Chiếc này cao từ 1m7 trở lên mới ok. Chiều cao khiêm tốn 1m6 cũng ham mà chưa biết phải làm sao? Yên xe cao quáLên kawasaki V300 hết cho em. Bào 1 lần 400 500km vẫn khỏe cái thằng người. ABS an toàn. Giá vừa phải.
Mua cái pat hạ phụt gắn vô thôi anh, hoặc chọn cb500x yên thấp hơnChiếc này cao từ 1m7 trở lên mới ok. Chiều cao khiêm tốn 1m6 cũng ham mà chưa biết phải làm sao? Yên xe cao quá
135 chạy bình thường nó cũng quăng đítEx vẫn bị a ơi. Mình bị quài. 135 thôi. 150 chưa biết
Quăng đít chưa té ngay đc đâu, sợ nhất quăng đầu...135 chạy bình thường nó cũng quăng đít
Dầy mỏng hông quan trọng anh. Hồi nghe mấy thầy thợ noái thay sên Sss vàng cho con ex . Nhìn to quành tráng . Chạy hư mới thay bộ DID chạy êm . Lâu giãn .Em đi thay sên cho con rim thừn thánh, bạn thợ quen cũng lôi sên sym ra thay. Hỏi thì bạn vứt hộp sên của hòn đá vn ra rùi bảo ông nhìn xem cái nào tốt hơn? Mắt thịt của em nhìn cũng thấy sên của sym dầy hơn gấp 1,5 lần hòn đá và nhìn chất hơn hẳn.
Dream xài sên 428, có phiên bản dày hơn là 428h dành cho xe 125, 150...với dream thì kg cần sên dày chỉ tổ nặng thôi, xe yếu như sym thì cũng nên hạ xuống sên 428, bền kg do chất lượng cọng sênDầy mỏng hông quan trọng anh. Hồi nghe mấy thầy thợ noái thay sên Sss vàng cho con ex . Nhìn to quành tráng . Chạy hư mới thay bộ DID chạy êm . Lâu giãn .
135 quăng đầu hoài, ghê bỏ bàQuăng đít chưa té ngay đc đâu, sợ nhất quăng đầu...
Khối xê chắc luônminh toàn thắng trước. chứ bánh sau thắng nhẹ là nó lết bánh. sau chiếc exciter nó ko bị nhỉ. chán
Giờ anh qua mảng xe máy hèn luôn rồi hảvài bữa nữa cái máy nó gộc gộc gộc cho a chủ vãi đái ra cho coi