Hôm qua e mới nhìn chiếc này ngoài đờithật. Nhưng cá nhân e thấy nó giống SH nhái( shark của SYM ) quá. Các chi tiết ốc nhái, vè bửng đều rất dại, ko đẹp. Là e thì e sẽ cố múc 1 e hịn để đi. Chứ ko chơi e nhái của nhái này. Honda VN làm mất giá trị của SH quá, hay là coi thường người tiêu dùng Việt.. Thật ko hiểu nổi.
Bác này lại vẫn chưa hiểu cặn kẽ, không phải PCX ế rồi máy tồn kho không bán được nên gắn vào phọt Sh để bán (xe chứ đâu phải bắp rang) mà thực sự là phọt PCX Việt Nam mình không chuộng bằng Thái lan. Nhưng phọt Sh thì tại VIệt Nam giống như ông nội - đỉnh của đỉnh cho nên gắn máy PCX vào phọt Sh người ta dễ chấp nhận hơn vì người Việt nam chuộng bề ngoài hơn là thông số kỹ thuật và chủ quan kinh khủng - ĐẶC BIỆT THÍCH XE TAY GA SÀN PHẲNG. Thông số chiếc Click và AirBlade có gì khác nhau nhưng doanh số AB chắc gấp 20 lần Click quá bác nhỉ , đúng không nào.
Sự thật nó là như thế rồi, em không sử dụng Sh nào, chỉ chạy Epicuro, viết bài chỉ nêu lên sự thật thôi, không có ý phân biệt hay chê khen gì, vì ngay cả Honda nó cũng gọi đó là Sh giá rẻ và rõ ràng có phân khúc rõ ràng với tỷ lệ nội địa hóa rất cao, 93%.
Sự thật nó là như thế rồi, em không sử dụng Sh nào, chỉ chạy Epicuro, viết bài chỉ nêu lên sự thật thôi, không có ý phân biệt hay chê khen gì, vì ngay cả Honda nó cũng gọi đó là Sh giá rẻ và rõ ràng có phân khúc rõ ràng với tỷ lệ nội địa hóa rất cao, 93%.
Last edited by a moderator:
Tình hình là... SH nhập đã rớt giá > 1000 usd /chiếc và hiện vẫn ế . Thèn Hôn đa kỳ quá ,ai lại ra SH 2012 = 1/2 giá SH 2011 Ý ta lỳ chứ ? Sắm 2 chiếc thay vì 1 chiếc ,chạy lếch lê.
93% là bốc phét, VN mà nội địa hóa 93% thì giá sx còn mắc hơn xe nhập, nhìn qua oto đi, giờ nhập hết rồi đó, ráp nữa có mà ăn cám. Vả lại, chả có thằng ngu nào đã sx cái tốt bán ở châu âu lại phải cố nặn ra cái đểu để bán ở châu á, đó chỉ là cách hợp thức hóa cho cái giá rẻ (vốn dĩ nó rất rẻ)modles nói:Sự thật nó là như thế rồi, em không sử dụng Sh nào, chỉ chạy Epicuro, viết bài chỉ nêu lên sự thật thôi, không có ý phân biệt hay chê khen gì, vì ngay cả Honda nó cũng gọi đó là Sh giá rẻ và rõ ràng có phân khúc rõ ràng với tỷ lệ nội địa hóa rất cao, 93%.
93% chỉ là con số tung ra nhằm "an ủi" những ai lỡ mua Sh kiểu Y (sx tại VN), tức là xe tao việt hóa ít hơn xe mày -> xịn hơn xe mày nên giá nó cao
bệnh tự sướng là bệnh rất nặng của nhiều người, honda nó hiểu dân Vịt hơn ai hết, hệt như mấy cụ chạy Epi thì chê Avenis
đồng ý là 93% nội địa hoá, nhưng trong đó có bao nhiu công ty sản xuất 100% vốn của VN? em thấy thắng Nissin cũng làm tại VN nhưng em nghĩ chất lượng cũng fa3i đạt chuẩn, hay ngay bộ phun xăng điện tử cũng của hảng ngoại làm có phải ông Thành Đạt VN mình làm đâu.
Rẻ là do những cty đó đầu tư vào VN mình sản xuất nên thuế rẻ, chứ nếu bộ thắng nissin đó nhập từ Nhật thì chả có cái giá đó.
Rẻ là do những cty đó đầu tư vào VN mình sản xuất nên thuế rẻ, chứ nếu bộ thắng nissin đó nhập từ Nhật thì chả có cái giá đó.
Theo em thì cái vụ nội địa hóa đâu có gì hay mà thằng Honda nó đưa ra để khoe càng cao càng tốt nhỉ, nó chỉ nói sự thật theo thống kê và kiểm tra của các cơ quan kiểm định chất lượng và nội địa hóa thôi, và người VN mình nghe nội địa hóa nhiều thì đa số không thích. Nếu Honda quảng bá sản phẩm thì nó phải cố giảm tỷ lệ nội địa hóa càng thấp càng tốt chứ sao lại bốc phét mà nói cho cao hơn....bác Tuanle sao nghĩ ngược lại rồi ???
Còn vụ Epi và Avenis thì ai chọn xe nào chẳng qua do sở thích thôi, khoái đầu bự và đầu nhỏ khác nhau vậy thôi, cũng có 1 số người chê đầu nhỏ đó là do họ chủ quan chưa chạy thử cả hai chiếc thôi, chứ đa số anh em hiểu biết trong hội đều nhất trí rằng có vài bộ phận Avenis tốt hơn Epi đấy bác, như BXC Avenis có cảm biến bướm ga Epi thì không, IC Ave nhiều chân hơn Epi và cả cặp mâm Ave made in Japan còn Epi là Made in Taiwan, Avenis cũng đề pa dữ hơn Epi đấy bác vì nó 100% sản xuất tại Nhật Bản......
Các bác đừng nóng, cứ bình tĩnh tranh luận khách quan cho vui thôi, xe mới ra còn nóng hổi mà, sự thật sẽ vẫn là sự thật khi thời gian sẽ trả lời các vấn đề tranh luận ở trên. Em biết mình vẫn còn non kém so với một số đàn anh lão làng trên diễn đàn này nhưng những gì em trình bày cũng là kết quả của sự quan sát kỹ trong mấy năm nay và thu lượm ý kiến của nhiều người đi trước một cách nghiêm túc chứ không phải chủ quan duy í chí hay thiên lệch vì một điều gì đâu. Các bác cứ Quote lại những bài này rồi chờ 1 thời gian nữa xem sao nhen. Sự thật thường mất lòng....Thân ái !!
Còn vụ Epi và Avenis thì ai chọn xe nào chẳng qua do sở thích thôi, khoái đầu bự và đầu nhỏ khác nhau vậy thôi, cũng có 1 số người chê đầu nhỏ đó là do họ chủ quan chưa chạy thử cả hai chiếc thôi, chứ đa số anh em hiểu biết trong hội đều nhất trí rằng có vài bộ phận Avenis tốt hơn Epi đấy bác, như BXC Avenis có cảm biến bướm ga Epi thì không, IC Ave nhiều chân hơn Epi và cả cặp mâm Ave made in Japan còn Epi là Made in Taiwan, Avenis cũng đề pa dữ hơn Epi đấy bác vì nó 100% sản xuất tại Nhật Bản......
Các bác đừng nóng, cứ bình tĩnh tranh luận khách quan cho vui thôi, xe mới ra còn nóng hổi mà, sự thật sẽ vẫn là sự thật khi thời gian sẽ trả lời các vấn đề tranh luận ở trên. Em biết mình vẫn còn non kém so với một số đàn anh lão làng trên diễn đàn này nhưng những gì em trình bày cũng là kết quả của sự quan sát kỹ trong mấy năm nay và thu lượm ý kiến của nhiều người đi trước một cách nghiêm túc chứ không phải chủ quan duy í chí hay thiên lệch vì một điều gì đâu. Các bác cứ Quote lại những bài này rồi chờ 1 thời gian nữa xem sao nhen. Sự thật thường mất lòng....Thân ái !!
Last edited by a moderator:
Camry còn chạy taxi mà , các bác nuối tiếc làm gì . Ngày xưa là Dream , rồi Spacy , rồi @ , Dylan , SH ... Mỗi em một thời , hết thời em này tới em khác xuất hiện thôi . Nhưng em chắc chắn là con này sẽ thành công . Chê gì thì chê , tầm giá này thì em này là con xe tốt . Em mua SH cũng sẽ mua em này , chả bỏ ra 180 T để mua em Italy nữa đâu .