145tr cho 1 chiếc 350cc. phải gọi là quá ngon.
Chừng nào nó bán hẳng tính bác, năm trước nói forza 250 về VN, giá tầm 150tr. Em chờ mòn mỏi chịu ko nổi làm luôn con ADV đi đỡ luôn đây.
145tr cho 1 chiếc 350cc. phải gọi là quá ngon.
Hài, SH ý vs SHVN. Như nhau cả thôi, hơn được cái mác Châu Âu thì trong tâm tưởng người sử dụng đã thấy nó ngon, mặc dù 2 chiếc đều... giống nhau.tào lao, tôi ko sính ngoại
nhà tôi đi sh ý 150, 300 , Việt 125 150 ...
Bác kia nói là đi 6,7 năm có sao đâu ..đi thì có sao hư sửa....
Vấn đề là cái xe nó xuống vì chất lượng sx tại VN.
Bác co hiểu cái tiêu chuẩn EU và TC VN ko mà nói
cho dù phụ tùng sx VN, China xuất đi EU, USA cũng khác sx bán nội địa
Ko hiểu vấn đề đang nói....tại sao sh150 ý bây h người ta lùng mua giá trên 200 tr nếu còn ngon? Sh VN mới có trên dưới 100tr ????trả lời dùm đi bạn?
P/s : ra đường coi cái sh 150 ý đi 10 năm đi cày luôn ,,rồi về phát biểu.
Phụ tùng Airbus , Boeing cũng có sx Việt Nam nhưng sx theo TC Airbus EU, Boeing USA bác có biết ko?
Bán rồi bác, bác lên HDVN nó có để giá luôn đó. Mà hài ở chỗ, SH 300i bán gần 300, SH350 lại chỉ có 147tr. Thế là thằng em bóp cổ thằng anh. phen này 300i lại ế chỏng lên.Chừng nào nó bán hẳng tính bác, năm trước nói forza 250 về VN, giá tầm 150tr. Em chờ mòn mỏi chịu ko nổi làm luôn con ADV đi đỡ luôn đây.
Chất lượng CRV THÁI , VN = CRV USA , chỉ khác cái mác USA ...Hài thặt cho cái suy nghĩ cố chấp, đố kỵHài, SH ý vs SHVN. Như nhau cả thôi, hơn được cái mác Châu Âu thì trong tâm tưởng người sử dụng đã thấy nó ngon, mặc dù 2 chiếc đều... giống nhau.
Còn chuyện giá cao hơn thì do chênh lệch giá, thuế, phí, chi phí vận chuyển... mà nhiều nhất là thuế và phí. Có vẽ như với bác, cứ cao tiền là ngon nhỉ?
Không hiểu gì về tiêu chuẩn cả ?Nhiều bác Sh Ý lại chê Sh VN cho xem.
Cùng 1 dây chuyền lắp ráp, cùng 1 kỹ thuật ráp, cùng khuôn mẫu linh kiện, cùng là sắt là nhựa theo tiêu chuẩn Honda…
Còn bác nào làm bên những ngành sản xuất thì sẽ biết tay nghề thợ VN mình còn cao hơn bọn Châu Âu nhé.
Chưa kể cái xe Ý 300tr thì hơn 50% giá trị là thuế nhập khẩu rồi.
Bây giờ là thế giới phẳng. Công nghệ dàn trãi đều hết rồi. Khác nhau chỗ nào nhân công rẻ thì lợi thế về giá thôi.
Hãng giảm giá kiểu này các bác lỡ mua xe Ý ai mà ko bực cho đc
Thôi thì cứ cho xe Ý 10 điểm 300tr.
Tôi mua xe Việt 9 điểm 150tr cũng đc mà hihi
Đố kỵ? Mình thấy sao nói vậy thôi. Chạy 2 chiếc thấy không khác gì nhau thì nói không khác gì nhau. Giờ mà có cái xe SH 100%VN đeo mác nhập Ý thì có khi có người lại khen nức nở cho coi. .Điển hình là Exciter Việt Nam, chỉ cần bỏ cái giò đạp thôi (và lòe là nhập khẩu) thì các đồng chí thi nhau mua rồi khen nức nở. trong khi nó chỉ là còn mèo đó, khác chổ cắt mất cái đuôi.Chất lượng CRV THÁI , VN = CRV USA , chỉ khác cái mác USA ...Hài thặt cho cái suy nghĩ cố chấp, đố kỵ
Tôi nói cao tiền ngon ở đâu,, tôi đang nói chất lượng..SH ý = SH VN thì bác là người hiểu biết nhất VN này rồi đó
Bác hỏi 100 ae chơi xe Gas rồi coi kết quả sao lên đây nói tiếpĐố kỵ? Mình thấy sao nói vậy thôi. Chạy 2 chiếc thấy không khác gì nhau thì nói không khác gì nhau. Giờ mà có cái xe SH 100%VN đeo mác nhập Ý thì có khi có người lại khen nức nở cho coi.
Giống nhau mà, cùi như nhau á. heheKhông hiểu gì về tiêu chuẩn cả ?
Tiêu chuẩn, Công nghệ Honda VN = Honda Ý ( EU ) ???
Bác nên vào Youtube coi nhà máy sản xuất moto PKL , Gas của Honda,.. rồi so với TC, CN Honda VN nhe