Hạng B1
30/10/12
90
82
33
ky nay di phu quoc e se chay thu con ml 250 nay. Neu ngon e dang ky mua 1 con.
 
Hạng D
25/8/10
2.605
320
83
mb_fan nói:
máy dầu vừa tiết kiệm, vừa thân thiện với môi trường hơn máy xăng
hybrid chỉ được euro 5, bluetec euro 6 nhé :D
GLK220 có 2 phiên bản, CDI hoặc Bluetec, công suất giống nhau nhưng BlueTec Euro 6 :)
http://www.mercedes-benz....hnicaldata/models.html
Mer bây giờ làm máy dầu hơi bị ngon, dung tích bằng máy xăng, mạnh bằng máy xăng, momen lại cao hơn máy xăng
Máy xăng không có turbo/bi-turbo nhé :D

Cho em hỏi các bác một phát: máy của chiếc 250, dung tích xi lanh là 2143cm3, cho là 2.1, công suất 200hp, hiệu suất như thế các bác đánh giá ra sao ạ? :D
Động cơ dầu công suất hơn 200hp quá ngon, moment xoắn đến 500Nm, xe xăng cùng hp tăng tốc và kéo nặng chào thua ngay!
Quan trọng là có thực sự êm ái, ko bị trễ khi tăng tốc, ko kén dầu VN, và cuối cùng, giá động cơ dầu ko chênh lệch quá cao, chứ chạy 10 năm tiền nhiên liệu mới bù nổi chênh lệch thì mình cứ động cơ xăng mà hưởng thụ: Mer mà!
 
Hạng B2
20/8/05
237
73
28
Vay chiec ML 250 ban luon ha bac? Hang nhap hay lap rap? Troi vay la mong doi cua em bay lau nay. K biet gia co hap dan k cho ben Duc xe dau mac hon xe xang do. Xe passenger dau cu Duc la hang dau the gioi do nhe cac bac.
 
Tập Lái
14/1/13
23
0
3
Quan trọng là giá bao nhiêu, chứ tiết kiệm tý nhiên liệu mà giá ngất ngưởng thì khỏi bàn.
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
A2.0 nói:
mb_fan nói:
máy dầu vừa tiết kiệm, vừa thân thiện với môi trường hơn máy xăng
hybrid chỉ được euro 5, bluetec euro 6 nhé :D
GLK220 có 2 phiên bản, CDI hoặc Bluetec, công suất giống nhau nhưng BlueTec Euro 6 :)
http://www.mercedes-benz....hnicaldata/models.html
Mer bây giờ làm máy dầu hơi bị ngon, dung tích bằng máy xăng, mạnh bằng máy xăng, momen lại cao hơn máy xăng
Máy xăng không có turbo/bi-turbo nhé :D

Cho em hỏi các bác một phát: máy của chiếc 250, dung tích xi lanh là 2143cm3, cho là 2.1, công suất 200hp, hiệu suất như thế các bác đánh giá ra sao ạ? :D
Động cơ dầu công suất hơn 200hp quá ngon, moment xoắn đến 500Nm, xe xăng cùng hp tăng tốc và kéo nặng chào thua ngay!
Quan trọng là có thực sự êm ái, ko bị trễ khi tăng tốc, ko kén dầu VN, và cuối cùng, giá động cơ dầu ko chênh lệch quá cao, chứ chạy 10 năm tiền nhiên liệu mới bù nổi chênh lệch thì mình cứ động cơ xăng mà hưởng thụ: Mer mà!
êm thì êm lắm anh, nó nổ garanti thì không biết là xe dầu đâu, chạy dưới 80km/h thì êm ru bà rù
còn bốc thì em so GL350 với GL450 nên em thấy nó yếu haha, với lại 350 có 210hp nên kéo 2.5 tấn như GL nên yếu lắm
em nghĩ GLK thì sẽ ngon hơn :)
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
22/4/04
749
247
43
Check giá thì ML250 và ML350BE không khác nhau về giá lắm ở thị trường Châu Âu, chắc xe ML250 của MBVN sẽ bớt được thuế nhập khẩu và AMG package (~30K). Em thấy bác Vĩnh Nam nên tư vấn MBVN nhập về bản ML350 không AMG thì sẽ OK hơn, thêm AMG package thì phải trả thêm một mớ tiền.