winner máy dohc nên ga lớn nó gào hơn sport là cái chắc vì hệ thống cam cò. sport 2 thì không có cam cò nên êm hơn. bác cứ mạnh dạn siết ga đi xe nó mới laoChắc em đi chưa đúng kỹ thuật á.
Chứ em đi côn tay hơi nhìu, ôm Su Fx mấy năm (Fx thì nổi tiếng về cái côn tay nặng, sau này anh em hội Fx SG độ chế côn dầu), sau đó ôm Su Sport mấy năm, đi lượn, đi bão tưng bừng thời trẻ trâu và hơi già già trâu.
Bởi vậy chạy thử winner mới thất vọng, vì em kỳ vọng nó nhìu, sách tiền ra định độp luôn mà đành đổi ý.
Hơ hơ! Xe mình chẳng cần dùng còi vì cái này! Kéo thốc ga nó gầm lên, bà con tưởng cướp, dạt hết!winner máy dohc nên ga lớn nó gào hơn sport là cái chắc vì hệ thống cam cò. sport 2 thì không có cam cò nên êm hơn. bác cứ mạnh dạn siết ga đi xe nó mới lao
Nhưng >100km/h tua máy mới cỡ 6k/max 12k mà anh kia nói chạy không nổi là sao ta?
chắc tại xe chạy thử bị lỗi côn quá căng nên gây tuột bố, máy gào xe chạy kg lênHơ hơ! Xe mình chẳng cần dùng còi vì cái này! Kéo thốc ga nó gầm lên, bà con tưởng cướp, dạt hết!
Nhưng >100km/h tua máy mới cỡ 6k/max 12k mà anh kia nói chạy không nổi là sao ta?
Hic, em thanh minh tí. Em nào có chê nó chạy ko nổi đâu. Em chỉ nói là ban đầu em kỳ vọng nó chạy nhẹ và tăng tốc tốt lắm. Nhưng mà khi lên thử thì kéo nó ko vọt và ko nhẹ xe như em tưởng, máy móc gầm quá và bị ì nên kéo lên cảm giác rất mệt chứ không sướng như kiểu "dính ghế" trên 4b. Em test vài km à, nhưng chủ yếu là trả số và đề pa cho tới khi hết số để xem xe bốc như thế nào thôi. Số 3 và 4 máy gào lắm nhưng không tăng tốc bao nhiêu. Tất nhiên nó mài được lên trăm ba trăm tư như mấy clip review, mà chắc qua 110 là máy rống kinh lắm.Hơ hơ! Xe mình chẳng cần dùng còi vì cái này! Kéo thốc ga nó gầm lên, bà con tưởng cướp, dạt hết!
Nhưng >100km/h tua máy mới cỡ 6k/max 12k mà anh kia nói chạy không nổi là sao ta?
Nói gì nói, em vẫn xem xét mua chiếc đó, nhưng phải xem thêm mấy bài độ chế gì đó cho nó, vì thật sự giờ mỗi nó và Ex để lựa chọn, mà ngay từ đầu em không chọn ex vì ex hướng tới bọn trẻ mua xe đi cua gái teen. Em mua xe để đi nhậu cho nó lẹ chứ lề mề bạn nhậu chửi quá.
thử đi bạn. winner yếu hơn ex khoảng đề pa thôi. chứ đầm chắc hơn ex . có tay côn không ngon như ex nữaHic, em thanh minh tí. Em nào có chê nó chạy ko nổi đâu. Em chỉ nói là ban đầu em kỳ vọng nó chạy nhẹ và tăng tốc tốt lắm. Nhưng mà khi lên thử thì kéo nó ko vọt và ko nhẹ xe như em tưởng, máy móc gầm quá và bị ì nên kéo lên cảm giác rất mệt chứ không sướng như kiểu "dính ghế" trên 4b. Em test vài km à, nhưng chủ yếu là trả số và đề pa cho tới khi hết số để xem xe bốc như thế nào thôi. Số 3 và 4 máy gào lắm nhưng không tăng tốc bao nhiêu. Tất nhiên nó mài được lên trăm ba trăm tư như mấy clip review, mà chắc qua 110 là máy rống kinh lắm.
