để bảo quản hso AT và MT tốt , nên thay nhớt đúng định kỳ...nhiệt độ nóng cho phép giới hạn bình thường....
Vầy mà em thấy bác hello_baby, kinh nghiệm quá! Chắc bác chạy cũng nhiều rồi?Em chay xe ké. :3danbanh:
Đúng phuộc mà, mỏi hết biết nhưng mà "thích đực" phong cách và năng động.MT hay căng cơ lắm bác ơi
chắc bác vote AT?
Cái gì cũng có ưu điểm và nhược điểm bác lequangnhut nhỉ!MT ngại khoản thắng gấp! Đạp lút thắng sẻ tắt nếu ko về côn hoac MT an toan hơn AT lở nhầm ga thì hốt côn =))) At thì xác định gặp bảo hiểm
Khó có thể nói được là như nào,...
Thêm một thành viên vote AT rồi!chưa có kinh nghệm nên chọn MT .MT tiết kiệm nhiên liệu ,,nếu pác có kinh kiệm nên chọn AT mới biết cảm giác sướng
Cảm ơn chia sẻ hay của bác nhé.
Em có dịp được cả AT và MT. Nhưng mỗi xe có một cảm giác riêng của nó. Nếu lái xe muốn khoẻ thì cứ AT mà chạy. Còn nếu cảm giác tay cầm cần số. Thì Mt thôi. Mỗi xe điều có cái hay. Và mỗi cá nhân một ý kiến mà bác chủ.Vầy mà em thấy bác hello_baby, kinh nghiệm quá! Chắc bác chạy cũng nhiều rồi?
Đúng là với hộp số thì nhớt tốt là quan trọng nhưng phải thay đúng định kỳ, đúng và cùng 1loạiđể bảo quản hso AT và MT tốt , nên thay nhớt đúng định kỳ...nhiệt độ nóng cho phép giới hạn bình thường....
+1 vote cho ATTrong thành phố kẹt xe, tắc đường ,di chuyển giờ tan tầm lúc này mới thấy sự lợi hại của hộp số AT