Thôi bác, bớt bớt lại, bác biết động cơ SH ý nó lắp ở đâu không? Lắp ở Việt Nam đó. Linh kiện cũng sản xuất khá nhiều ở Việt Nam nha. Đừng sính ngoại quá. Sh ý mà chạy 10 vạn xem có tả như SH VN không cho biết. Chứ đi so mấy xe mua về trùm mền 10 năm đi có 5000km với xe 10 năm chạy gần 15 vạn ai chơi lại.Ko có ác cảm gì hết bác
Mình đang nói tiền nào của đó
Bác mượn con SH150 ý đi xong rồi phát biểu
Airblade Việt mà so với Thái còn chênh 1 khúc
Đi được chứ bác , đâu ai nói đi ko đc ...thậm chí thay đồ rẻ , dễ sửa ,....
Chất nằm ở độ sướng khi cầm lái , chi tiết phụ tùng...
Cái gắp sau mới đi chừng 1,2 năm là xỉn lên màu vàng vàng rồi, cái vỏ thì nhìn thấy gớm,.....nhìn xuống ghê lắm...
P/s : ra đường thấy mấy con sh150 ý date 2011, 12,.. nhìn xe chất , sạch sẽ , đồ đạt nhìn còn rất đẹp...
SH300i ĐK 1/2016 đây
View attachment 2549525
Hết dịch bác vác Winner 150 nhập chạy 2-3 năm gì đó đọa với Winner chạy 2 năm 1800km của mình không? Coi ai chất hơn biết liền.
Được bao nhiêu chiếc maxi citi xì cút tơ dùng hộp số có cấp (hoặc cho là giả lập luôn)? A có thể cho em biết hem chứ xe tay ga mà dùng hộp số dct thôi toàn xe to gấp đôi phân khốiỦa mình có nói là có đời sh nào đó k xài đai caosu hả.
Cái ở đây mình muốn là có 1 hộp số giống hộp số thu nhỏ 6-7 cấp gì đó trên oto ấy gắn liền vs động cơ rồi truyền ra bánh sau qua các đăng. 350cc thì cũng mạnh lắm rồi.
Mềnh chạy SH 150i đơi 2017 giờ hơn 80k km; chỉ bị lỗi rung đầu khắc phục bằng cách thêm cái pat đỡ đầu đèn; xe cứ 10k km vệ sinh nồi bố; bộ phận nào hao mòn thì thay. May là tìm được tiệm có kinh nghiệm nên xe chạy vẫn 7/10 lúc mới. SH được cái phụ tùng nhiều giá mềm. Giờ SH dòng mới ra xấu quá ko hợp nhãn.
Con nhập ngoài hơn 300 củ nghe có vẻ khó cạnh tranh con chính hãng, không biết cục máy là dạng lắp ráp 3 cục hay sx luôn tại VN. Nay mình hỏi 1 lái tính đổi con 150i số máy 111 sang 300i mà lái bảo a đừng đổi để đó mà đi vì a có đi đâu nhiều, mẫu đó vẫn tốt chán. Xe mình khui thùng 2014 mà giờ odo 8500km. Chắc để làm kỷ niệm.
tào lao, tôi ko sính ngoạiThôi bác, bớt bớt lại, bác biết động cơ SH ý nó lắp ở đâu không? Lắp ở Việt Nam đó. Linh kiện cũng sản xuất khá nhiều ở Việt Nam nha. Đừng sính ngoại quá. Sh ý mà chạy 10 vạn xem có tả như SH VN không cho biết. Chứ đi so mấy xe mua về trùm mền 10 năm đi có 5000km với xe 10 năm chạy gần 15 vạn ai chơi lại.
Hết dịch bác vác Winner 150 nhập chạy 2-3 năm gì đó đọa với Winner chạy 2 năm 1800km của mình không? Coi ai chất hơn biết liền.
nhà tôi đi sh ý 150, 300 , Việt 125 150 ...
Bác kia nói là đi 6,7 năm có sao đâu ..đi thì có sao hư sửa....
Vấn đề là cái xe nó xuống vì chất lượng sx tại VN.
Bác co hiểu cái tiêu chuẩn EU và TC VN ko mà nói
cho dù phụ tùng sx VN, China xuất đi EU, USA cũng khác sx bán nội địa
Ko hiểu vấn đề đang nói....tại sao sh150 ý bây h người ta lùng mua giá trên 200 tr nếu còn ngon? Sh VN mới có trên dưới 100tr ????trả lời dùm đi bạn?
P/s : ra đường coi cái sh 150 ý đi 10 năm đi cày luôn ,,rồi về phát biểu.
Phụ tùng Airbus , Boeing cũng có sx Việt Nam nhưng sx theo TC Airbus EU, Boeing USA bác có biết ko?
Chỉnh sửa cuối:
Xe số PKL thì nghe tiếng pô thích mê; tay ga mà PKL chỉ nghe được tiếng nồi hụ
Vừa muốn tay ga và vừa muốn tiếng pô thì mời bác tham khảo X-ADV và FORZA 750, mê 2 cont này mà giá bằng 2 cont 350 nhập ý.