Giá đó thì chắc xe ở với chủ hết kiếp nàyBên thớt thanh lý có a gì kêu 180c
a muốn bán nhanh kêu 160c, thì tàu ngầm bay lên như cá tra nhe
Là sao anh, em cũng k rành lắm, xe vẫn chạy bình thường, tới kì đi thay nhớt bảo dưỡng đồ thôi, ông già e đang chạy.Nhớt và nước giải nhiệt theo xe còn hok a?
Vụ gì 1 huynh ơi?
thấy a Lỏng chê xe nhập kém
ý của hiền đệ thế nào?
So với xe cùng đời hay khác đời ạ?thấy a Lỏng chê xe nhập kém
ý của hiền đệ thế nào?
Tản nhiệt dời lên sau bánh trước nên có nhược điểm khó vệ sinh khi bị bùn sìn bắn vào trong.Con 350i này chỉ cao hơn 150 có 5mm thôi nên chiều cao ko là vấn đề với ai đã đi 150. Còn máy con 350 này là SX tại thái nên anh nào khen xe máy Thái ngon thì sẽ ko thể chê máy con này được. Một vấn đề nữa là con 350 này đã thiết kế hệ thống giải nhiệt tốt hơn xe Ý ( đơn giản là nhiệt đới hoá) nên đi ko nóng như mấy con 300 của Ý.
So với xe cùng đời hay khác đời ạ?
làm sao huynh biết dc, huynh còn ko có xe máy để đi nữa là
Mình có chê xe nhập kém đâu, nhưng nói để ngon hơn nhiều lần thì ko có chuyện đó, nếu so 2012 ý với 2018 việt ở thời điểm năm 2021.thấy a Lỏng chê xe nhập kém
ý của hiền đệ thế nào?
Xời bọn éo có tiền mua xe nhập Ý , sao hiểu đc giá trị chiếc xe mà đi nc , k cùng đẳng cấp , xe Việt tuổi tôm với xe Ý
1 ng đã bán xe Ý , mua con xe độp rẻ xiền , độp đi siêu thị . Kkk
1 ng đã bán xe Ý , mua con xe độp rẻ xiền , độp đi siêu thị . Kkk
Nghe thì có vẻ có lý, nhưng như SH 2018 dưới bửng trước cũng đã có những cái lỗ này với mục đích làm mát bằng gió hỗ trợ cho hệ thống làm mát bằng nước phía sau và thực tế phần phía trong vẫn ko dơ bao nhiêu. Tất nhiên khi có lưới tản nhiệt ở đó thì khi đi phải bảo dưỡng, vệ sinh kỹ và thường xuyên hơn.Tản nhiệt dời lên sau bánh trước nên có nhược điểm khó vệ sinh khi bị bùn sìn bắn vào trong.