Hạng B1
14/5/24
92
3.446
83
41
Một cuộc hợp tác win win, một ông thì đẩy doanh số lên pr, marketing rầm trời, toy lọt top xe bán chạy này kia, làm người ta quên lãng đi những scandal trước đó, tẩy trắng thành công. Một ông thì chắc cũng được hưởng nhiều ưu đãi, kinh doanh thì xe điện còn phải mất thời gian chờ sạc lại chứ hybrid thì đổ xăng là chạy, tiết kiệm kha khá chi phí nhiên liệu, hai bên kèm thêm các ưu đãi về bảo trì, bảo dưỡng, thay pin ...nữa là đẹp thôi.
Thật ra Toy bán được xe hybrid cho các hãng taxi hay người chạy grab là 1 sự dằn mặt nhẹ cho các hãng xe khác.

Vì số lượng xe bán ra nhiều, các chi phí phụ tùng, bão dưỡng vốn chát với thể loại xe này, sẽ giảm nhiều. Người mua sử dụng về lâu dài, đỡ được chi phí cắt cổ khi cần thay phụ tùng. Còn nói riêng về an toàn, con Inn huyền thoại, con Xpaner... nó vả sưng mồm mấy người chê bai.

Một cách PR lợi cả đôi đường!
 
  • Like
Reactions: leanhnsg
Hạng B1
18/8/23
74
91
18
31
Grab anh ơi, vinasun họ tồn tại bao lâu rồi không anh? Đâu đó miếng bánh gọi xe vẫn còn thơm phức. Hybrid mới là bài toán cắt giản chi phí nhiên liệu, canh tranh với grab. Còn xanh sm còn non lắm.
tồn tại lâu ko có nghĩa là bất tử, Nokia là bài học còn đó. Đứng trên vai trò người dùng thì cực chẳng đã tôi mới gọi vinasun. Ai non hơn ai tui ko đủ trình bàn, nhưng tương lai gần sẽ có thằng phải ngã ngựa (giống như Baemin đã thua trước grabfood, shopeefood,..)
 
Hạng B1
16/3/21
92
90
18
37
Vì số lượng xe bán ra nhiều, các chi phí phụ tùng, bão dưỡng vốn chát với thể loại xe này, sẽ giảm nhiều. Người mua sử dụng về lâu dài, đỡ được chi phí cắt cổ khi cần thay phụ tùng.
mấy con hybrid này bảo dưỡng có làm gì đâu mà chát, xui xui pin hư thì chát thôi. Tui đi gần 4 năm rồi thấy bảo dưỡng khác ở chỗ lâu lâu vệ sinh cái quạt gió làm mát pin thôi chứ chả có gì khác xe xăng cả.
 
  • Like
  • Love
Reactions: leanhnsg and badape
Hạng C
23/9/20
946
8.087
93