Chừng 20 năm trước thì tốt hơn thật, bây giờ chắc chỉ tốt hơn được SYM, Suzuki (do ông này hình như cũng chẳng còn chú tâm làm xe máy nữa hay sao đó). Còn với Yamaha thì cũng một 9 một 10. Như em đi xe Yamaha cả chục năm nay, bảo dưỡng đầy đủ, vẫn chạy phà phà. Còn kiểu dáng, xấu đẹp thì tuỳ mắt. Nhưng chênh giá quá thể thì không thể mê được.chất lượng xe Honda nói chung vẫn tốt hơn phần còn lại của thị trường nên nó mới làm mưa làm gió vậy !
chính xác luôn anh, em đập thùng con CB1000R và CBR1000RR vẫn mượt mà trong khi đứa bạn lấy con Kawa ZX10 thì đã có dấu hiệu xuống máy, sau này em mua thêm con Triumph Tiger chạy ngon đồ chơi hàng hiệu nhưng vẫn không bằng Honda đượcchất lượng xe Honda nói chung vẫn tốt hơn phần còn lại của thị trường nên nó mới làm mưa làm gió vậy !
chính xác luôn anh, em đập thùng con CB1000R và CBR1000RR vẫn mượt mà trong khi đứa bạn lấy con Kawa ZX10 thì đã có dấu hiệu xuống máy, sau này em mua thêm con Triumph Tiger chạy ngon đồ chơi hàng hiệu nhưng vẫn không bằng Honda được
đang nói xe nhỏ thôi a, PKL là câu chuyện khác
e chỉ thấy cũng tầm tiền đó, có khối lượng chọn tương đương (thậm chí rẻ hơn nhiều về giá), sao cứ cắm đầu mua Honda làm gì?
....
sau khi hỏi xong thì nhiều người vẫn coi chiếc xe là tài sản, nên "ít mất giá", "ít hỏng vặt", "phụ tùng rẻ có mọi nơi" luôn là tiêu chí
Rốt cuộc chỉ là cái xe gắn máy đi cái nào mà chẳng giống nhau, xe ga thì nó tiện ích hơn 1 chút. Honda hay yamaha đều bền bỉ cả chỉ là bảo dưỡng khác nhau thôi, người ưa hình thức người ưa tính thực tế....
Xe con giá 1.3 tỷ kênh giá 150tr tức 12% dân chửi như dog.
Xe 30tr kênh 11tr tức 33%. giờ chửi sao cả nhà?
Xe 30tr kênh 11tr tức 33%. giờ chửi sao cả nhà?