Chủ đề tương tự
với người k hiểu biết gì như e thì chỉ biết là làm cái video mục đích .... Vì cái hộp số nó cũng chỉ là cái hộp số có đăng chi tiết x10 lần đi nữa thì nhìn vào cũng chả hiểu gì . Đăng Video có ông người Nhật nói nói để cho người ta biết là có người Nhật Bổn để cho mấy anh thích đồ Nhật.
Bác đi xe thì mở sách hướng dẫn ra có cái bảng bảo dưỡng xe mà. K thì lên web của hãng mà xem hạng mục bảo dưỡng theo số km. Chứ hỏi ở đây người ta bảo bác chạy chừng nào nghe lọc cọc thì đi thay bác có làm theo kNên thay nhớt hộp số này ở số km nào thì ổn vậy các bác?
Gớm nhanh như dct , mượt như cvt thì mấy cái hộp số PDK, 9g tro ic, ZF vứt hết cho cờ hó gặm ạLên số nhanh mượt như dct nhưng lại tiết kiệm như cvt
Có điều bạn mình chạy xe m3 2016, năm 2019 lúc xe được 125.000km thì chết biến mô, may còn bảo hành, tí toi 30 tr
Đấy là trên lý thuyết thôi
Còn m sử dụng thấy nó chả khác quái gì hộp số AT thông thường
Cũng giống động cơ skyactive quảng cáo có tỉ số nén cao, nhưng khi sử dụng cũng ko khác gì các động cơ hút khí tự nhiên. Có tiết kiệm hơn tí, nhưng lại dính lỗi cá vàng cũng bằng hòa
Túm lại là để PR thôi, chứ trên thế giới hộp số ly hợp kép là đỉnh cao rồi, chỉ có là chi phí cao nên ko xuất hiện ở xe bình dân
Cứ 4AT cho lành,, power ship rồi Sky,,, mới ra mắt lỗi tùm lum tè le
4at chỉ phù hợp với mấy động cơ 100hp thôi. Còn tầm 140hp> lên thì phải 6at 7 8 9 10atCứ 4AT cho lành,, power ship rồi Sky,,, mới ra mắt lỗi tùm lum tè le
Đó là anh già người nhựt trong cờ níp chém vậy, chứ mình có xe mát zừ đa đâu mà biếtGớm nhanh như dct , mượt như cvt thì mấy cái hộp số PDK, 9g tro ic, ZF vứt hết cho cờ hó gặm ạ
Đấy là trên lý thuyết thôi
Còn m sử dụng thấy nó chả khác quái gì hộp số AT thông thường
Cũng giống động cơ skyactive quảng cáo có tỉ số nén cao, nhưng khi sử dụng cũng ko khác gì các động cơ hút khí tự nhiên. Có tiết kiệm hơn tí, nhưng lại dính lỗi cá vàng cũng bằng hòa
Túm lại là để PR thôi, chứ trên thế giới hộp số ly hợp kép là đỉnh cao rồi, chỉ có là chi phí cao nên ko xuất hiện ở xe bình dân
Mượt như cvt hơi khóGớm nhanh như dct , mượt như cvt thì mấy cái hộp số PDK, 9g tro ic, ZF vứt hết cho cờ hó gặm ạ
Đấy là trên lý thuyết thôi
Còn m sử dụng thấy nó chả khác quái gì hộp số AT thông thường
Cũng giống động cơ skyactive quảng cáo có tỉ số nén cao, nhưng khi sử dụng cũng ko khác gì các động cơ hút khí tự nhiên. Có tiết kiệm hơn tí, nhưng lại dính lỗi cá vàng cũng bằng hòa
Túm lại là để PR thôi, chứ trên thế giới hộp số ly hợp kép là đỉnh cao rồi, chỉ có là chi phí cao nên ko xuất hiện ở xe bình dân