe Ý. Xe VN thay cản Ý khoảng 15 - 17 triệu.
Vỏ xe trước và sau thì cả 2 nước điều như nhau. Trước sản xuất ở Brazil - sau Trung Quốc.
Còn lại phuộc trước sau điều như nhau. Ngoài ra còn có 1 số phụ tùng được sản xuất ở VN nhập qua Ý để ráp xe bên đó.
Xe Ý mắc hơn VN một phần cũng do thuế.
Con 350i này chỉ cao hơn 150 có 5mm thôi nên chiều cao ko là vấn đề với ai đã đi 150. Còn máy con 350 này là SX tại thái nên anh nào khen xe máy Thái ngon thì sẽ ko thể chê máy con này được. Một vấn đề nữa là con 350 này đã thiết kế hệ thống giải nhiệt tốt hơn xe Ý ( đơn giản là nhiệt đới hoá) nên đi ko nóng như mấy con 300 của Ý.Thi thì chắc dễ, nhưng xiền thì ....
Nói chứ mỗi cái xe có một nhóm khách hàng riêng. Anh nào thích chạy tay côn thì tất nhiên mấy chiếc như Sh300 thì phí tiền. Nhưng anh nào không quen tay côn, thích tay ga, thì em Sh300 này không tệ. Tại sao không tệ?
- Thứ nhất là không phải ai cũng thích đi 4 bánh trong thành phố, và tay côn thì không phải ai cũng thích và biết đi. Chuyển từ số tự động, hoặc ga sang côn, thời gian đầu cũng rất oải.
- Thứ hai là khả năng cao là chạy sướng. Ngày xưa lúc chuyển từ Atilla lên Sh150 thì em thấy chẳng thấy oai gì, nhưng phải công nhận là đi đầm, bốc, và sướng hơn hẳn, dáng xe cũng đẹp. Vì vậy chiếc Sh300 này thì còn bốc và đầm hơn nữa, đi càng sướng.
- Thứ ba, giá Sh150 bây giờ không đủ cao để tạo ra "đẳng cấp", trong khi cái giá 170 - 200tr bây giờ cũng không phải quá cao với giới có tiền. Cho nên chỉ cần sĩ diện thì cũng ráng mua, hoặc dư tiền thì tất nhiên sẽ mua. Cái giá 170-200tr bây giờ không khác gì cái giá Sh150 Việt thời 140 - 150tr.
Vấn đề của chiếc Sh300 này chỉ ở chỗ:
- Bằng A2, phải thi lại.
- Xe quá to so với khổ người Việt, người nhỏ con hoặc người mỏng, thì ngồi vào sẽ nhìn xấu.
- Khối lượng và chiều cao cũng là vấn đề. Em này cao hơn em Sh150 tầm 3 cm, ai mà đi 150 còn nhón thì em này là bó tay.
Nhìn chung sẽ hót hàng, vì nhìn tới nhìn lui thì chỉ bị điểm trừ nặng chỗ khối lượng và chiều cao không phù hợp với người Việt, mà mấy cái này thì cũng chỉ là chuyện nhỏ thôi.
Mình thì thấy chả có cơ sở nào để nói hàng 150 hơn hàng VN 350. Xe Ý ở nhà mình chạy thấy cũng chả hơn gì con VN mua năm 2018. Thậm chí tiếng máy còn gào hơn cả con việt, được cái dàn nhựa cứng cáp ko phát ra tiếng lọc xọc như xe việt và máy lâu xuống hơn, nhưng đó là khi cùng chạy cả 2, còn ko khó phân biệt. Nếu xe việt chịu khó chêm giàn nhựa, thay bố xịn, bảo dưỡng đều thì chạy chả khác gì con ý là bao.E nghĩ SH việt thì chỉ đc cái mã và thu hút mấy e lọt khe thôi chứ nó lắp ráp ở Việt Nam thì cũng chả ngon lành gì. 300i bây giờ chưa bằng 150 của Ý còn zin đâu. Công nhận 150Ý còn zin phải nói nó mượt còn hơn ngọc chinh nhiều )
Chỉnh sửa cuối: