Hạng D
12/9/09
1.009
11
38
Em có leo lên Accord hàng Đài Loan rồi...2.0...cảm giác nó ko ngon,thiệt ra thấy còn bèo bèo hơn cả con Civic đang chạy...hay do nghe của Đài Loan mình dị ứng...?
 
Hạng D
25/11/07
1.115
0
0
43
Irac
TH7128 nói:
Em có leo lên Accord hàng Đài Loan rồi...2.0...cảm giác nó ko ngon,thiệt ra thấy còn bèo bèo hơn cả con Civic đang chạy...hay do nghe của Đài Loan mình dị ứng...?
bác này lại phán linh tinh rồi, đố bác phân biệt đc đâu là xe nhập tw và xe nhập mỹ đấy, chất lượng lắp ráp là như nhau, chả lẽ acc nhập tw lại bèo nhèo hơn civic của bác chắc, bác ko biết tw là tư bản à, thái lan còn chưa đuổi kịp huống chi vn nhà mình
 
Hạng D
22/10/06
2.125
65
48
Houston, Texas
Nếu bác nào phán Accord mà Honda vietnam nhập về thua xa phiên bản Accord bên Mỹ hay Đài loan .v.v thì thật sự đó chỉ là định kiến hay gọi là ác cảm với ô tô trong nước và các quốc gia khác trong khu vực Châu Á.

Mặt bằng chung thì chất lượng xe ở đâu cũng giống nhau cả, chỉ có cấu hình xe - options được cắt giảm cho phù hợp với chính sách thuế để vừa có giá thành tốt lại vừa có lời. Honda hay Toyota hay các hãng khác lớn mạnh như BMW, Mercedes đều có chính sách tương đối giống cho thị trường Vietnam.

Về lựa chọn động cơ, ở bên này em mua 1 chiếc Accord em có thể thoải mái lựa chọn cấu hình " Trim Level" của chiếc xe theo ý, tùy theo từng cấu hình mà trang thiết bị lắp trên xe có thể cộng thêm hoặc thay ra.
Phiên bản Accord Sedan EX-L V-6 là Trim level tương đối cao với giá thành : $29,430.



Bên trong chiếc xe có chừng này options, không có navigation. Muốn có phiên bản navigation thì phải thêm $2200 nữa mới có Accord Sedan EX-L V6 with Navigation- có hệ thống " Honda Stallite-Linked Navigation System with Voice Recognition " và Backup Camera.
Interior Features
  • Honda Satellite-Linked Navigation System™ with Voice Recognition[sup]4[/sup]
  • Rearview Camera
  • Leather-Trimmed Seats
  • Leather-Wrapped Steering Wheel
  • Dual-Zone Automatic Climate Control System
  • Rear HVAC Vent
  • Driver's Seat with 10-Way Power Adjustment including Power Lumbar Support
  • Front Passenger's Seat with 4-Way Power Adjustment
  • Heated Front Seats
  • Air Conditioning with Air-Filtration System
  • Power Windows with Auto-Up/Down Driver's Window
  • Power Door Locks
  • Cruise Control
  • Center Console with Sliding Armrest and Storage Compartment
  • Illuminated Steering Wheel-Mounted Cruise and Audio Controls
  • Steering Wheel-Mounted Phone Controls
  • Selector Knob with Scrolling and Multi-Line Display
  • Bluetooth[sup]®[/sup] HandsFreeLink[sup]®[/sup][sup]5[/sup]
  • 270-Watt AM/FM/6-Disc In-Dash Premium Audio System with 7 Speakers including Subwoofer
  • USB Audio Interface[sup]6[/sup]
  • XM[sup]®[/sup] Radio[sup]7[/sup]
  • Radio Data System (RDS)
  • MP3/Windows Media[sup]®[/sup] Audio (WMA) Playback Capability[sup]8[/sup]
  • MP3/Auxiliary Input Jack
  • Speed-Sensitive Volume Control (SVC)
  • Tilt and Telescopic Steering Column
  • Maintenance Minder™ System
  • Exterior Temperature Indicator
  • HomeLink[sup]®[/sup] Remote System[sup]9[/sup]
  • Interface Dial with Scrolling and Multi-Line Display
  • Steering Wheel-Mounted Navigation and Phone Controls
Exterior Features
  • One-Touch Power Moonroof with Tilt Feature
  • 17-Inch Alloy Wheels
  • Flat Blade Windshield Wipers
  • Security System
  • Remote Entry System with Power Window Control
  • Multi-Reflector Halogen Headlights with Auto-On/Off
  • Chrome Door Handles
  • Body-Colored Heated Power Side Mirrors
  • Dual Chrome Exhaust Finishers
  • Fog Lights
Trim Level cao nhất là như vậy, còn lại từ đây trở xuống thấp hơn thì bị cắt rất nhiều, muốn đầy đủ thì phải đợi đặt xe chứ ra Dealer mua thì chiếc có tương đối, chiếc không có gì cả kể cả EX-L V6 ạ

Trong khi đó hộp số của Accord Mỹ không có chế độ thể thao, không có chuyển số trên vô lăng. Xe thường ghế nỉ 1 bên chỉnh điện, 1 bên cơ. Điều hòa nhiều chiếc là manual hơn là Automatic, mâm sắt .v.v

Còn ở vietnam, options được thay thế kha khá, có cả hộp số thể thao. Đèn sương mù, ốp nhôm, tay lái ốp gỗ ( Accord mỹ hoàn toàn không có ), điều hòa 2 vùng tự động, ghế da, rèm điện .v.v
Cảm giác ở 2 chiếc này có thể khác đi đôi chút vì tư tưởng 1 xe Mỹ - 1 xe Vietnam, nhưng chắc chắn khi lái không thể phân biệt được đâu xe Mỹ - xe Việt trừ khi sử dụng hết function của xe thì may ra.

Cầm lái Accord em thích nhất vô lăng nặng cảm giác đường rất thật tương tự phong cách của BMW hay Mec. Camry muốn so sánh cảm giác đó thì phải đi level Camry SE mới so sánh được, Camry LE vô lăng cũng nhẹ như Camry Liên doanh vậy. Chân ga vừa phải không nặng, không nhẹ quá. Độ cách âm rất tốt, tiếng đóng cửa chắc chắn.