Nhà em cũng có chiếc máy dầu, đổ đầy bình 65L chạy được 900km ... mỗi lần đi chung mình thì ghé đổ xăng còn em kia thì nằm chổng mông chờ .
e thấy VNexpress viết là dẫn động cầu sau (RWD) bác ạThong.Nguyen nói:Em mới này 2 cầu hay 1 cầu vậy bác?
GLK 220 CDI, còn ML thì e ko thấy nói j @@ chắc bét cũng phải ML250 (???)Quỳnh Rùa nói:vậỵ là kỳ này vào T5 Mer sẽ về ML 220 và GKL 250 phải không bác Nam?
Thì đó. Em bảo máy 250 ngon hơn mà. Merc lắp 220 chắc do máy bên kia ế nhập về vn ráp thôi, chứ đã đi merc thì tiềndaauf chênh lệch giữa 220 và 250 chả đáng tiền rửa xe hàng tháng.
Tưởng tượng chạy Merc mà ra cao tốc vượt k nổi mấy con xe Nhật thì buốn lắm. Torque cao nhưng hp yếu, xe nặng thì cũng thua lại còn chỉr có một cầu
Tưởng tượng chạy Merc mà ra cao tốc vượt k nổi mấy con xe Nhật thì buốn lắm. Torque cao nhưng hp yếu, xe nặng thì cũng thua lại còn chỉr có một cầu
em thấy chúng ta chỉ nên quan tâm đặc biệt tới việc "động cơ đã được chỉnh cho phù hợp với chất lượng dầu ở VN", còn mã lực thì 170hp cũng ngang chiếc VW Tiguan 2.0 TSI vẫn chạy ầm ầm đầy đường đó các bác. lợi về giá + lượng tiêu thụ nhiên liệu thấp thì phải thiệt về gia tốc thui chứ đòi hỏi nhiều quá giá lại ngất ngưởng, chả ai mua, MBV dự trù vậy nên mới chỉ bán GLK 220 CDI (e đoán thế ^^)
Không biết phải em này không?</h1> <h1>Mercedes GLK 220 CDI 4MATIC</h1>
http://www.youtube.com/wa...page&v=11XOlNp0jjE
http://www.youtube.com/wa...page&v=11XOlNp0jjE
1.- Chiếc GLK chuẩn bị ra mắt là chiếc GLK220 CDI BlueEFFICIENCY có 4Matic chứ không phải dẫn động cầu sau như Vnexpress công bốRichievn nói:Thì đó. Em bảo máy 250 ngon hơn mà. Merc lắp 220 chắc do máy bên kia ế nhập về vn ráp thôi, chứ đã đi merc thì tiềndaauf chênh lệch giữa 220 và 250 chả đáng tiền rửa xe hàng tháng.
Tưởng tượng chạy Merc mà ra cao tốc vượt k nổi mấy con xe Nhật thì buốn lắm. Torque cao nhưng hp yếu, xe nặng thì cũng thua lại còn chỉr có một cầu
2.- Do hiệu quả kinh tế từ động cơ diesel mang lại nên bên Đức họ đã sản xuất ra 6 phiên bản máy dầu và 1 phiên bản máy xăng:
- GLK200 CDI
- GLK220 CDI
- <span style=""color: #0000ff;"">GLK220 CDI 4Matic BlueEFFICIENCY ==> láp ráp trong thời gian tới tại Việt Nam</span>
- GLK220 BlueTEC 4Matic BlueEFFICIENCY
- GLK250 BlueTEC 4Matic BlueEFFICIENCY
- GLK350 CDI 4Matic BlueEFFICIENCY
- GLK350 4Matic BlueEFFICIENCY máy xăng
Nhìn vào các phiên bản trên thì sẽ thấy động cơ GLK300 4Matic sẽ không còn được hãng Mẹ sản xuất và chỉ có 1 bản máy xăng GLK350 4Matic. Do thuế TTĐB đối với động cơ 3.5l ở Việt Nam hiện nay là 60% thay vì 50% của chiếc GLK300 nên nếu về VN cái động cơ 3.5l thì giá sẽ tăng rất cao và thị trường khó chấp nhận
Về phiên bản máy dầu GLK220 CDI 4Matic BlueEFFICIENCY theo công bố của MBV chiếc này có dung tích 2.143cm3 mang lại công suất 170hp ( 3200-4200), Mo-moen xoắn 400Nm tại (1400-2800) và rất tiếc kiệm nhiên liệu ( 5.6l - 6l /100km) và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5
Last edited by a moderator: