Đáng đời quân gian ác .vài bữa nữa cái máy nó gộc gộc gộc cho a chủ vãi đái ra cho coi
Mấy ảnh quen thói đạp thắng đùm nên qua thắng dĩa bị lết bánh chứ gì đâu .
Đáng đời quân gian ác .vài bữa nữa cái máy nó gộc gộc gộc cho a chủ vãi đái ra cho coi
kêu rồi. vài bữa gì nữavài bữa nữa cái máy nó gộc gộc gộc cho a chủ vãi đái ra cho coi
Phá xe quá mà. Thằng cháu mua trước anh mà em thấy máy vãn êm hơn Ex.kêu rồi. vài bữa gì nữa
Chưa nha.. Tầm 10k trở lên sẽ bị kêu.Phá xe quá mà. Thằng cháu mua trước anh mà em thấy máy vãn êm hơn Ex.
Quá tệ cho đội Honda hén . Tháo cái máy Su Viva ngày xưa là đã thấy hệ sên cam của người ta như trên máy xe hơi, êm vô cùng, sên đôi biết bao giờ dãn.Chưa nha.. Tầm 10k trở lên sẽ bị kêu.
Thằng honda thiết kế cái tăng cam đã bị lỗi đó a Gic..sên vỗ vào vách máy kêu như máy xay.
Thằng cháu e nó bị xe 2017 đây a.. Cách giải quyết là thay của đồ SYM vào mới dứt điểm...chứ thay đồ chính hãng luôn vẫn ko hết. Thật là tục tĩu.
Em hồi còn trẻ trâu là anti DreamQuá tệ cho đội Honda hén . Tháo cái máy Su Viva ngày xưa là đã thấy hệ sên cam của người ta như trên máy xe hơi, êm vô cùng, sên đôi biết bao giờ dãn.
Hồi nhỏ toàn kéo lên cả 100 rồi đạp thắng sau lết tới dừng dài hơn 40m cái đít xe nó sàng qua trái rồi qua phải thấy đã lắmminh toàn thắng trước. chứ bánh sau thắng nhẹ là nó lết bánh. sau chiếc exciter nó ko bị nhỉ. chán
Nếu tháo banh từng con long đền thì cái máy Viva nhiều món gấp đôi máy Honda . Thợ thầy đa số không rành, phụ tùng lại thiếu. Cho nên Viva xuống máy là coi như phế . Em chỉ không ưng nó cái dàn áo nhựa và đèn quá mau xuống sắc.Em hồi còn trẻ trâu là anti Dream
Dùng qua 2 đời Viva từ năm 97thì thấy Viva cái máy nó nổ cực êm..mọi cái đều có ưu điểm trội hơn honda..tuy nhiên khi cũ thì cái nồi nó lại trở thành điểm yếu có lẽ do cái chuông trong nồi bị mòn. Mà thời kỳ đó linh kiện có phải nằm sẵn như bây giờ đâu..xe như là 1 tài sản.