Hạng B2
24/2/17
216
4.704
93
....cơ mà Winner chạy ngon thật mà, chỉ mỗi tội sang số hay bị hóc số quá !
Em cũng thấy vậy, bóp hết cỡ nhiều khi chưa về số 1-2 được, hoặc bóp hết cỡ sên vẫn gằn gằn chứ không trơn hẳn. Nặng nữa chứ, đi trong SG đông xe là bóp đau tay luôn.
Nỗi nhục kế là không thể bỏ được cái áo mưa, mấy nay mưa cứ kè kè cái áo mưa.
Mọa bọn thiết kế, không lẽ không thể dành một chỗ đủ nhét cái áo mưa dưới yên sao??!!
 
  • Like
Reactions: oainguyen
27/6/08
228
1.387
93
www.otosaigon.com
Em cũng thấy vậy, bóp hết cỡ nhiều khi chưa về số 1-2 được, hoặc bóp hết cỡ sên vẫn gằn gằn chứ không trơn hẳn. Nặng nữa chứ, đi trong SG đông xe là bóp đau tay luôn.
Nỗi nhục kế là không thể bỏ được cái áo mưa, mấy nay mưa cứ kè kè cái áo mưa.
Mọa bọn thiết kế, không lẽ không thể dành một chỗ đủ nhét cái áo mưa dưới yên sao??!!
lên thùng giữa đi bác, bỏ được vài cái áo mưa, bộ đồ nghề sửa xe, dây chằng các thứ, chưa kể nhét bcs mà vợ ko nghi ngờ :D
L%C3%AAn_th%C3%B9ng_gi%E1%BB%AFa_GIVI_cho_xe_WINNER.jpg
 
  • Like
Reactions: Kohzai
Hạng C
3/5/10
686
4.245
93
Ý bác nói là tăng cho căng tay côn ra hay thả cho chùng vào tí ? Xe E tay côn đã gần căng hết cỡ rồi: nghĩa là ko có độ rơ, thả tay côn ra gần hết nồi mới bắt mà, đồng nghĩa khi bóp chặt vào là 2 lá côn sẽ đc cách nhau ra xa nhất.
Anh tăng nhiều quá cũng khó vào số. Mình để dây côn tự do khoảng 5mm và thấy ok.
 
Hạng D
29/12/10
3.131
15.714
113
TP.HCM
Ý bác nói là tăng cho căng tay côn ra hay thả cho chùng vào tí ? Xe E tay côn đã gần căng hết cỡ rồi: nghĩa là ko có độ rơ, thả tay côn ra gần hết nồi mới bắt mà, đồng nghĩa khi bóp chặt vào là 2 lá côn sẽ đc cách nhau ra xa nhất.
do nhớt quá ẹ. bác thấy nhớt Yamaha gp tổng hợp 250k 1 lít. châm thêm cho đủ 1L1 sẽ thấy côn số mượt hơn. độ rơ tay côn xe em là 2cm , nên bóp nhẹ hơn đỡ mỏi tay.
thích nhất là côn Ex150 cực nhẹ và mượt hơn winner nhiều
 
  • Like
Reactions: oainguyen
Hạng C
10/7/08
513
432
63
do nhớt quá ẹ. bác thấy nhớt Yamaha gp tổng hợp 250k 1 lít. châm thêm cho đủ 1L1 sẽ thấy côn số mượt hơn. độ rơ tay côn xe em là 2cm , nên bóp nhẹ hơn đỡ mỏi tay.
thích nhất là côn Ex150 cực nhẹ và mượt hơn winner nhiều
Chánh xoác là Ex 150 côn số nhẹ nhàng mượt lắm, hơn Winner nhiều.
Cũng 1 phần do Winner 6 số lận, E bị hóc số thường là lúc đi nhanh >40km/h ở số 6, gặp chướng ngại phải đột ngột thắng gấp --> muốn về 1 lèo 4-5 số luôn để depart lại thì y là hóc ở số 4 hoặc 3, lúc đó phải nhấp nhấp bóp nhả côn xe mới vào đc số.
Xe E thay nhớt Motul 300V là đỉnh của đỉnh hiện nay roài, còn nhớt nào hơn ? Cũng chỉ cải thiện đc khoảng 5-10% thôi.
 
Hạng D
29/12/10
3.131
15.714
113
TP.HCM
Chánh xoác là Ex 150 côn số nhẹ nhàng mượt lắm, hơn Winner nhiều.
Cũng 1 phần do Winner 6 số lận, E bị hóc số thường là lúc đi nhanh >40km/h ở số 6, gặp chướng ngại phải đột ngột thắng gấp --> muốn về 1 lèo 4-5 số luôn để depart lại thì y là hóc ở số 4 hoặc 3, lúc đó phải nhấp nhấp bóp nhả côn xe mới vào đc số.
Xe E thay nhớt Motul 300V là đỉnh của đỉnh hiện nay roài, còn nhớt nào hơn ? Cũng chỉ cải thiện đc khoảng 5-10% thôi.
vậy bộ côn của Honda quá tệ. kg ngon bằng Yamaha rồi
 
Hạng B2
24/2/17
216
4.704
93
Bộ côn winner đúng là nỗi nhục. Và có vẻ khi nóng máy côn hay hóc hơn, em đoán do nóng dây hoặc cơ cấu nào đó dãn dài ra hơn chút, nên lại cắt côn không hết.
Xe em mới đi được 600km, bắt đầu nghe dọng máy.
 
  • Like
Reactions: oainguyen