tôm hùm nói:căng quá, riết SH ko còn là dòng xe cao cấp và sang trọng ở VN, h sinh ra đại trà, quá chán
Ủa em thấy SH cũ cũng có sang trọng gì nữa đâu @@ SH cũ nó đẩy đường kìa , ở đâu mà chả thấy SH@@
tôm hùm nói:căng quá, riết SH ko còn là dòng xe cao cấp và sang trọng ở VN, h sinh ra đại trà, quá chán
Trung_R8 nói:tôm hùm nói:căng quá, riết SH ko còn là dòng xe cao cấp và sang trọng ở VN, h sinh ra đại trà, quá chán
Ủa em thấy SH cũ cũng có sang trọng gì nữa đâu @@ SH cũ nó đẩy đường kìa , ở đâu mà chả thấy SH@@
bác lo chém gió mà chả chịu đọc để hiểu gì cả, nội địa hóa 93% là chả hay ho gì về lý thuyết, thằng Honda cũng chả muốn đẩy con số này lên cao, nhưng phải vẽ ra con số 93% để "ra vẻ" xe chất lượng kém nhằm hợp thức hóa cái giá thấp hơn nhiều so với Sh kiểu Ý thôi bác, chả lẽ bây giờ lại nói cái xe Sh mới hơn hẳn cái xe trước đây mà giá rẻ hơn để NTD họ chửi cho à?modles nói:Theo em thì cái vụ nội địa hóa đâu có gì hay mà thằng Honda nó đưa ra để khoe càng cao càng tốt nhỉ, nó chỉ nói sự thật theo thống kê và kiểm tra của các cơ quan kiểm định chất lượng và nội địa hóa thôi, và người VN mình nghe nội địa hóa nhiều thì đa số không thích. Nếu Honda quảng bá sản phẩm thì nó phải cố giảm tỷ lệ nội địa hóa càng thấp càng tốt chứ sao lại bốc phét mà nói cho cao hơn....bác Tuanle sao nghĩ ngược lại rồi ???
Bác chém chuyên nghiệp mà dài quá nên em đọc không nổi @@modles nói:Trời, mâu thuẫn quá bác ơi, chả có ai bán hàng mà lại "ra vẻ" xe mình kém chất lượng hết nhất là ông Honda khôn ngoan lọc lõi này, xe bán ra đã chẳng bao giờ đúng với giá niêm yết - cái này do đại lý nhưng cũng có Honda nhúng tay vào - tự đưa ra giá trị ảo còn cao hơn giá trị thật của xe nữa, chiếc Sh này chả cần giới thiệu hay phân bua gì nhiều thì người tiêu dùng cũng biết là nó là hàng thứ cấp (và quan trọng hơn sự thật từ xưa tới giờ chưa có xe nào sản xuất tại liên doanh Việt Nam mà hơn các liên doanh các nước khác cả - LIÊN DOANH TẠI VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG THẤP NHẤT đúng cho cả 3 hãng xe Hon-Ya-Su là do tiêu chuẩn quy định chất lượng cho Việt Nam thấp hơn mà thôi - bác có thể dẫn chứng chiếc xe nào của Honda VN mà tốt hơn Honda Thái lan cho em xem thử ?? chứ đừng nói đến honda Châu Âu) - tức giống như Camry và Corolla vậy - giống như bác gì đã nói ở trên rồi đó - không phải hàng thứ cấp là hàng dỏm nhưng nó ở một phân khúc khác thôi. Ví dụ Rebel Mỹ và Rebel Nhật - không ai dám đưa ra rằng thằng nào dỏm hơn thằng nào nhưng rõ ràng 2 loại có khác nhau vì do quy định chất lượng và luật giao thông 2 nước khác nhau, Suzuki Address 125 England (hoặc Shogun 125 Indo) chất lượng cao hơn hẳn Suzuki X-Bike việt nam mặc dù ngoại hình chẳng khác gì nhau và Address còn phải mang thêm 2 cái xi nhan mắt cua lòng thòng phía sau do quy định của Châu Âu tụi nó kỹ tính hơn và khắt khe hơn.
Cũng giống như người đã mua Click mặc dù không nói nhưng tự trong lòng người ta cũng biết là xe mình dưới cơ AirBlade 1 cấp hết bác ạ, mặc dù 2 cái máy không khác gì nhau nhưng ngoại hình rõ ràng AirBlade sang trọng hơn - được đầu tư kỹ hơn Click - nhưng người ngồi trên Click chưa chắc đã nghèo hay dốt hơn người ngồi trên AirBlade và đôi khi người ngồi trên Click là sếp của người ngồi AirBlade nữa à, đơn giản chỉ vì họ chỉ muốn 1 phương tiện đi lại thôi không cần bề ngoài hoặc nhà họ đã có xe hơi.....bác có hiểu ý em không vậy ?? Từ đầu bài đến giờ em không ngợi ca Shi của Honda Ý lời nào cả vì em không muốn hơn thua phân chia đẳng cấp trong vụ này hay tạo ra chiến tranh, chỉ muốn nêu sự thật thôi, Shi của Ý giá tại Châu Âu cũng chỉ từ 3 đến 4000$ - xêm xêm với giá Sh tại Việt Nam, giá cao là do thuế và do thị hiếu thì ai cũng biết, nhưng chất lượng thì chắc chắn 1 điều liên doanh Châu Âu cao hơn liên doanh Việt Nam - ai mà chối bỏ việc này thì rõ ràng đã sai. Nói vui thôi nhưng bác hãy xem thử coi đúng không: bác so sánh mấy con ốc giữa hai xe cũng đã thấy khác nhau rồi đừng nói tới chất lượng tổng quát. Nhìn thẳng vào sự thật đi các bác ạ, xe Việt Nam chất lượng thấp nhất thế giới đấy ạ.
và còn một sự thật nữa là giá bán Sh đời đầu 2001 bên Ý là 2800 euro, Epicuro 2001 là 3600 euro nhưng tại Việt Nam Sh luôn được xem là cao cấp hơn Epicuro...... những vụ tương tự như thế này là do thị trường mỗi nước và thị hiếu của người dân nước đó quyết định - phép vua thua lệ làng - chứ sự thật khác những gì diễn ra rất nhiều bác ạ.
chứng minh cụ thể đi bác, bốc phét theo báo viết thế này ai nói chả đcmodles nói:Nhìn thẳng vào sự thật đi các bác ạ, xe Việt Nam chất lượng thấp nhất thế giới đấy ạ.