Thứ 7 rồi đã mang V2 sang Hồng Cường thay bộ guốc, lúc đầu tình thay Brisgeston GR 100, sau khi xem lốp và so sánh với Dunlop LM 107 e đã quyết định thay 5 vỏ Dunlop Thailand cho V2, giá cả cũng hợp lý. Độ êm thì chưa có cảm nhận rõ lắm.
Cám ơn bác Cường và Tuấn đã chiêu đại cơm trưa và cafe, đặc biệt là được bác Cường tặng 1 quả ổi loại trồng trên đồi chuyên để xuất khẩu chứ ko bán trong nước, hehehe.Tuy nhiên xin góp 1 vài ý nhỏ như sau:
- chú ý hơn đến áp suất lốp khi bơm, vì khi thay xong 4 lôp áp suất ko đều. cái thì 220. cái thì 250, 230... báo hại e phải dùng đồng hồ đo riêng để xả hơi đưa về 220 cho bằng nhau (xe e có cảm biến áp sất lốp nên khi dừng xe chờ thằng e ở sân bay mới phát hiện, khoe hàng tí, hihihi).
- 1 chú nhân viên tháo lốp tháo luôn cái miếng đánh dấu số của cảm biến áp suât lốp nên bây giờ ko biết lốp nào số bao nhiêu, giờ phải tranh thủ lúc nào rảnh tháo vỏ ra xem đúng số mới set lại cảm biến được (cái này e lại tốn xiền nè, vì e ở Vũng Tàu hix hix), trên cảm biến vẫn nhận nhưng không đúng số và vị trí lốp xe.
Hồng Cường nói chung là chuyên nghiệp và nhiệt tình.
Regards,
Cám ơn bác Cường và Tuấn đã chiêu đại cơm trưa và cafe, đặc biệt là được bác Cường tặng 1 quả ổi loại trồng trên đồi chuyên để xuất khẩu chứ ko bán trong nước, hehehe.Tuy nhiên xin góp 1 vài ý nhỏ như sau:
- chú ý hơn đến áp suất lốp khi bơm, vì khi thay xong 4 lôp áp suất ko đều. cái thì 220. cái thì 250, 230... báo hại e phải dùng đồng hồ đo riêng để xả hơi đưa về 220 cho bằng nhau (xe e có cảm biến áp sất lốp nên khi dừng xe chờ thằng e ở sân bay mới phát hiện, khoe hàng tí, hihihi).
- 1 chú nhân viên tháo lốp tháo luôn cái miếng đánh dấu số của cảm biến áp suât lốp nên bây giờ ko biết lốp nào số bao nhiêu, giờ phải tranh thủ lúc nào rảnh tháo vỏ ra xem đúng số mới set lại cảm biến được (cái này e lại tốn xiền nè, vì e ở Vũng Tàu hix hix), trên cảm biến vẫn nhận nhưng không đúng số và vị trí lốp xe.
Hồng Cường nói chung là chuyên nghiệp và nhiệt tình.
Regards,