Các ae test xe chớ có khen nha =)) chê ỏng chê eo vào ^^Vĩnh Nam nói:Hiện nay chưa có giá bác ạ, để cho mấy bác OS test xong mới có giáquynh rua nói:Con ml 250 4matic nay gia ca the nao vay bac nam?
cấu hình xe thế nào vậy a Nam???
Thấy option giống y chang ML350kanz_min nói:Các ae test xe chớ có khen nha =)) chê ỏng chê eo vào ^^Vĩnh Nam nói:Hiện nay chưa có giá bác ạ, để cho mấy bác OS test xong mới có giáquynh rua nói:Con ml 250 4matic nay gia ca the nao vay bac nam?
cấu hình xe thế nào vậy a Nam???
Động cơ dầu công suất hơn 200hp quá ngon, moment xoắn đến 500Nm, xe xăng cùng hp tăng tốc và kéo nặng chào thua ngay!mb_fan nói:máy dầu vừa tiết kiệm, vừa thân thiện với môi trường hơn máy xăng
hybrid chỉ được euro 5, bluetec euro 6 nhé
GLK220 có 2 phiên bản, CDI hoặc Bluetec, công suất giống nhau nhưng BlueTec Euro 6
http://www.mercedes-benz....hnicaldata/models.html
Mer bây giờ làm máy dầu hơi bị ngon, dung tích bằng máy xăng, mạnh bằng máy xăng, momen lại cao hơn máy xăng
Máy xăng không có turbo/bi-turbo nhé
Cho em hỏi các bác một phát: máy của chiếc 250, dung tích xi lanh là 2143cm3, cho là 2.1, công suất 200hp, hiệu suất như thế các bác đánh giá ra sao ạ?
Quan trọng là có thực sự êm ái, ko bị trễ khi tăng tốc, ko kén dầu VN, và cuối cùng, giá động cơ dầu ko chênh lệch quá cao, chứ chạy 10 năm tiền nhiên liệu mới bù nổi chênh lệch thì mình cứ động cơ xăng mà hưởng thụ: Mer mà!
êm thì êm lắm anh, nó nổ garanti thì không biết là xe dầu đâu, chạy dưới 80km/h thì êm ru bà rùA2.0 nói:Động cơ dầu công suất hơn 200hp quá ngon, moment xoắn đến 500Nm, xe xăng cùng hp tăng tốc và kéo nặng chào thua ngay!mb_fan nói:máy dầu vừa tiết kiệm, vừa thân thiện với môi trường hơn máy xăng
hybrid chỉ được euro 5, bluetec euro 6 nhé
GLK220 có 2 phiên bản, CDI hoặc Bluetec, công suất giống nhau nhưng BlueTec Euro 6
http://www.mercedes-benz....hnicaldata/models.html
Mer bây giờ làm máy dầu hơi bị ngon, dung tích bằng máy xăng, mạnh bằng máy xăng, momen lại cao hơn máy xăng
Máy xăng không có turbo/bi-turbo nhé
Cho em hỏi các bác một phát: máy của chiếc 250, dung tích xi lanh là 2143cm3, cho là 2.1, công suất 200hp, hiệu suất như thế các bác đánh giá ra sao ạ?
Quan trọng là có thực sự êm ái, ko bị trễ khi tăng tốc, ko kén dầu VN, và cuối cùng, giá động cơ dầu ko chênh lệch quá cao, chứ chạy 10 năm tiền nhiên liệu mới bù nổi chênh lệch thì mình cứ động cơ xăng mà hưởng thụ: Mer mà!
còn bốc thì em so GL350 với GL450 nên em thấy nó yếu haha, với lại 350 có 210hp nên kéo 2.5 tấn như GL nên yếu lắm
em nghĩ GLK thì sẽ ngon hơn
Last edited by a moderator:
Check giá thì ML250 và ML350BE không khác nhau về giá lắm ở thị trường Châu Âu, chắc xe ML250 của MBVN sẽ bớt được thuế nhập khẩu và AMG package (~30K). Em thấy bác Vĩnh Nam nên tư vấn MBVN nhập về bản ML350 không AMG thì sẽ OK hơn, thêm AMG package thì phải trả thêm một mớ tiền.