Hạng B2
24/4/10
346
22
18
Khác cản trước, mâm, nhìn xe nó có vẻ thanh thoát hơn nhiều, không biết hàng VN sao chứ em đã test qua con CRV mới sx ĐL thấy cách âm tốt hơn chút, khi chạy tốc độ >80km/h mất cảm giác bồng bềnh mà xe cũ gặp phải
 
Hạng B2
30/7/07
334
1
18
Lại giống bài Honda áp dụng cho xe máy. Cho tem mới vào rồi bảo là xe mới, giá tăng thêm. Đó gọi là mới. Một cái xe Dream thiết kế gần 20 năm rồi cứ thỉnh thoảng thay tem thì gọi là "mới" đó. CR-V cũng vậy
24.gif

Honda Việt Nam giới thiệu Super Dream mới [02/01/2010]

Mẫu xe thuộc loại lâu đời nhất của liên doanh Nhật Bản có tem, đèn pha, ống pô mới và giảm xóc được gia cố. Giá bán lẻ đề xuất là 16,39 triệu đồng

dvt_1262426199.jpg


Ra mắt lần đầu vào 1997, Super Dream là một trong những mẫu xe mà Honda Việt Nam duy trì lâu nhất và bán chạy nhất. Lần này, hãng xe Nhật có vài cải tiến nhỏ để làm mới sản phẩm, trước khi thị trường bước vào mùa mua sắm cuối năm, chuẩn bị cho Tết nguyên đán.

dreamweb.jpg
Mẫu Super Dream mới của Honda. Ảnh: Honda. Phiên bản mới vẫn được thiết kế dựa trên mẫu Super Dream truyền thống. Nó sẽ có tem mới trẻ trung hơn. Giảm xóc sau cứng, bánh xe với hoa văn mới nhằm tăng độ cân bằng. Tay nắm sau thiết kế mới, gia tăng độ cứng. Động cơ vẫn là loại 100 phân khối 4 kỳ 1 xi-lanh.
Super Dream mới với màu nâu truyền thống có giá bán lẻ đề xuất 16.390.000 đồng (giá đã bao gồm VAT).
Cùng với Super Dream, chiếc Wave Alpha cũng có tem mới với giá bán 13,69 triệu đồng, đã bao gồm thuế VAT và 4 màu đen, đỏ, bạc và vàng cho khách hàng lựa chọn.

webalpha.jpg
Wave Alpha có tem mới. Ảnh: Honda. Cả hai mẫu xe chính thức có mặt trên thị trường vào ngày 31/12. Chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cả khung lẫn động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí
 
sct
Hạng B2
3/4/10
131
0
16
HCM CITY
phải thay đỗi chứ =)) chứ nhìn hòai 1 tem 1 mẫu chán chết bác à =))
 
Hạng C
24/3/08
980
41
28
Con xe hơn 52K thời nay mà vẫn chưa có cửa gió DH cho hàng ghế sau thì cũng lạ nhỉ:cool:, khí hậu VN thì nóng thế này!
 
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
:)
vanquan1310 nói:
Tiếc là chỉ có một cái cầu, nếu có hai cầu như bên mẽo thì em mua từ lúc mới ráp tại việt nam roài :)

Em không mảy may quan tâm đến chiếc CR-V lắp ráp ở Vietnam này chỉ đơn giản là xe 1 cầu và lại là cầu trước. Theo em thì công năng của xe bị giảm nghiêm trọng, không thể nào gọi là SUV hay là crossover được. Em nghĩ bỏ ra trên 50K mà đi xe như vầy thì thật là phí, xe chỉ chạy được trên đường tốt, đi và đường xấu tí là thấy ngay thua cả Innova hay Zinger. :)
Bác nào đi CR-V mà thích đi Đà Lạt du ngọan thì thử xuống dốc hồ suối vàng nhé, rồi đợi lúc trời ẩm ướt mưa phùn nhẹ các bác trèo lên trở lại sẽ thấy đau thương của xe cầu trước (trọng tâm dồn về bánh sau trong khi bánh trước quay tít), mà hình dáng như CR-V thì hơi bị xấu hổ...:) Sorry các bác đang đi hay thích em này, thực sự thì cá nhân em không chọn CR-V hay Captiva chính vì điểm này. Thấy Honda quảng cáo dữ quá và vì thương hiệu tốt nên nhiều người có thể quên đi công năng thực sự của xe.
 
Hạng D
7/6/10
2.032
40
48
LA
Ody nói:
Thay đổi có 1 tẹo mà phải thêm 700 USD
033102bebe_1_prv.gif
???

Thay đổi nhiều lắm bác ạ . Tất cả nhược điểm đều đã được khắc phục ở bản facelift này , giá mắc hơn 700 nhưng bù lại KM xem như " vũ như cẩn "