Chủ đề tương tự
- Tags
- honda cr-v 2018
Em nói không với CVT vì có thói quen dậm ga chi khởi động ... CVT dậm mạnh ní gào nghe thấy gớm
Có lẽ đến lúc nào đó CVT sẽ là ok , nhưng hiện tại e nghĩ ko phải là lựa chọn tốt . Chủ yếu vẫn xe cấp thấp hoặc một số ít hãng sử dụng còn lại vẫn miệt mài chế tạo từ 5 lên 6,7,8 giờ là 10 cấp . Em chỉ suy luậ logic là vầy , nếu thực sự no ưu điểm thì Mer, Bmw, Audi, Lexus, Landrover... dùng rồi
Nói chung em thấy xe nào dùng cvt thì cũng ko nhìn đến, còn chiếc nào mà 8 cấp trở lên là thèm rõ dãi
Thích cảm giác nhấp nhả nó rất yomost cứ như là mình chủ động lên số í
hơn là cứ đều đều buồn ngủ của CVT
hơn là cứ đều đều buồn ngủ của CVT
Đi CVT thì mượt thật đó, nhưng có độ trễ chân ga. Tuy ít thôi nhưng khi đi vào đường đông, phải bám đuôi xe khác thì cực khó chịu. Trễ tí để xe máy chen vào là đứng yên luôn.
E được chạy qua loại hộp số CVT và có cấp e có nhận định như sau. Nếu đi cao tốc CVT có ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu vì khi ổn định cùng tốc độ thì CVT có vòng thua máy khá thấp, tăng tốc từ tốn và êm ái. NHƯNG chạy k sướng bằng AT có cấp. Những lần đạp ga mình cảm nhận được xe chuyển số thật là sướng. Độ bền thì k biết vì chưa được sử dụng tới lúc hư.
Đi cái cvt cảm giác giống xe ga => ko thích. Sợ nhất là lỡ lên dốc cao nó tuôn dây đai thì bỏ bố ( khuyếch đại tí)Đi CVT thì mượt thật đó, nhưng có độ trễ chân ga. Tuy ít thôi nhưng khi đi vào đường đông, phải bám đuôi xe khác thì cực khó chịu. Trễ tí để xe máy chen vào là đứng yên luôn.
Bỏ cái cvt vô cho giá xe nó giảm, ai dè hãng nó cứ tang giá