Chắc la 249 do bác"WR-V tại Ấn Độ sẽ được trang bị 2 tùy chọn động cơ là loại 1.5L i-VTEC FlexOne chạy xăng, được kết hợp với hộp số vô cấp CVT cùng với một bộ chuyển đổi mô-men xoắn giúp sản sinh ra 116 mã lực và 150Nm mô-men xoắn, tương tự động cơ dầu 1.5L i-DTEC Diesel sản sinh ra 115 mã lực và 149Nm mô-men xoắn."
Có nhầm không sao động cơ dầu lại có mô men xoắn nhỏ hơn cả động cơ xăng thế này. Máy dầu 1.5 ít ra phải được 200Nm chứ
- Tags
- honda wr-v
căn cứ vào đâu mà bác tuyên bố như tổng lãnh đạo các hãng xe thế nhỉ=)).Em này mà về thì eco còn phải mệt nếu giá cạnh tranh chứ đừng nói đến mấy em Trax, Vitara, Creta...chắc khóc dài
bít trc kết quả ròi bác ơi:3dgoidien: ok anh duyệt, mấy em nhập về đi. P/S : " mấy em nhớ ăn ít ít thôi, đừng kê giá cao quá, dân đen ở xứ thiêng đường này khổ lắm rồi".
Trax, Vỉtara, Creta xét doanh số khỏi nói, với Eco thì so thông số và option.căn cứ vào đâu mà bác tuyên bố như tổng lãnh đạo các hãng xe thế nhỉ=)).
Giá canh trạnh với Eco thì theo thị hiếu người Việt thích xe Nhật hơn thì em WR-V này về có lẽ sẽ bán tốt.
Nhiều cái đơn giản không cần phải làm tổng lãnh đạo đâu hé hé
Ý là fan Honda đang tính hốt City thấy em này về mê gầm cao nên nhảy qua làm City hụt doanh sốnó cao thế kia thì cạnh tranh với Eco chứ ta!? còn City sedan đâu lan can ji đâu mà cạnh tranh nhao nhể