chà. nhưng mà không biết nó đã đi đâu và về đâu ta. chứ em thấy là đường xá là chạy mún hư cả ruột xe đóneveroff nói:thấy bảo 1 ngày 4K - 8K xe, tính trung bình 6K xe x 40K/xe (tính thấp nhất) x 30 ngày = 7,2 tỷ đồng/tháng. Tháng qua sơ sơ thu cũng ghiền àcanthi_td nói:So với cao tốc SG - Trung Lương thì cao tốc SG - Long thành có các "thành tích" sau :
1/- Phí gấp đôi ( SG-TL đến 40km, lại có đường dẫn 2 đầu rất dài, rộng, chạy 80)
2/- Thu ngay tức thì khi thông xe tạm. (SG-TL thì làm hoàn chỉnh, kg có tạm bợ gì hết, cho chạy miễn phí 1 thời gian khá dài)
3/- Không sòng phẳng : tiền thu đủ cả tuyến nhưng đoạn cuối LT - SG lại giới hạn 40 một đoạn dài.
4/- Tổ chức bắn tốc độ rất sớm (SG-TL) một thời gian dài sau khi sử dụng mới bắn.
Nhất cao tốc SG-LT
Con chó ăn xong cũng phải nghĩ mà bác.khoa nói:Sáng nay e đi VT trưa về k thấy bóng xx đâu hết
E cũng chạy đều tốc độ như bác, ai nhanh thì vượt vì có nhiều lane mà.lelelolo nói:Cám ơn bác chủ cảnh báo , tuy nhiên có vài lần em bị lố là do sơ ý , cứ canh cho đúng 100, thỉnh thoảng lai len 105 hay 110 sau đó sực tỉnh nhả lại 100.
Có bác nào truyền kinh nghiệm làm sao để chay ổn định . Chay 90-95 cứ bị xe sau bóp kèn liên tục .
Cám ơn
Em cứ đúng tốc độ quy định mà chạy, nếu 80 thì lane trong, em sợ nhất là xe khách chạy trên cao tốc, khách ngồi trên xe uống nước xong là quăn luôn ra ngoài lon bò hút hay nước ngọt... cái này cự kỳ huy hiểm nếu xe nào cán phải.