Nói gì nói, em vẫn xem xét mua chiếc đó, nhưng phải xem thêm mấy bài độ chế gì đó cho nó, vì thật sự giờ mỗi nó và Ex để lựa chọn, mà ngay từ đầu em không chọn ex vì ex hướng tới bọn trẻ mua xe đi cua gái teen. Em mua xe để đi nhậu cho nó lẹ chứ lề mề bạn nhậu chửi quá.
số 3 nó gào là lên 90 rồi. số 4 gào 105 . số 5 gào 125Hic, em thanh minh tí. Em nào có chê nó chạy ko nổi đâu. Em chỉ nói là ban đầu em kỳ vọng nó chạy nhẹ và tăng tốc tốt lắm. Nhưng mà khi lên thử thì kéo nó ko vọt và ko nhẹ xe như em tưởng, máy móc gầm quá và bị ì nên kéo lên cảm giác rất mệt chứ không sướng như kiểu "dính ghế" trên 4b. Em test vài km à, nhưng chủ yếu là trả số và đề pa cho tới khi hết số để xem xe bốc như thế nào thôi. Số 3 và 4 máy gào lắm nhưng không tăng tốc bao nhiêu. Tất nhiên nó mài được lên trăm ba trăm tư như mấy clip review, mà chắc qua 110 là máy rống kinh lắm.
Nói gì nói, em vẫn xem xét mua chiếc đó, nhưng phải xem thêm mấy bài độ chế gì đó cho nó, vì thật sự giờ mỗi nó và Ex để lựa chọn, mà ngay từ đầu em không chọn ex vì ex hướng tới bọn trẻ mua xe đi cua gái teen. Em mua xe để đi nhậu cho nó lẹ chứ lề mề bạn nhậu chửi quá.
cũng đâu thua sport zin nhiêu đâu. máy dohc nó vậy đó
nếu bác muốn nhẹ nhàng linh hoạt thì bác mua EX , đi trong TP không xe 150 nào hơn Ex . nhưng Ex hay bị kêu dàn phuoc và cổ
Nhất trí cao. Em sẽ thử cả 2 một lần nữa rồi quyết.số 3 nó gào là lên 90 rồi. số 4 gào 105 . số 5 gào 125
cũng đâu thua sport zin nhiêu đâu. máy dohc nó vậy đó
nếu bác muốn nhẹ nhàng linh hoạt thì bác mua EX , đi trong TP không xe 150 nào hơn Ex . nhưng Ex hay bị kêu dàn phuoc và cổ
Nếu so về loại động cơ 2 thì của Su Sport & 4 thì của Winner thì khác nhau một trời một vực: động cơ 2 thì chả có cơ cấu cam cò súp pắp thì hết, có mỗi quả piston chạy lên chạy xuống, ngoài ra động cơ 2 thì mỗi một vòng quay của bánh đà là đã có 1 kỳ nổ sinh công nên máy nó nhạy + bốc gấp đôi 4 thì là hiển nhiên.
Máy 2 thì nổ máy áp lỗ tai kế bên hầu như ko nghe tiếng động gì trong máy; ngược lại với động cơ 4 thì nghe rõ ràng bên trong máy lào xào đủ thứ chi tiết bộ phận chuyển động ma sát với nhau khi động cơ vận hành !
Động cơ 2 thì mà giải quyết được vấn đề hiệu năng đốt hết nhiên liệu và khí thải thì nói thật động cơ 4 thì ko có đất sống !
Ở xe hơi cũng có loại động cơ rotor Walken ko có cơ cấu cam cò súp pắp gì hết nên máy mạnh & êm vô đối, nhưng cũng vấp phải vấn đề hiệu năng & khí thải giống động cơ 2 thì nên Mazda cũng khai tử loại động cơ này trên RX7 rồi.
Hồi xưa giải đua xe Super Sport toàn sử dụng động cơ 500cc 2 thì, nay chuyển sang 1000cc 4 thì hết rồi.
Máy 2 thì nổ máy áp lỗ tai kế bên hầu như ko nghe tiếng động gì trong máy; ngược lại với động cơ 4 thì nghe rõ ràng bên trong máy lào xào đủ thứ chi tiết bộ phận chuyển động ma sát với nhau khi động cơ vận hành !
Động cơ 2 thì mà giải quyết được vấn đề hiệu năng đốt hết nhiên liệu và khí thải thì nói thật động cơ 4 thì ko có đất sống !
