Em cũng vừa thay bơm xăng mà. Lúc trước khi xăng chỉ còn 1/4 bình thì cảm giác hụt hơi lắm, thay bơm xăng mới thì chạy đến cạn bình vẫn ok . Lúc đầu em cũng nghi là bơm xăng nên vào garage check thử thì áp suất bơm vẫn mạnh lắmw63011 nói:Hộp số o báo! em phán <span style=""color: #ff0000;"">bơm xăng</span> cho nó nhanh hy vọng trúng nhưng phải kiểm tra nhé.
Bác sửa dc hộp số at à? Bác có đồng nghiệp nào mát tay ở hn thì giới thiệu cho em vớiAutomatic nói:Hộp số E46 nếu hư hỏng 1 số chi tiết không quá "hiểm nghèo" thì vẫn có thể sửa chữa và vận hành tốt được bác ạ. Tiếc là bác ở tận HN xa quá...
M54 là sao hả bác? em ko hiểu lắmcaubasg nói:Xe bác là 325i M54???
Em quên mất, trước khi bị lỗi thì đường trường em chạy chỉ hết 7-8l/100km mà từ khi bị lỗi em chuyển sang chạy manual ( số tay) thì hết 12-13l/100km. Em nghi là côn bị mòn vì đi 100km/h với số 5 mà đồng hồ tiêu thụ toàn chỉ trên 10 thui
Last edited by a moderator:
w63011 nói:em nghi hộp số bị oan
Em cũng mong như vậy
Mà không do hộp số thì không biết do cái gì?
Bác ơi, ko thay có khi còn nguy hiểm hơn ý. Em thay ra thấy dầu cũ gần đặc quánh lại rùitinnt nói:em đang định thay dầu hộp số... mà thấy lo quá, chắc để vậy đi luôn quá
Em nghĩ bác nên vào Euro Auto kiểm tra lại bác ạ! Ở đấy có đầy đủ máy móc và phần mềm để check.. tại sao không đưa xe vào cho họ kiểm tra??? Nhiều khi chỉ đơn giản là hư 1 cái cảm biến, part nhỏ nào đó, chạy lại phần mềm điều khiển hộp số hay đơn giản một sai lệch vật lý nhỏ gây nên mà chi phí chữa trị không bao nhiêu... họ khám bệnh còn việc đồng ý, nghi ngờ hay không là chuyện của bác và bác có quyền chạy xe về mà không cần phải thay đồ theo yêu cầu..Được cái là chạy xe về mà trong đầu đã biết 90% nguyên nhận, khoanh vùng chỗ cần thay thế rồi lên phương án sửa chữa, giá thành giữa gara ngoài và chính hãng EA! Bác chưa vào khám chính hãng đã lo sợ, rồi chạy khắp nơi chữa trị, nếu chữa nhầm có phải tiền mất mà bệnh không hết hay không??? Vì em nghĩ nếu bệnh nặng, nhất là liên quan đến hệ thống máy móc, hộp số thì không ở đâu khám chẩn bệnh qua được chính hãng cả!
Ngoài lề: Bác cho em hỏi là bác thay dầu hộp số và lọc dầu hộp số chính hãng Euro Auto hay thay ngoài?
1. nếu đã thay dầu và lọc chính hãng thì có thể yên tâm hơn!! Bác còn hóa đơn thì cho em xin cái Mã dầu hộp số có trên hóa đơn và số VIN xe bác để em check lại!
2. Nếu thay dầu ở ngoài, lọc ở ngoài thì phải thay lại toàn bộ trước suy nghĩ nguyên nhận khác bác nhé!
Ngoài lề: Bác cho em hỏi là bác thay dầu hộp số và lọc dầu hộp số chính hãng Euro Auto hay thay ngoài?
1. nếu đã thay dầu và lọc chính hãng thì có thể yên tâm hơn!! Bác còn hóa đơn thì cho em xin cái Mã dầu hộp số có trên hóa đơn và số VIN xe bác để em check lại!
2. Nếu thay dầu ở ngoài, lọc ở ngoài thì phải thay lại toàn bộ trước suy nghĩ nguyên nhận khác bác nhé!
Last edited by a moderator:
Nghe lời bác em vào EA khám ạcaubasg nói:Em nghĩ bác nên vào Euro Auto kiểm tra lại bác ạ! Ở đấy có đầy đủ máy móc và phần mềm để check.. tại sao không đưa xe vào cho họ kiểm tra??? Nhiều khi chỉ đơn giản là hư 1 cái cảm biến, part nhỏ nào đó, chạy lại phần mềm điều khiển hộp số hay đơn giản một sai lệch vật lý nhỏ gây nên mà chi phí chữa trị không bao nhiêu... họ khám bệnh còn việc đồng ý, nghi ngờ hay không là chuyện của bác và bác có quyền chạy xe về mà không cần phải thay đồ theo yêu cầu..Được cái là chạy xe về mà trong đầu đã biết 90% nguyên nhận, khoanh vùng chỗ cần thay thế rồi lên phương án sửa chữa, giá thành giữa gara ngoài và chính hãng EA! Bác chưa vào khám chính hãng đã lo sợ, rồi chạy khắp nơi chữa trị, nếu chữa nhầm có phải tiền mất mà bệnh không hết hay không??? Vì em nghĩ nếu bệnh nặng, nhất là liên quan đến hệ thống máy móc, hộp số thì không ở đâu khám chẩn bệnh qua được chính hãng cả!
Ngoài lề: Bác cho em hỏi là bác thay dầu hộp số và lọc dầu hộp số chính hãng Euro Auto hay thay ngoài?