Khác cái lock cứng ly hợp truyền 100% torque đó bác. Giúp tối ưu torque và tiết kiệm nhiên liệu.
Còn động cơ tỉ số nén cao của Mazda cũng là thật. Quả thực nó đem lại công suất lớn hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Các hãng khác muốn đạt mức công suất tương đương thường phải tốn nhiên liệu hơn / phải sử dụng VVT và vỉ VVT thì cũng sẽ tốn xăng hơn.
Nói tóm lại các cụ chê gì chê chứ động cơ hộp số và vô lăng hãng M không chê được đâu.
Còn động cơ tỉ số nén cao của Mazda cũng là thật. Quả thực nó đem lại công suất lớn hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Các hãng khác muốn đạt mức công suất tương đương thường phải tốn nhiên liệu hơn / phải sử dụng VVT và vỉ VVT thì cũng sẽ tốn xăng hơn.
Nói tóm lại các cụ chê gì chê chứ động cơ hộp số và vô lăng hãng M không chê được đâu.