Thì em cũng rứa!Em đâu có nhiều xiền đau
Đâu như bác Vương Hạo Thiên được.
Thì em cũng rứa!Em đâu có nhiều xiền đau
Em đang hỏi các bác cách chọn và chăm sóc mừ ./.Lát hồi giới thiệu sản phẩm chăm sóc hộp số nè!
Vậy ạ?cần số AT nhìn đẹp hơn cần số MT đặt biệt là cần số Audi, Mec, BIM
Em hiểu quan điểm bác nhưng theo quan điểm em thì làm chủ có nghĩa là mình là chủ xe (chính chủ) 2 là mình làm chủ được chiếc xe! Mà nếu theo nghĩa làm chủ được chiếc xe thì AT hay MT gì thì khi mình lái nó chạy là mình làm chủ được nó rồi =)) khi nào lên mà tự nhiên nó chạy như xe đồ chơi á mới là ko làm chủ được xe (từ hót hiện nay là mất lái) ^^Muốn lái xe như một cái thú, và thích làm chủ nó thì MT. Xem xe chỉ là một phương tiện thì AT.
Vote cho ATNói gì thì nói với kinh nghiệm lái MT được hơn 1 năm của em và chó tới bây giờ em vẫn lái MT (do ko đủ tiền sắm AT) Thì lúc chưa được đặc chân lên AT lúc nào củng nói "thôi AT chán lắm gì mà ga với thắng buồ ngủ lắm =)) Thôi AT chay làm biến,...) tới lúc ông cậu cho em mượn chạy AT đi Đà Lạt =))) vừa về là trong đầu nuôi ý tưởng để tiết kiệm mua con AT 4 chổ =))) phải nói đã lắm các bác à Đặc biệt là xe AT có chế dộ +- thể thao ạ đi đèo vẫn như MT !
thêm khoản nữa đối với em AT hơn MT ở chổ tài mới như em chạy còn xem vòng tua tí để vô số do em thích cái gì củng phải quy tắc =))) như cứ đạp lên 1600 thì vô số muốn xuống thì đợi xuống 1000 rồi xuống! mỏi con mắt trong khi AT thích thì ngại gì mà ko đạp =))))
AT hơn là đa số xe At có cam lùi =))) nhiều lúc de vô có cái bục hoa nó cong ra ko thấy hốt ngay cản sau =)))
Cần AT đẹp hơn MT
Khi đậu ghế tài sát tường muốn leo ra phải trèo qua ghế phụ dễ cọ ngang cần MT thì tứ phưng At thì lên xuống nhìu lúc sợ gảy =)))
Quan điểm của bác nghe là phải đánh giống như bác Vương Hạo Thiên rồi.Muốn lái xe như một cái thú, và thích làm chủ nó thì MT. Xem xe chỉ là một phương tiện thì AT.
Vậy ra AT phù hợp hơn với nhiều người, đặc biệt là mới lái, đi trong nội đô. Chỉ để ý chân ga chút không thì gặp a BH ngay.Em hiểu quan điểm bác nhưng theo quan điểm em thì làm chủ có nghĩa là mình là chủ xe (chính chủ) 2 là mình làm chủ được chiếc xe! Mà nếu theo nghĩa làm chủ được chiếc xe thì AT hay MT gì thì khi mình lái nó chạy là mình làm chủ được nó rồi =)) khi nào lên mà tự nhiên nó chạy như xe đồ chơi á mới là ko làm chủ được xe (từ hót hiện nay là mất lái) ^^
Cho nên theo ý kiến riêng em thì để thay thế cho từ làm chủ xe chạy MT ko muốn làm chủ xe thì chạy AT (theo ý bác) thì nên thay là muốn phức tạp nhiêu khê (hành chính) thì AT muốn an nhàn nhẹ nhàng thanh thản hưởng thụ AT =)))
xe nào củng phải lái tập trung hết bác =))) ko tập trung 1 là vô trại 2 vô khám 3 vô hầm D! Còn cái khoản AT MT phù hợp với đối tượng nào em ko dám bàn tại vì lựa chọn AT và MT phụ thuộc nhiều yếu tố cá nhân lắm ạ! Em thì mục đích sử dụng rồi tới túi tiền rồi mới tới sở thíchVậy ra AT phù hợp hơn với nhiều người, đặc biệt là mới lái, đi trong nội đô. Chỉ để ý chân ga chút không thì gặp a BH ngay.
MT thì chạy trường và lái sẽ phải rất chuyên nghiệp - tập trung