Ở xe hơi cũng có loại động cơ rotor Walken ko có cơ cấu cam cò súp pắp gì hết nên máy mạnh & êm vô đối, nhưng cũng vấp phải vấn đề hiệu năng & khí thải giống động cơ 2 thì nên Mazda cũng khai tử loại động cơ này trên RX7 rồi.
Hồi xưa giải đua xe Super Sport toàn sử dụng động cơ 500cc 2 thì, nay chuyển sang 1000cc 4 thì hết rồi.
Bác quả là có kiến thức chắc chắn về động cơ.Nếu so về loại động cơ 2 thì của Su Sport & 4 thì của Winner thì khác nhau một trời một vực: động cơ 2 thì chả có cơ cấu cam cò súp pắp thì hết, có mỗi quả piston chạy lên chạy xuống, ngoài ra động cơ 2 thì mỗi một vòng quay của bánh đà là đã có 1 kỳ nổ sinh công nên máy nó nhạy + bốc gấp đôi 4 thì là hiển nhiên.
Máy 2 thì nổ máy áp lỗ tai kế bên hầu như ko nghe tiếng động gì trong máy; ngược lại với động cơ 4 thì nghe rõ ràng bên trong máy lào xào đủ thứ chi tiết bộ phận chuyển động ma sát với nhau khi động cơ vận hành !
Động cơ 2 thì mà giải quyết được vấn đề hiệu năng đốt hết nhiên liệu và khí thải thì nói thật động cơ 4 thì ko có đất sống !
Ở xe hơi cũng có loại động cơ rotor Walken ko có cơ cấu cam cò súp pắp gì hết nên máy mạnh & êm vô đối, nhưng cũng vấp phải vấn đề hiệu năng & khí thải giống động cơ 2 thì nên Mazda cũng khai tử loại động cơ này trên RX7 rồi.
Hồi xưa giải đua xe Super Sport toàn sử dụng động cơ 500cc 2 thì, nay chuyển sang 1000cc 4 thì hết rồi.
4 thì thêm bộ cam cò, sên cam,...nên động cơ nó thêm nhiều chi tiết truyền động, thằng DOHC lại còn chơi 2 trục cam, 4 cây supap, Winner còn chơi thêm cặp cò supap nữa. Số chi tiết coi như nhiều gần gấp đôi --> ồn ào hơn động cơ 4T thường, quá ồn so với xipo (vì 2T trên đầu lòng có mỗi cái nắp quy lát đục cái lỗ cắm bugi). Hồi đi Fx em chán cái tiếng ồn vọng lên từ đầu DOHC lắm, giờ Winner cũng kêu y chang.....buồn.
Mà chắc lát ra test lại winner luôn, cũng vì không có nhiều lựa chọn.
Nếu Su xipo và Ya Z nó to con như ex và winner thì em quất ngay và luôn, em kệ mịa môi trường hay Euro 3-4 gì đó. Em gần 80kg nên ngồi mấy xe đó như hiếp dâm cái xe, phản cảm quá nên mới cần đổi xe to to chút.
nếu có lựa chọn chắc chỉ có RaiderBác quả là có kiến thức chắc chắn về động cơ.
4 thì thêm bộ cam cò, sên cam,...nên động cơ nó thêm nhiều chi tiết truyền động, thằng DOHC lại còn chơi 2 trục cam, 4 cây supap, Winner còn chơi thêm cặp cò supap nữa. Số chi tiết coi như nhiều gần gấp đôi --> ồn ào hơn động cơ 4T thường, quá ồn so với xipo (vì 2T trên đầu lòng có mỗi cái nắp quy lát đục cái lỗ cắm bugi). Hồi đi Fx em chán cái tiếng ồn vọng lên từ đầu DOHC lắm, giờ Winner cũng kêu y chang.....buồn.
Mà chắc lát ra test lại winner luôn, cũng vì không có nhiều lựa chọn.
Nếu Su xipo và Ya Z nó to con như ex và winner thì em quất ngay và luôn, em kệ mịa môi trường hay Euro 3-4 gì đó. Em gần 80kg nên ngồi mấy xe đó như hiếp dâm cái xe, phản cảm quá nên mới cần đổi xe to to chút.
chờ thêm nữa có con Benili 150 mới giới thiệu ở Malay. Nhưng cá nhân em ko thích con này lắm, cứ hao hao Ex