Hạng D
26/2/10
3.810
2.500
113
  Có lắp ráp đâu bác! Mua đi bán lại nhanh hơn, đỡ phải set up dây chuyền cho tốn kém. :):)
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.747
113
Honda ráp accord ở VN  về để cạnh  tranh với camry chăng
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
 
Như vậy là HondaVN đã chơi thiên về phòng ngự khi quyết định NK nguyên con từ TL về .
Cũng có thể HD đi theo chiến lược của Fo áp dụng cho con Mondeo : nhập về thăm dò thị trường trước khi lắp ráp trong nước .
Theo cấu hình con 3.5V6 mà các báo mạng trích dẫn , nhìn chung cho thấy nó khá tương đồng với mẫu camry 3.5q lắp ráp trong nước - là những trang bị cho các xe của thị truong châu Á. Quả chúng luôn là đối thủ truyền kiếp !
Về động cơ , chúng rất gần nhau khi sinh ra 273.5 mã lực / 6200 v so với 275/6200v (cam/cọt) . Moment xoắn 353/4700v so với 339/5000v . Tuy nhiên truyền thống động cơ của Hda luôn đi kèm công nghệ tiên tiến kiểm soát VCM , tự ngắt đco nhằm tiết kiệm . Tiếc rằng trong đô thị VN , rất khó để giữ đều 1 tốc độ chậm liên tục trong 5' chẵng hạn để sd công nghệ này.
Hso của cọt  5 cấp , so với 6 cấp của cam . Lẫy chuyển số trên tay lái là cái mà hiện nay cam còn thiếu . Nhưng altis 2011 thì đã có . Có lẽ cam sẽ update option này . Ngoài ra cọt còn có 2 airbag cho ghế sau và sunR , Cruise^ , ... nhưng trong trang web của Acc thái em vẫn khg tìm thấy những option có ở cam như smartKey , đèn liếc , rèm điện ...
Nói chung tụi này khá cân sức , nhưng rõ ràng cọt có lợi thế về chất lượng mối hàn và nước sơn ở TL . Ngoài ra nội thất của cọt thiên mạnh về giới trẻ khi khg sd các nẹp óp gỗ mà thay vào đó là các nẹp kim loại trắng. Khác hẵn gu của cam giành cho người đứng tuổi
Điều cốt lõi -Giá bán- vẫn còn bí mật cho đến đầu năm 2011?
 
 
Tập Lái
10/9/06
5
0
0
Acc ở autoshow vừa rồi không có Cruise control nhưng có rèm điện. E thấy bộ mâm không được đẹp như Acc mẽo:), sâu HD bảo e rằng giá khoảng 60-69k để cạnh tranh với Cam 3.5 LD. Nếu vậy chắc mấy em Acc mẽo chết mất [:O].
 
Hạng C
19/6/08
873
86
28
46
Tương lai thuế nhập khẩu ASEAN sẽ giảm sớm nên xe nhập Thái Lan chêch lệch với xe nội địa không cao. Honda chọn chính sách này là đúng đắn. Với lại, tại Thái Lan có điều luật BIS19 gì đới nếu đăng ký xuất khẩu thì những chi tiết quan trọng Honda Thái Lan nhập về lắp ráp như động cơ sẽ được miễn thuế nhập khẩu khi chiếc xe được xuất qua nước thứ 3. Như thế giá chiếc xe xuất khẩu sẽ rẻ hơn chiếc xe bán tại thị trường Thái Lan, cộng với thuế thấp khi nhập vào VN thì có cơ may giá sẽ không cao hơn thị trường Thái nhiều.
 
Hy vọng điều đó thành sự thật!